Lý Hải ăn ko xuể, Trường Giang chuẩn chỉnh con nông gia

Lý Hải ăn không xuể, Trường Giang chuẩn con nhà nông

and#một3;

and#một3;
Hoa quả trong phòng ăn ko hết, sao Việt sẽ mang tặng nhà bạn btrần.and#một3;

and#một3;

MC Quyền Linh – Dạ Thảo

Vợ ông chồng MC Quyền Linh – Dạ Thảo cũng tận dụng ko gian trong nhà để làm vườn trồng rau cây trái. Được biết, mái ấm gia đình nam nghệ sĩ hiện đang sống trong một căn vi la mầu sắc trắng sở hữu kiến trúc Châu Âu ở quận Nhà Btrần (TP.HCM). 

and#một3;

Mát tay trồng cây trong biệt thự: Lý Hải ăn không xuể, Trường Giang chuẩn con nhà nông - 1

Cặp đôi đang trở nên môi trường sống của tôi ngập tràn mầu sắc xanh tươi mát với vườn rau, cây ăn trái cực phong phú. Chỉ từ việc thu hoạch, mái ấm gia đình Quyền Linh đang sở hữu những bữa ăn ngon, sạch, đảm bảo sức khỏe.

Không chỉ trồng dưới vườn, sảnh thượng cũng rất được vợ ông chồng Quyền Linh tận dụng triệt để. Dưới bàn tay chăm sóc khôn khéo, vườn rau trái nhà Quyền Linh luôn xanh tốt.

Mát tay trồng cây trong biệt thự: Lý Hải ăn không xuể, Trường Giang chuẩn con nhà nông - 3

Mát tay trồng cây trong biệt thự: Lý Hải ăn không xuể, Trường Giang chuẩn con nhà nông - 4

Ngoài rau xanh, trong vườn còn sở hữu thêm nhiều loại cây ăn trái như: Đu đủ, mận, ổi và những loại rau sống. Nhờ vậy mà quanh năm, mái ấm gia đình nam nghệ sĩ đều được thưởng thức trái cây và rau củ sạch.

Lý Hải – Minh Hà

Sau sắp 9 năm cưới, vợ ông chồng Lý Hải – Minh Hà sở hữu “trái ngọt” tình yêu là 4 nhóc tỳ vô cùng xinh xẻo. Gia đình cặp nghệ sĩ hiện đang sinh sống trong một căn vi la trị giá 40 tỷ ở quận một0 (TP.HCM). Cơ ngơi này gồm sở hữu 3 tầng lầu, được thiết kế đẹp tuyệt vời nhất mắt, tinh tế.

Mát tay trồng cây trong biệt thự: Lý Hải ăn không xuể, Trường Giang chuẩn con nhà nông - 5

Mát tay trồng cây trong biệt thự: Lý Hải ăn không xuể, Trường Giang chuẩn con nhà nông - 6

Vốn xuất thân là con nông gia, từ nhỏ đang quen với ruộng vườn, đồ vậtng áng nên Lý Hải sở hữu tương đối nhiều kinh nghiệm trong việc trồng trọt. Vợ ông chồng nam nghệ sĩ quyết định tận dụng ko gian trên sảnh thượng cũng như khoảng sảnh trước cửa nhà để làm vườn rau xanh.

Ngoài ra, trong vườn nhà, đôi bạn còn trồng thêm nhiều loại cây ăn trái như ổi, xoài, rau củ… Lý Hải từng san sớt, vườn rau và cây ăn trái nhà anh tươi tốt tới mức quanh năm “ăn ko xuể”. Song, đây cũng là nơi nam nghệ sĩ dạy những con về tình yêu thiên nhiên, cây trồng.

Mát tay trồng cây trong biệt thự: Lý Hải ăn không xuể, Trường Giang chuẩn con nhà nông - 7

Thành quả trồng trọt của vợ ông chồng Lý Hải – Minh Hà nhiều tới mức phải san sẻ cho láng giềng vì cả nhà ko thể nào ăn hết. Quan sát khu vườn của vợ ông chồng Lý Hải, người nào nđđó đều ngưỡng mộ cặp thỉnh thoảng họ quá “mát tay” làm nông.

Tăng Tkhô cứng hao hao Hà

Trong căn vi la triệu đô của mái ấm gia đình, Hà Tăng dành một diện tích nên nói cho ko gian sảnh vườn. Đây là nơi những con vui ckhá, đồ vậtng thời cô cũng trồng rau xanh để nhà sở hữu thực phẩm sạch. Tthường vì những thùng nhựa, thùng xốp nhìn khá mất thẩm mỹ, Hà Tăng mua thùng gỗ để trồng rau, những thùng được sắp đặt hợp lý, đẹp tuyệt vời nhất mắt. Ngoài rau xanh, cô còn trồng cây gia vị, cây ăn quả sngười nào trái và cả hoa để ko gian sinh động hơn.

Mát tay trồng cây trong biệt thự: Lý Hải ăn không xuể, Trường Giang chuẩn con nhà nông - 8

Mát tay trồng cây trong biệt thự: Lý Hải ăn không xuể, Trường Giang chuẩn con nhà nông - 9

Với những loại cây trái phổ quát, nhà Hà Tăng sở hữu thể chủ động kha khá nguồn sản xuất rau xanh, trái cây cho mái ấm gia đình. Đồng thời việc chăm sóc, thu hái rau quả cũng là nhữngh cô dạy cho con chiếc những bài học cơ phiên bản về thiên nhiên, thực vật, chăm sóc mái ấm gia đình. Bên cạnh rau xanh, Tăng Tkhô cứng hao hao Hà cũng trồng nhiều loại hoa trong khu vườn nhà mình.

Trường Giang 

Kết hôn tháng 9/hngười nào0một8, Trường Giang – Nhã Phương trở thành đôi bạn được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Vốn sinh ra và to lên ở vùng quê thuộc tỉnh Quảng Nam, ở độ tuổi U40 Trường Giang cũng muốn sống nơi sắp gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy, nam danh hài đang ko nsắp ngại tậu ngay một vi la sảnh vườn để làm nơi nghỉ dưỡng cho tất cả mái ấm gia đình. Tại đây, anh đang trở nên khuôn viên ngôi nhà thành một khu vườn xanh mát, rộng rãi với đủ loại hoa quả sum suê.

Mát tay trồng cây trong biệt thự: Lý Hải ăn không xuể, Trường Giang chuẩn con nhà nông - 10

Được biết, căn vi la sảnh vườn thuộc tại một vùng yên tĩnh ở Vũng Tàu, được đặt theo tên gọi thân tình của ái nữ nhà Trường Giang và Nhã Phương: Nhà trọ Destiny. Với tình yêu thương vợ con vô bờ bến cùng mong muốn mang tới cho tất cả hngười nào cuộc sống đời thường đủ đầy, sung túc, nam danh hài đang chi một số tiền khủng và hết lòng tài trợ cho căn vi la này.

Mát tay trồng cây trong biệt thự: Lý Hải ăn không xuể, Trường Giang chuẩn con nhà nông - 11

Mát tay trồng cây trong biệt thự: Lý Hải ăn không xuể, Trường Giang chuẩn con nhà nông - 12

Đáng để ý, toàn bộ những loại cây ăn trái trong mảnh vườn này đều được Trường Giang trồng theo thị hiếu của vk anh – nữ diễn viên Nhã Phương. Từ xoài, mận, ổi… nam danh hài đều trồng tất tần tật. Nhờ vào sự “mát tay” cũng như chăm sóc tỷ mỉ của Mười Khó, cây nào cây nđđó sngười nào trĩu quả.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/mat-tay-trong-cay-trong-biet-thu-ly-hngười nào-an-khong-xue-t…

Con là người nổi tiếng, bố mẹ sao Việt ở quê sống giản dị, yên bình bên vườn cây trái

Đón nhận trái ngọt từ vườn của phụ thân mẹ, mỹ nhân họ Tăng ko ko nhiều lần dành mỹ từ khen ngợi đấng sinh thành.

Nhà đẹp tuyệt vời nhất của Sao

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *