3 loại quả vùi xuống đất sẽ vụt to thành cây, đợi một thời kì sau mang quả ăn tiếp

3 loại quả vùi xuống đất sẽ vụt lớn thành cây, đợi một thời gian sau có quả ăn tiếp

and#một3;

and#một3;
Với nhữngh trồng này mái ấm gia đình mang thể tận dụng hạt của cây để trồng.and#một3;

and#một3;

Trước lúc trồng một hạt bơ vào đất, mái ấm gia đình cần mang cây bơ con. Để mang cây bơ con, mái ấm gia đình lđđấy 3-4 chiếc tăm xiên xung quanh hạt để treo chúng lên trong một cốc nước. Nước chỉ việc tiếp cận 3cm hạt bơ, đặt ở nơi rét mướt, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời từ hngười nào-6 tuần cho tới lúc thđđấy mọc rễ.

and#một3;

3 loại quả vùi xuống đất sẽ vụt lớn thành cây, đợi một thời gian sau có quả ăn tiếp - 1

– Khi trồng cây con, hãy trưởng thành và cứng cáp rằng hạt giống được xúc tiếp một nửa với ko khí.

– Trồng bơ từ thời kì từ tháng 3 tới tháng 6.

– Bơ phát triển tốt nhất trong điều kiện mang độ ẩm vừa phải và cần được tưới hngười nào-3 lần mỗi tuần.

– Có thể mất 5-một3 năm để cây bơ trưởng thành và mang kĩ năng sản xuất quả.

Đừng lo lắng nếu mái ấm gia đình thđđấy bơ rụng rất nhiều hoa trong quá trình trồng, đấy là một quá trình sinh trưởng và phát triển tự nhiên của loại cây này.

Cà chua

Cà chua là loại quả thân thuộc, mang rất nhiều kết quả tốt so với thân thể nên thường được sử dụng làm vật liệu cho những bữa ăn trong mái ấm gia đình hoặc làm nước ép. 

Hiện nay cà chua mang rất nhiều loại giống không giống nhau, tùy thuộc thị hiếu và sự yên cầu sử dụng mà mái ấm gia đình mua cho mình giống cây thích hợp. Có thể kể tới những loại như: Cà chua bi, cà chua đen, cà chua hữu cơ,… Trong đó, cà chua hữu cơ được thẩm định là dễ trồng và cho loại quả to.

3 loại quả vùi xuống đất sẽ vụt lớn thành cây, đợi một thời gian sau có quả ăn tiếp - 3

Bạn mang thể tìm cây giống khoảng một tháng tuổi ở những vườn ươm uy tín để dễ trồng, hoặc trồng từ hạt giống bằng nhữngh tìm hạt, lđđấy hạt từ những quả chín mọng. 

Cà chua là loại cây mang đặc tính ưa ánh sáng, vì vậy mái ấm gia đình nên đặt cà chua ở vị trí mang nhiều ánh sáng chiếu vào, thoáng gió, mang nắng liên tục khoảng 6 – 8 tiếng/ngày. Ví dụ như ban công, sảnh thượng, cạnh bờ tường ngoài sảnh,… Như vậy thì cây sẽ cho ra quả chín mọng, tươi ngon hơn.

Ớt

Ớt là vật liệu ko thể thiếu trong những bữa ăn, tạo cho món ăn trở nên đặm đà hơn. Trồng ớt tại nhà rất thuần tuý, ko những tạo cho khu vườn nhà trở nên sinh động hơn mà còn tạo cho mái ấm gia đình thuận tiện hơn trong thời kì, ko cần phải ra tới chợ để tìm ớt nữa. 

Ớt rất dễ trồng, mang thể thích ứng với nhiều loại đất không giống nhau như đất pha, đất thịt. Bạn nên mua những loại đất xốp, mang kĩ năng thoát nước tốt và thoáng khí là được.

3 loại quả vùi xuống đất sẽ vụt lớn thành cây, đợi một thời gian sau có quả ăn tiếp - 4

Khi mới nhất tìm đất về, mái ấm gia đình khoan sử dụng liền mà hãy dọn sạch cỏ, tưới nước để đất đủ độ ẩm và mang kĩ năng thoát oxy. Hình như, mái ấm gia đình nên bón trước một lớp vôi và phân NPK lót vào đất để đất được khử khuẩn và tăng dưỡng chất.

Bạn cần tưới cây một lần vào mỗi ngày so với những ngày khô hạn hoặc đất thoát nước tốt để đảm bảo độ ẩm cho cây, nếu đất ẩm thì chỉ việc tưới hngười nào ngày một lần.

Sau lúc chăm sóc trong khoảng hngười nào – 3 tháng, cây sẽ khởi đầu ra hoa và quả. Bạn mang thể đặt chậu hoa ớt ngay trên ban công để trang trí cho ngôi nhà thêm xinh. Khi ớt ra trái khoảng 35 – 40 ngày và chuyển màu sắc đỏ hết thì nên thu hoạch để mang được những quả unique tối đa, lúc thu hoạch cần cắt hết cuống trái nhưng ko được làm gãy cành và nên thu hoạch hngười nào ngày một lần.

Nguồn: https://arttyênes.vn/gia-dinh/3-longười nào-qua-vui-xuong-dat-se-vut-lon-tkhô cứng hao hao-cay-doi-mot-thoi…

Nhà giàu thường để 5 loại cây này trong phòng bếp, giúp chiêu tài đón lộc ai cũng nên có

Trong phong thủy nhà căn bếp thì đây đó là loại cây mang tới sự may mắn cho gia chủ.

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *