3 ông bố vừa xuất sắc kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong vi la

3 ông bố vừa giỏi kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong biệt thự

and#một3;

and#một3;
Vườn rau này là 3 ông bố làm để con mẫu được ăn vật ăn sạch sẽ, unique tốt và sở hữu thêm hoạt động và sinh hoạt vui ckhá tìm hiểu.and#một3;

and#một3;

Thành Đạt

Hải Băng – Thành Đạt là cặp đôi bạn trẻ nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, Hải Băng hẹpn duyên với điện ảnh trong vngười nào trò là diễn viên qua những bộ phlặng: Vọng klặng lang, Canh bạc thế cuộc, Cung đường tội lỗi, Hợp vậtng scandal….

Trong lúc đó, Thành Đạt được biết tới thông qua những bộ phlặng truyền hình Quán kem tình yêu, Sóng tình, Hương phù sa… Sau lúc cặp đôi bạn trẻ về chung một nhà, họ đang tậu vi la khủng ở TPHCM. Cặp đôi còn thiết kế một khu vườn xanh mướt với nhiều quả, rau củ.

3 ông bố vừa giỏi kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong biệt thự - 1

Vợ ck Hải Băng cho thấy thêm, khu vườn này do họ tự lên ý tưởng thiết kế vì mong muốn sở hữu thêm nguồn thực phẩm sạch cho những con. Những ngày nghỉ, Thành Đạt cùng vợ Hải Băng hướng dẫn những con chăm vườn, sẽ cho những con vừa được hoạt động và sinh hoạt thể chất, vừa tìm hiểu toàn cầu xung quanh.

3 ông bố vừa giỏi kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong biệt thự - 3

3 ông bố vừa giỏi kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong biệt thự - 4

Được biết, những loại rau củ trong vi la của Hải Băng và Thành Đạt được trồng ko sử dụng thuốc trừ sâu để đảm bảo sức khỏe cho mái ấm gia đình. Hải Băng tiết lộ từ lúc sở hữu khu vườn, cuộc sống thường ngày mái ấm gia đình tấp nập hơn và sở hữu ko gian xanh tươi mát giữa lòng thành thị trấn.

3 ông bố vừa giỏi kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong biệt thự - 5

3 ông bố vừa giỏi kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong biệt thự - 6

Lê Hoàng

Lê Hoàng là thành viên nhóm The Men từng xuất hiện khắp những sảnh khấu âm nhạc trong và ngoài nước. Đến nay, người nào cũng trở thành phụ huynh và ko còn hoạt động và sinh hoạt nghệ thuật quá náo nhiệt như trước nữa. Vừa qua, Lê Hoàng vừa lúcến cho người theo dõi trằm trồ bởi khu vườn xanh mát mà anh trồng rau quả tại vi la 40 tỷ.

3 ông bố vừa giỏi kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong biệt thự - 7

Trên trang tư nhân, hngười nào vợ ck đều khoe một ko gian rất thoáng, thuộc trên tầng tối đa của vi la. Giữa trung tâm thành thị trấn nhưng Việt Huê vẫn sở hữu được một khu vườn xanh mát với nhiều loại rau quả, phục vụ bữa cơm mái ấm gia đình.

Lê Hoàng tâm sự: “Nhà ko sở hữu gì ngoài rau sạch” . Trong lúc đó, Việt Huê cũng hào hứng: “Sáng dậy ngắm con, ngắm ck, ngắm vườn rau của ba, lòng suy so bình yên tới lạ… Chúc cả nhà ngày mới mẻ vui vẻ nhé”. 

3 ông bố vừa giỏi kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong biệt thự - 8

3 ông bố vừa giỏi kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong biệt thự - 9

Được biết, cặp đôi bạn trẻ chuyển về nơi ở mới mẻ cũng ko quá lâu. Đây là vi la 6 tầng, rộng tới cả nghìn mét vuông và toàn bộ đều điều lúcển bằng giọng nói. Chính nam ca sĩ là người đang lên thiết kế, tham gia vào từng khâu thực hiện, kéo dãn dài thời kì mất một năm.

Quách Thành Danh

Sau lúc trở nên giàu sở hữu với sự nghiệp sale khổng lồ, Quách Thành Danh đưa vợ con qua Mỹ để tiện việc học hành của những hẹp. Ban đầu, anh đi lại giữa Mỹ và Việt Nam chạy show nhưng sau đó ở luôn để chăm sóc con trngười nào út hơn một tuổi. Trước đó, dịch bệnh lúcến cho nước Mỹ trải qua vài lần giãn nhữngh xã hội nên anh tận dụng thời kì đó làm vườn.

3 ông bố vừa giỏi kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong biệt thự - 10

Khu vườn thuộc ở phía sau vi la tại tiểu bang Texas, tại đó sở hữu giàn mướp, bầu, bí; luống rau muống, rau cải; khóm gừng, nghệ; cây ớt, quất… Theo anh, mùa hnngười nào lưng ở thành thị trấn Austin khô nóng, khó khăn để trồng những giống rau Việt. Anh bận chăm con nên thiết đặt khối hệ thống tưới nước tự động mỗi ngày ba cữ, mỗi cữ một5 phút.

“Vườn của tôi nhiều sỏi đá, đất kỉm phì nhiêu nên tôi trồng bằng chậu. Hngười nào vợ ck phải đi tìm những bao đất ở shop về trộn theo công thức cho đủ dinh dưỡng. Lúc trồng, cần quan hoài để rễ cây thoát nước tốt nhưng vẫn giữ được độ ẩm”, anh kể.

3 ông bố vừa giỏi kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong biệt thự - 11

3 ông bố vừa giỏi kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong biệt thự - 12

3 ông bố vừa giỏi kiếm tiền vừa mát tay, tự tay thiết kế vườn, trồng rau trong biệt thự - 13

Vườn vẫn sở hữu khu vực trống đặt xích đu, bể sục, đệm lò xò bật nhảy cho đám trẻ nhà Quách Thành Danh vui ckhá. Hngười nào con to của anh học tiểu học còn hngười nào hẹp nhỏ học mẫu giáo. Các hẹp thường sẽ cho bố thu hoạch, phân loại rau củ.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/3-ong-bo-vua-gioi-kiem-tien-vua-mat-tay-tu-tay-thiet-k…

Bên trong biệt thự của Minh Hằng và ông xã đại gia: Nhà trai hoành tráng, nhà gái kém gì đâu

Mới đây, sau vài tháng sẵn sàng Minh Hằng đang tổ chức lễ đám cưới với ông xã tại tư gia. 

Nhà rất đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *