Cắt cành cây lưỡi hổ ngâm vào thứ nước thần này, rễ trắng quấn thành búi trong một0 ngày

Cắt cành cây lưỡi hổ ngâm vào thứ nước thần này, rễ trắng quấn thành búi trong 10 ngày

và#một3;

và#một3;
Sau lúc ép aspirin thành bột, trộn một viên aspirin với mộtl nước, hòa tan trọn vẹn là với thể sử dụng để ngâm cành cây lưỡi hổ.và#một3;

và#một3;

Bây giờ nhiều người đều với thị hiếu trồng lưỡi hổ trong nhà, lúc sắm về chúng thường trông khá xinh thích mắt thời trang, nhưng lúc mang về nhà trong quá trình chăm sóc, sẽ phải mất vô số công sức của con người, chẳng hạn như xới đất, để ý nhiệt độ, ánh sáng, bón phân, tưới nước… Đặc biệt, người nào cũng giâm cành tốt chỉ với mình làm mãi ko thành công. Đđđấy là do người chưa chắc chắn tới loại “thần dược” dành riêng cho cây lưỡi hổ này. 

Cắt cành cây lưỡi hổ ngâm vào thứ amp;#34;nước thầnamp;#34; này, rễ trắng quấn thành búi trong 10 ngày - 1

Khi tưới nước thêm vài viên thuốc aspirin

Aspirin là một loại thuốc kháng viêm thông dụng trong mái ấm gia đình, thành phần chính của aspirin là axit salicylic, loại thuốc này với tác dụng khử trùng, diệt khuẩn cho sự phát triển của cây, với tác dụng xúc tiến cây mọc rễ và lá rất hiệu suất cao nên trong việc cắt hoa thường được sử dụng.

Sau lúc ép aspirin thành bột, trộn một viên aspirin với mộtl nước, hòa tan trọn vẹn là với thể sử dụng để ngâm cành cây lưỡi hổ.

Khi tỉa cây lưỡi hổ từ cây mẹ ban sơ, sử dụng lưỡi sạch cắt thành những đoạn nhỏ từ 5-một0cm, trong quá trình cắt tỉa nhớ khắc ghi hình thái đầu trên và đầu dưới. Đầu dưới của hình thái là phần sắp với bộ rễ của cây, sẽ ra rễ và nảy mầm nếu được ngâm nước trong gingười nào đoạn sau.

Sau lúc sẵn sàng thùng, cho dung dịch nước aspirin vẫn sẵn sàng vào thùng, sau đó ngâm phần đầu dưới của lá cây vào nước, sau đó đặt lên bậu cửa sổ với ánh sáng ấm và tán xạ để bảo dưỡng.

Cắt cành cây lưỡi hổ ngâm vào thứ amp;#34;nước thầnamp;#34; này, rễ trắng quấn thành búi trong 10 ngày - 3

Cứ khoảng 3 ngày tthường nước một lần, nhìn chung khoảng một0 ngày sẽ thđđấy chồi trắng mọc ra từ gốc lá cây, sau này lúc bộ rễ phát triển dần thì với thể ghép vào lọ hoa thích hợp để trồng. Theo phương pháp cắt thủy canh rất thuần tuý, điều quan yếu nhất là hầu như những lá sẽ ko bị thối, nkhô hanh hao hao mọc rễ trắng.

hngười nào. Một số loại nước tốt cho sự phát triển của cây trồng

Khi tưới nước thêm bia vào

Bia là giải pháp mà nhiều người trồng vườn cho là loại nước tưới cây làm nâng cấp kích thước, năng suất và sức khỏe tổng thể của cây trồng. Tưới nước pha bia theo tỷ lệ 0một:50 để tưới hoa, hoặc cũng với thể nhúng nước bia chà lá. Bằng nhữngh này, người với thể làm cây trồng trong chậu phát triển nkhô hanh hao hao gấp hai, và lá xanh ngát.

Bia phân phối carbohydrate quan trọng cho vi sinh vật trong đất hoặc một số thành phần khác trong bia phân phối chất dinh dưỡng cho cây. Tuy nhiên, nếu ko xem xét kĩ lưỡng, trong một số trường hợp nó với thể gây ra thiệt hại cho cây.

Cắt cành cây lưỡi hổ ngâm vào thứ amp;#34;nước thầnamp;#34; này, rễ trắng quấn thành búi trong 10 ngày - 4

Thêm giấm cho cây

Không phải loại cây nào cũng thích hợp trồng tại nơi với độ pH thăng bằng. Nhiều loại cây như hoa đỗ vũ thường cây lưỡi hổ thích hợp trồng tại nơi với đất chua. Nếu thđđấy chúng ko thể phát triển như lúc ban sơ mới nhất sắm về thì rất với thể người nên tăng độ chua cho đất trồng.

Pha loãng theo tỷ lệ một:một00 giấm trắng với nước sạch rồi tưới vào khu đất. Dung dịch này ko chỉ làm đất tăng độ chua mà còn phân phối một lượng sắt nhất định và đất trồng. Phương pháp này cũng rất hữu hiệu nếu người lỡ cho quá nhiều vôi vào đất trồng, giấm đóng vngười nào trò trong việc điều chỉnh pH đất. Nhưng phương pháp này một tháng chỉ việc sử dụng một lần.

Nguồn: https://arttyên ổnes.vn/gia-dinh/cat-canh-cay-luoi-ho-ngam-vao-thu-nuoc-than-nay-re-trang-q…

3 loại cây khả năng sinh sản thần tốc, 1 chậu thành nhiều chậu, tưới ít nước cũng sống

Chỉ cần tưới nước những cây này sẽ phát triển nkhô hanh hao hao thần tốc.

Nhà – Vườn

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *