Đừng vứt củ khongười nào tây mọc mầm, chôn chúng trong chậu 7 ngày sau liền nảy mầm, nở hoa thích mắt

Đừng vứt củ khoai tây mọc mầm, chôn chúng trong chậu 7 ngày sau liền nảy mầm, nở hoa đẹp

và#một3;

và#một3;
Nếu trong nơi nấu ăn ở nhà còn thừa khongười nào tây, đừng vội vứt đi, mình mang thể chôn vào chậu hoa. và#một3;

và#một3;

Khongười nào tây là loại cây trồng lđó củ thích phù hợp với nhiều khí hậu không giống nhau. Giống cây trồng này mang thể sinh trưởng và phát triển trong ko gian hẹp như xô, chậu vì vậy khongười nào tây ko chỉ trồng ở ngoài thứng ruộng mà mình mang thể trồng khongười nào tây tại gia. 

Nếu trong nơi nấu ăn ở nhà còn thừa khongười nào tây thì mình đừng vội vứt đi mà hãy chôn nó vào chậu hoa. Vì khongười nào tây là loại cây dễ nảy mầm nên chỉ việc vùi vào chậu là cây sẽ nảy mầm và mọc lá xanh. Trong trường hợp thông thường, chỉ việc vùi vào đất đảm bảo đất ẩm thì 7 ngày sau khongười nào mang thể mọc chồi lá xanh.

và#một3;

Đừng vứt củ khoai tây mọc mầm, chôn chúng trong chậu 7 ngày sau liền nảy mầm, nở hoa đẹp - 1

Cách chăm sóc khongười nào tây ra hoa

Nước: Cần phân phối đủ nước cho khongười nào xuống củ, ko nhiều nhất ngày tưới nước một lần vào giờ chiều, ngoài ra phải nhổ cỏ và diệt sâu bọ hại củ.

Vun đất: Trong suốt quá trình cây phát triển, tiến hành vun đất cho cây một vài lần để khongười nào xuống củ. Không nên để củ hở bị ánh sáng chiếu trực tiếp vào vì tương tự vỏ và ruột của củ khongười nào tây sẽ bị xanh.

Điều kiện ánh sáng: Hãy đảm bảo chỗ mình trồng mang tương đối đầy đủ ánh sáng để cây sinh trưởng và phát triển tốt vì khongười nào tây vốn là loại cây ưa ánh sáng.

Với những chậu khongười nào tây bảo dưỡng thông thường, những bông hoa nhỏ mầu sắc xanh mang thể nở trong vòng 80 ngày, và chúng cũng là những chậu cây nhỏ rất thích mắt mang tác dụng trang trí cho khu vườn.

Đừng vứt củ khoai tây mọc mầm, chôn chúng trong chậu 7 ngày sau liền nảy mầm, nở hoa đẹp - 3

Những loại cây trồng mang thể tận dụng từ rác thải nhà nơi nấu ăn

Hành lá

Bạn mang thể giữ lại phần rễ và khoảng 4 cm phần thân, ngâm chúng vào một chiếc lọ hoặc cốc thủy tinh ngập nước tới hngười nào/3 cây.

Để ở chỗ mang ánh sáng, sau vài ngày, thân hành sẽ mọc lại lá xanh. Khi cần sử dụng để nấu nơi nấu ăn, mình mang thể cắt phần ngọn và để lại phần gốc trong nước. Nếu muốn cây đẻ nhánh và to nhanh khô hao hao, mình nên đem gốc trồng ở đất.

Cần tây

Giữ lại phần rễ cần tây từ 5 tới 7cm và ngâm trong bát nước ấm, ko ngâm ngập rễ, phần mặt cắt hướng lên trên. Khi phần lá khởi đầu nhú lên thì chuyển qua trồng trong chậu hoặc vườn rồi chăm sóc như thông thường.

Đừng vứt củ khoai tây mọc mầm, chôn chúng trong chậu 7 ngày sau liền nảy mầm, nở hoa đẹp - 4

Cà rốt

Giữ lại khoảng 3-4cm phần gốc củ cà rốt rồi đặt chúng vào chiếc kthường xuyên mang chứa một tí nước. Đặt kthường xuyên này trong phòng mang điều kiện ánh sáng tự nhiên tốt như bệ cửa sổ. Sau vài ngày, phần lá xanh sẽ mọc lên tươi tốt, mình nên chuyển qua trồng trong đất. Khoảng 3 tháng sau, cà rốt sẽ cho thu hoạch.

Xà lách

Tthường xuyên vì vứt bỏ phần gốc xà lách, mình mang thể tận dụng chúng để trồng lại. Chỉ cần ngâm trong bát nước ngập nửa cây khoảng 3-5 ngày, gốc xà lách sẽ mọc rễ và lên lá non.

Sau đó, mình mang thể trồng gốc trong đất. Chỉ cần đặt nơi mang đủ ánh sáng mặt trời, thoáng mát, cây sẽ phát triển tốt ko cần phân bón thường xuyên thuốc phòng vệ thực vật. Phương pháp này cũng mang thể ứng dụng cho tất cải bắp.

Đừng vứt củ khoai tây mọc mầm, chôn chúng trong chậu 7 ngày sau liền nảy mầm, nở hoa đẹp - 5

Cải thảo

Cải thảo mang thể thuận tiện trồng trong nước. Cắt phần gốc và đặt nó vào một bát nước nhỏ, từ 3-4 ngày nó sẽ ra lá non.

Nguồn: https://arttyên ổnes.vn/gia-dinh/dung-vut-cu-khongười nào-tay-moc-mam-chon-chung-trong-thân phụu-7-ngay…

Tự làm hệ thống tưới tự động cho cây cảnh, thả ga đi du lịch mà không lo lắng

Mọi người đi xa vững chắc sẽ lo lắng cho cây trang trí trong nhà. Vậy làm thế nào để xác xắn những cây trang trí được tưới nước đủ, sống tươi tốt?

Nhà – Vườn

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *