Cây hoa giđđấy tìm về phải “rửa rễ” trước, chờ một00 ngày cành vươn dài, tuôn thành suối hoa

Cây hoa giấy mua về phải "rửa rễ” trước, chờ 100 ngày cành vươn dài, tuôn thành suối hoa

and#một3;

and#một3;
Nếu mọi người làm đúng thì rễ sẽ mọc nhiều hơn, và càng chăm sóc càng cho hoa thích mắt.and#một3;

and#một3;

Nhiều mọi người ckhá hoa sẽ tìm một chậu hoa giđđấy trên mạng về nhà nhưng lại ko biết nhữngh bảo vệ! Cây hoa giđđấy khởi đầu từ việc “rửa rễ” trước, nếu mọi người làm đúng thì rễ sẽ mọc nhiều hơn, và càng chăm sóc càng cho hoa thích mắt.

một. Những điều cần làm lúc tìm hoa giđđấy về trồng

Mở bao ra và cắt cành

Khi nhận được, chúng ta cần mở bao phân phân bì càng sớm càng tốt, cho thoáng khí rồi ấn nhẹ cho bầu đất tơi xốp, bởi chúng thường bị văng lung tung trong quá trình chuyển phát dễ dẫn tới tình trạng đất bầu và những bộ rễ tách rời, sau đó tốt nhất nên cắt bỏ phần cành quá dài, ránh tiêu hao chất dinh dưỡng, rút ​​ngắn thời kì cây con to và tăng tỷ lệ sống.

and#một3;

Cây hoa giấy mua về phải “rửa rễ” trước, chờ 100 ngày cành vươn dài, tuôn thành suối hoa - 1

Rửa gốc cây 

Nhưng so với loại hoa giđđấy vừa tìm, chúng ta mang thể gặp phải loại hoa giđđấy được trồng ở đất mục, lúc gặp những loại hoa giđđấy như vậy này hãy rửa sạch rễ cho cây. Sau lúc rửa sạch đất của nó, cho rễ trần vào chậu và cho đất tới xốp mới nhất.

Cần phải rửa đi vì nếu cho bùn vào chậu, bộ rễ của nó sẽ ko thoáng khí và ko mọc ra được, tác động tới tốc độ ra hoa ở gingười nào đoạn sau.

Lưu ý, việc rửa rễ cây chỉ thích hợp lúc đất của cây con ko cùng loại với đất mọi người sắp trồng cây. Nếu hngười nào loại đất giống nhau mọi người mang thể không thay đổi để tránh làm tthường đổi môi trường đột ngột gây hại cho cây.

Tưới nước cho cây

Cần tưới nước một lần, sau đó đặt ở vị trí thông thoáng, mang ánh sáng tán xạ để bảo dưỡng, sau hngười nào ba ngày mang thể tăng dần ánh sáng trực tiếp.

Cây hoa giấy mua về phải “rửa rễ” trước, chờ 100 ngày cành vươn dài, tuôn thành suối hoa - 3

hngười nào. Chăm sóc cây hoa giđđấy đúng nhữngh

Tưới nước vừa đủ

Cây hoa giđđấy chịu hạn tốt nên mọi người ko cần tưới nước quá nhiều tránh ngập úng cây, chỉ nên tưới vừa đủ để giữ đất ẩm.

Ngoài ra, cây hoa giđđấy tuy mang sức sống dẻo dngười nào, ko nhiều lúc bị sâu bệnh nhưng thỉnh thoảng vẫn xảy ra tình trạng mang sâu bệnh. Bạn mang thể xử lý như sau nếu mang tình trạng cây bị sâu bệnh: Mua thuốc phòng thủ thực vật về phun cho cây, xử lý đất trồng và cắt tỉa cây thường xuyên.

Bón phân thường xuyên

Để thúc cho hoa nkhô cứng hao hao nở thì mọi người nên bón phân hngười nào tháng/lần là sẽ phân phối đủ chất cho cây phát triển. Bạn mang thể sắm loại phân mang tỉ lệ NPK là một:một:một hoặc hngười nào:một:hngười nào (loại này mọi người ko nên bón từ lúc mới nhất trồng nhé) hoặc mang thể sử dụng phân bón hữu cơ hoặc phân bón chậm tan sẽ tối ưu cho cây hơn.

Cây hoa giấy mua về phải “rửa rễ” trước, chờ 100 ngày cành vươn dài, tuôn thành suối hoa - 4

Cắt tỉa hoa giđđấy

Bạn nên cắt tỉa những cành thừa, lá vàng, thường bị gãy,…Mục đích của việc cắt tỉa cây hoa giđđấy là để kích thích nở hoa và làm bằng cây mang dáng thích mắt. Ngoài ra, sau lúc hoa giđđấy hết mùa ra hoa thì mọi người cũng nên cắt tỉa để đón lứa hoa mới nhất nkhô cứng hao hao hơn. Bạn cũng nên lưu ý cây hoa giđđấy mang gngười nào nên cần chuyên chút và đeo găng tay để phòng thủ mình.

Đổi chậu cho cây

Nếu mọi người trồng cây hoa giđđấy ở chậu thì nhớ thỉnh thoảng nên đổi chậu cho cây bời vì tốc độ sinh trưởng của cây hoa giđđấy khá nkhô cứng hao hao (sau khoảng một năm thì cây sẽ to hơn nhiều). Khi chuyển chậu mọi người lưu ý chuyên chút tránh làm cây bị tổn thương phần rễ.

Nguồn: https://arttlặnges.vn/gia-dinh/cay-hoa-giay-tìm-ve-phngười nào-rua-re-truoc-cho-một00-ngay-canh-vu…

3 loại cây rất thích uống sữa đậu nành, cứ 10 ngày tưới 1 lần lá sẽ xanh ngắt

Sở dĩ sữa đậu nành mang thể sử dụng để dưỡng thực vật là do vật liệu của sữa đậu nành mang chứa rất nhiều nhân tố khoáng và nhân tố nitơ.

Nhà – Vườn

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *