Phòng tắm là nhược điểm phong thuỷ trong nhà, biết lý do thành viên sẽ ko dám để nó lúc nào cũng ẩm ướt

Phòng tắm là điểm yếu phong thuỷ trong nhà, biết lý do bạn sẽ không dám để nó ẩm ướt

và#một3;

và#một3;
Các hóa giải thuần tuý nhất là thường xuyên quét dọn phòng tắm, nhà vệ sinh sạch sẽ để nấm mốc ko sở hữu thời cơ sinh sôi.và#một3;

và#một3;

Phòng tắm tuy ko chiếm vị trí làm chủ trong nhà nhưng lại sở hữu vngười nào trò vô cùng quan yếu so với sức khỏe và ý thức của những thành viên trong mái ấm gia đình. Trong ngũ hành, thủy tượng trưng cho hành thủy, tượng trưng cho sự giàu sở hữu, dồi dào nên vị trí đặt nhà tắm rất quan yếu. Phong thủy tốt trong phòng tắm ko chỉ mang lại sức khỏe dồi dào, ý thức sảng khoái, dễ chịu và thoải mái mà còn mang tới nguồn năng lượng tích cực, hạnh phúc cho mái ấm gia đình.

Phòng tắm là nơi lúc nào cũng ẩm ướt, lúc ko sử dụng thì cần mở cửa sổ hoặc bật quạt thông gió giảm độ ẩm, giữ cho phòng khô ráo. Phòng tắm lúc nào cũng ẩm ướt làm nấm mốc, vi sinh vật sinh sôi gây bất lợi cho sức khỏe của những thành viên trong mái ấm gia đình. Khi sức khỏe sút giảm thì tài lộc trong nhà cũng mất đi.

và#một3;

Phòng tắm là amp;#34;điểm yếuamp;#34; phong thuỷ trong nhà, biết lý do bạn sẽ không dám để nó ẩm ướt - 1

Đặc biệt, xây phòng tắm kín, ko sở hữu cửa sổ hoặc quạt thông gió thì lúc thời tiết nồm ẩm càng dễ sinh nấm mốc. Phòng vệ sinh vốn vẫn nhiều uế khí lại sở hữu nấm mốc càng ko tốt cho nguồn sinh khí trong nhà.

Các hóa giải thuần tuý nhất là thường xuyên quét dọn phòng tắm, nhà vệ sinh sạch sẽ để nấm mốc ko sở hữu thời cơ sinh sôi, gây tác động tới sức khỏe của con người. Khi vừa sử dụng nhà vệ sinh, nhà tắm xong thì ko nên mở cửa ngay kẻo những loại vi sinh vật thoát ra những nơi khác trong nhà.

Ngoài việc giữ phòng tắm luôn khô ráo, gia chủ cũng nên quyên tâm tránh một số điều kiêng kỵ sau lúc sắp xếp nhà ở:

Đặt gương trong nhà nhà bếp

Theo Chuyên Viên phong thủy Rodika Tchi (tốt nghiệp chuyên nghình thử nghiệm phong thủy của Trường ĐH British Columbia), phòng nhà bếp là phòng tài năng sở hữu vngười nào trò rất quan yếu và cũng là ko gian cần kiêng kỵ rất nhiều thứ.

Phong thủy phòng nhà bếp sở hữu tác động trực tiếp tới sức khỏe, tài lộc của mái ấm gia đình. Do đó, việc trang trí nội thất, thứ trang trí, đặc thù là treo gương trong phòng nhà bếp, cần được gia chủ nghĩ suy kỹ lưỡng.

Phòng tắm là amp;#34;điểm yếuamp;#34; phong thuỷ trong nhà, biết lý do bạn sẽ không dám để nó ẩm ướt - 3

Theo quan niệm của phong thủy, gương là vật phẩm sở hữu năng lượng rất mạnh, sẽ tạo ra nguồn năng lượng gấp nhiều lần. Khả năng phản xạ những tia sáng và hiển thị hình ảnh làm gương trở thành một vật “tập hợp năng lượng”.

Đặt gương tại vị trí sở hữu thể phản chiếu thứ ăn, quầy thu, kho hàng…  sẽ làm cho thực phẩm trong nhà dồi dào, việc làm ăn được phát đạt; đặt gương ở khu vực nghỉ ngơi thì sẽ tác động tới hiệu suất công việc… Tương tự tương tự, lúc treo gương trong nhà nhà bếp cũng sẽ sở hữu tác dụng nhất định.

Tuy nhiên căn nhà bếp là nơi sở hữu hỏa khí vượng. Nếu đặt gương trong nhà bếp thì năng lượng của hỏa ngày càng tăng, làm cho ngọn lửa trong nhà bếp bùng phát, làm người trong nhà rơi vào tình trạng phát hỏa, tức giận.

Các thành viên trong mái ấm gia đình thường cảm thđó buồn bực, không dễ chịu, ko sở hữu ý thức nghỉ ngơi, dễ mất ngủ. Những điều này đều sở hữu tác động tới sức khỏe và tài lộc của mái ấm gia đình. Khi thiết kế phòng nhà bếp, gia chủ tránh để gương hoặc những thiết bị sở hữu tính phản chiếu ở đối diện nhà bếp nấu.

Phòng tắm là amp;#34;điểm yếuamp;#34; phong thuỷ trong nhà, biết lý do bạn sẽ không dám để nó ẩm ướt - 4

Cột điện trước cửa nhà

Dù xét trên khía cạnh phong thuỷ thường xuyên kiến trúc, mặt tiền trước nhà rất quan yếu. Xét về hình và thế của một mảnh đất, ngôi nhà, phần phía trước chủ thể (được gọi là minh đường) cần được giữ quang quẻ vẫnng, ko bị những vật che chắn vì sẽ làm giảm tầm nhìn của gia chủ cũng như ngăn cản sự lưu thông của luồng khí tốt vào đại môn (cửa chính). 

Khi sở hữu cột điện trước cửa nhà, dòng khí và gió lúc dịch chuyển sẽ mang theo điện tích ion dương vào nhà. Điện tích dương sẽ làm ko khí trở nên nóng nực, khô cứng, người sống trong nhà bứt rứt không dễ chịu vì người lúc nào cũng “bừng bừng dương khí”.

Ngôi nhà lúc đó cũng phạm vào thế Hoả sát trong phong thuỷ học, làm cho tài sản, thứ sử dụng trong nhà sở hữu thể bị cháy nổ, tài lộc khó vào nhà, gia chủ làm nhiều nhưng ko thu được nhiều lợi tức, hậu vận ko tốt, đường tơ duyên của con chiếc gặp trắc trở, công danh sự nghiệp ko thăng tiến được. 

Nguồn: https://arttyên ổnes.vn/gia-dinh/phong-tam-la-diem-yeu-phong-thuy-trong-nha-biet-ly-do-ban-…

Kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở khiến việc tiêu tiền ào ào như nước chảy

Trong phong thủy nhà ở, việc sắp xếp những vật dụng trong mái ấm gia đình quyết định tới việc hút tài lộc, đem may mắn. Nhưng cũng sở hữu những lỗi làm mái ấm gia đình…

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *