Tại sao bàn ăn ko nên sắm loại bàn vuông? Nhiều nhà sngười nào chục năm nay mà ko biết

Tại sao bàn ăn không nên chọn loại bàn vuông? Nhiều nhà sai chục năm nay mà không biết

and#một3;

and#một3;
Việc lựa sắm hình thù bàn ăn cũng cần được chú tâm.and#một3;

and#một3;

Để tiết kiệm ko gian, nhiều mái ấm gia đình vẫn thiết kế bàn ăn trong nơi nấu ăn, nhưng nếu ko gian nhà nơi nấu ăn chật hẹp, sắp đặt bàn ăn ở đây sẽ tạo cảm thấy ko thoải mái. Không những vậy, việc này còn ko tốt về mặt phong thủy.

Cho nên, nếu với điều kiện, mái ấm gia đình nên chia tách phòng ăn, bàn ăn độc lập với nhà nơi nấu ăn. Ngoài ra, việc lựa sắm hình thù bàn ăn cũng cần được chú tâm. Dưới đó là một số lưu ý lúc sắm bàn ăn mọi mái ấm gia đình cần nhớ: 

Không nên sắm bàn ăn với góc nhọn

Ngày nay, với rất nhiều kiểu bàn ăn trên thị trường, với bàn hình vuông vắn, hình chữ nhật, hình tròn trụ, hình bầu dục… Tuy nhiên, theo phong thủy, nếu muốn tài lộc trong nhà ổn định, làm ăn thuận buồm xuôi gió thì bàn ăn hình tròn trụ vẫn là lựa sắm hàng đầu. Loại bàn ăn này mang ý nghĩa của sự tròn đầy, hòa thuận, giảm sút tranh chấp trong nhà.

and#một3;

Tại sao bàn ăn không nên chọn loại bàn vuông? Nhiều nhà sai chục năm nay mà không biết - 1

Gia chủ nên tránh sử dụng những loại bàn ăn với hình thù kỳ dị, nhiều khía cạnh vì nó ko tốt cho phong thủy và với thể tác động xấu tới môi quan hệ của những thành viên trong mái ấm gia đình, làm tác động tới công việc và cuộc sống đời thường.

Không sắm bàn ăn ọp ẹp, sắp gãy

Khi sắm tìm bàn ăn tất nhiên người nào cũng muốn lựa sắm mẫu bàn ăn rất đẹp, thị trấni phù hợp với ko gian, nhưng bàn ăn cũng cần với unique tốt tốt. Nhiều người chỉ quan hoài tới yếu tố thẩm mỹ mà bỏ qua yếu tố unique tốt.

Thông thường, một chiếc bàn ăn với thể sử dụng trên hngười nào0 năm. Nếu bàn ăn unique tốt kém nhẹm, mái ấm gia đình sẽ phải tthường xuyên toàn chiếc bàn ăn thường xuyên, tốn thêm giá thành. Đồng thời theo phong thủy, bàn ăn này sẽ gây tác động ko tốt tới toàn bộ tài lộc của mái ấm gia đình.

Ngoài ra, sử dụng mặt bàn kính tạo cảm thấy lạnh, cứng và dễ vỡ. Mặt bàn ăn lạnh lẽo gây cảm thấy tê vớing về mùa đông, tác động tới tì vị của những thành viên trong mái ấm gia đình. Vì vậy, tốt nhất mái ấm gia đình nên sử dụng mặt bàn gỗ, tạo cảm thấy ấm êm.

Tại sao bàn ăn không nên chọn loại bàn vuông? Nhiều nhà sai chục năm nay mà không biết - 3

Màu sắc, vị trí hợp phong thủy  

Về màu sắc sắc bàn ăn, gia chủ nên sắm những tông trắng sắc với lợi về âm như màu sắc cà phê, màu sắc cánh dán, màu sắc nâu đỏ. Bàn ăn phải thường xuyên được quét dọn sạch sẽ, đặt ở nơi thông thoáng để làm cho ko khí trong bữa cơm của cả mái ấm gia đình thêm thân tình, ấm êm và ngon mồm. 

Theo phong thủy, gia chủ ko nên đặt bàn ăn ở vị trí tương khắc với ngũ hành ở trong nhà chủ. Theo đó, nếu gia chủ thuộc “Tây tứ phong thủy” thì bàn ăn nên đặt ở phía Đông Nam, Đông, Nam và phía Bắc. Còn nếu gia chủ thuộc “Đông tứ phong thủy” thì cần tránh đặt bàn ăn ở phía Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.  

Ngoài ra, những mái ấm gia đình cũng nên lưu ý ko nên đặt bàn ăn đối diện với cửa ra vào, bởi vị trí này người đứng ngoài cửa với thể biết người trong nhà đang sử dụng bữa, đó là một điều ko thường xuyên. Bàn ăn đặt ở vị trí đối diện cửa cũng sẽ cản trở luồng vượng khí ra vào nhà, tác động ko tốt tới tài vận của ngôi nhà.  

Tại sao bàn ăn không nên chọn loại bàn vuông? Nhiều nhà sai chục năm nay mà không biết - 4

Bàn ăn lúc đặt trong nơi nấu ăn cần quan hoài ko được để bàn ăn đối diện với nơi nấu ăn nấu, bởi lúc nấu nơi nấu ăn, nơi nấu ăn thường với nhiệt độ cao và khói. Nếu bàn ăn ở vị trí này sẽ làm sức khỏe của những thành viên trong mái ấm gia đình ko được tốt, tính khí cũng sẽ trở nên nóng tính, dễ cáu gắt.  

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/tngười nào-sao-ban-an-khong-nen-chon-longười nào-ban-vuong-nhieu-nha…

Chuyên gia phong thủy bày cách dọn dẹp bàn thờ chuẩn nhất chiêu tài rước lộc năm 2022 Nhâm Dần

Theo Chuyên Viên phong thủy Song Hà, trước lúc lau dọn ban thờ phải thắp 5 nén tâm nhang và 5 chén nước xin bao trẹo lau dọn ban án thờ.

Dọn nhà rước lộc

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *