Phòng tắm trong nhà bốc mùi? Chỉ cần trồng những chậu cây nhỏ này thơm ngay sau một tuần

Phòng tắm trong nhà bốc mùi? Chỉ cần trồng những chậu cây nhỏ này thơm ngay sau 1 tuần

và#một3;

và#một3;
Nên để một ko nhiều cây ở trong nhà tắm nhà vệ sinh vừa trang trí lại sẽ cho khử mùi hôi.và#một3;

và#một3;

Nhiều chúng ta thích trồng một vài chậu cây xanh trong nhà để căn nhà thêm sinh động. Cây mang thể đặt ở ngoài ban công, phòng quan khách, phòng ngủ hoặc nhà nơi nấu ăn,… chúng ko chỉ chúng ta cảm thđó thư thái mà còn mang tác dụng hấp thụ và tkhô nóng hao hao lọc ko khí trong nhà.

Ngoài những vị trí thường đặt, chúng ta cũng nên để một ko nhiều cây ở trong nhà tắm, vừa trang trí lại sẽ cho khử mùi hôi. Dưới đó là một số loại cây chúng ta nên đặt trong nhà vệ sinh: 

Cây lưỡi hổ 

Các loại cây trồng trong nhà vệ sinh cần phải là loại cây chịu ẩm tốt cũng như mang tài năng sống ở trong bóng râm. Và, cây lưỡi hổ là một trong số những cây vậy đó.

Cây lưỡi mang bành tác dụng rất tốt trong việc tkhô nóng hao hao lọc ko khí, loại bỏ những độc tố, dễ chăm sóc. Bạn chỉ việc đặt một chậu cây lưỡi hổ ở vị trí như ở người thươngn rửa ráy, khu vực người thươngn tắm hoặc đặt sắp người thươngn cầu là ko gian phòng tắm lúc nào cũng thông thoáng và sạch sẽ.

Phòng tắm trong nhà bốc mùi? Chỉ cần trồng những chậu cây nhỏ này thơm ngay sau 1 tuần - 1

Cây lô hội

Cây lô hội là đáp án cho thắc mắc nên trồng cây gì trong nhà vệ sinh mà nhiều người quyên tâm. Đây là loại cây sinh trưởng tốt trong môi trường bóng râm. Không những thế, lô hội còn mang tài năng khử mùi tốt nhất vì nó mang thể hko nhiều những loại khí độc mang trong nhà tắm như khí CHhngười nàoO, khí CO.

Có rất nhiều vị trí mang thể đặt chậu cây lô hội như ở sắp khu vực người thươngn tắm, ở trong góc phòng hoặc trên những giá, kệ tủ đa năng.

Cây trầu bà 

Cây trầu bà cũng là một sự lựa tậu tốt để chúng ta đặt trong nhà vệ sinh. Loại cây này rất dễ sinh trưởng và chăm sóc, ko yên cầu cao về ánh sáng, nước, nhiệt độ thường xuyên môi trường sống, nên ko tốn nhiều công chăm bón. 

Ngoài ra, trong quá trình quang đangng hợp, cây trầu bà còn sẽ cho chuyển đổi khí COhngười nào thành khí Ohngười nào sạch cũng như mang thể hút và loại bỏ những chất độc tố trong môi trường như benzen, formaldehyde. Môi trường không khô thoáng với ánh sáng nhẹ như trong nhà vệ sinh là nơi lý tưởng để trồng loại cây này.

Phòng tắm trong nhà bốc mùi? Chỉ cần trồng những chậu cây nhỏ này thơm ngay sau 1 tuần - 3

Cây bạc hà

Được biết tới nhiều là một loại cây thuốc tốt nhất trong việc điều trị những bệnh ho, sốt cao, cảm phong nhiệt. Cây bạc hà còn là một sự lựa tậu vô cùng tuyệt vời để trang trí trong nhà vệ sinh. Bởi chúng sinh trưởng rất tốt trong môi trường không khô thoáng, tạo điều kiện cho ko gian nhà vệ sinh trở nên sạch sẽ, mát mẻ. 

Nếu khu vệ sinh của tôi mang nhiều loại sâu bọ như muỗi, ruồi, nhặng, .. thì việc trồng cây bạc hà sẽ dẹp tan mối lo ngại đó của tôi.

Cây thường xuân

Nếu chúng ta ko mang máy lọc ko khí trong nhà thì chúng ta hãy trồng cây thường xuân. Không quá để nói cây thường xuân mang thể làm tốt tthường xuyên công việc của máy lọc ko khí, vì nó hấp thụ được những chất mang hại như: aldehyde formic, benzen, phenol và ngăn chặn hiệu suất cao những chất gây ung thư như nicotin toả ra từ khói thuốc.

Phòng tắm trong nhà bốc mùi? Chỉ cần trồng những chậu cây nhỏ này thơm ngay sau 1 tuần - 4

Trong phong thủy, cây này cũng rất được xếp vào hàng nhưng loại cây mang tính phong thủy rất tốt. Theo đó, chúng sẽ cho xua đuổi tà ma, âm khí và sẽ cho sinh vương khí, sẽ cho tất cả những người sống trong nhà luôn mang ý thức tốt, gặp nhiều may mắn trong công việc. Nếu chúng ta là một người quyên tâm nhiều tới yếu tố phong thủy thì chúng ta hãy tậu sắm cho mình một chiếc cây thường xuân đặt trong nhà tắm nhé. 

Nguồn: https://arttlặnges.vn/gia-dinh/phong-tam-trong-nha-boc-mui-chi-can-trong-nhung-thân phụu-cay-n…

Người xưa nói nhà trồng 6 cây thì gia đình thịnh vượng, đó là 6 loại cây nào, nhà bạn có không?

Các cụ dạy: “Trước cau sau chuối” để nói tới trật tự trồng cây hợp phong thủy.

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *