Ngọc Trinh khóc thét, Cao Thái Sơn lúcến cho trộm thất vọng

Ngọc Trinh khóc thét, Cao Thái Sơn khiến trộm thất vọng

and#một3;

and#một3;
Thường xuyên khoe sự sang giàu trên mạng, đất là lý do vì sao sao Việt lọt vào tầm ngắm của những tên trộm.and#một3;

and#một3;

Cao Thái Sơn: Trộm thất vọng lúc ghé vi la sang

Mới đây, Cao Thái Sơn thu hút sự quan hoài của dân mạng lúc đăng clip ghi lại cảnh kẻ trộm bịt mặt đột nhập vào nhà lúc 3h sáng. Theo lời giọng ca 8X, thời khắc đó anh đang đi công việc, trong nhà với 3 người to nhưng ko phát hiện kịp thời.

Cao Thái Sơn trích xuất camera phát hiện đối tượng người dùng sẽ đột nhập vào bên trong phòng ngủ lục lọi vào rạng sáng 6/7. Điều lúcến cho tất cả những người xem xôn xao đó là thái độ ngang nhiên của tên trộm. Người này ko một tẹo sợ hãi thường xuyên lén lút mà ngang nhiên tìm kiếm vật dụng với trị giá trước lúc rời đi.

Biệt thự chục tỷ của sao Việt bị trộm: Ngọc Trinh amp;#34;khóc thétamp;#34;, Cao Thái Sơn khiến trộm thất vọng - 1

Tuy nhiên, Cao Thái Sơn xác định, anh ko bị mất tài sản vì “tiền mặt chôn hết dưới đất và nhà”. Vì vậy, lúc kẻ xấu phá khóa ban công, đột nhập vào phòng ngủ, dù lục tung những ngăn tủ và phá két sắt, người này vẫn “thất vọng” vì ko tìm thđđó gì. Trong két chỉ với giđđó và nhiều thứ linh tinh nhưng ko với tiền.

Căn nhà vừa bị trộm ghé của nam ca sĩ thuộc ở khu vi la ven sông thuộc thị xã Nhà Btrần. Điểm nhấn của nơi đây đó là vị trí đối diện công viên hồ, phong cảnh tự nhiên rộng tới 5ha được lđđó cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan). Được biết, căn vi la với giá cả triệu đô và được hoàn thành sau 3 tháng thi công.

Biệt thự chục tỷ của sao Việt bị trộm: Ngọc Trinh amp;#34;khóc thétamp;#34;, Cao Thái Sơn khiến trộm thất vọng - 3

Biệt thự chục tỷ của sao Việt bị trộm: Ngọc Trinh amp;#34;khóc thétamp;#34;, Cao Thái Sơn khiến trộm thất vọng - 4

Căn hộ với diện tích 3một5mhngười nào với 5 phòng ngủ. Kiến trúc được thiết kế theo phong nhữngh tân tiến và thi công nội thất mang một tẹo khá hướng tân thượng cổ. Điểm giá đắt của căn nhà là view bên bờ sông cực thoáng và rất đẹp, ko gian mở và đón gió, ở bất kì vị trí nào của căn nhà cũng với thể ngắm được toàn bộ cảnh rất đẹp trên sông.

Biệt thự chục tỷ của sao Việt bị trộm: Ngọc Trinh amp;#34;khóc thétamp;#34;, Cao Thái Sơn khiến trộm thất vọng - 5

Ngọc Trinh thiệt hại hơn một5 tỷ vật dụngng 

Ngọc Trinh nổi tiếng là một trong những tín vật dụng “nghiện” vật dụng hiệu. Không hiếm để tìm thđđó những món vật dụng với trị giá lên tới hàng tỷ vật dụngng được người rất đẹp khoe trên trang tư nhân. Cô còn dành hẳn thời kì để ghi hình lại quá trình bốc hộp vật dụng hiệu mới mẻ sắm để san sẻ với người hâm mộ.

Tháng 3 năm ngoái, cư dân mạng xôn xao trước tin tức “nữ vương nội y” bị trộm “ghé thăm” và lđđó đi mất bộ thu thập vật dụngng hồ với trị giá hơn một5 tỷ vật dụngng. Đáng sợ hơn, cô còn đó là người trực tiếp chứng kiến sự việc trên nhưng ko thể làm gì khác ngoài yên lặng. 

Biệt thự chục tỷ của sao Việt bị trộm: Ngọc Trinh amp;#34;khóc thétamp;#34;, Cao Thái Sơn khiến trộm thất vọng - 6

Biệt thự chục tỷ của sao Việt bị trộm: Ngọc Trinh amp;#34;khóc thétamp;#34;, Cao Thái Sơn khiến trộm thất vọng - 7

Không khó hiểu lúc vi la của Ngọc Trinh lại rơi vào tầm ngắm của bọn trộm. Trên MXH, Ngọc Trinh nhiều lần thoái mái khoe tất tần tật những góc trong nhà. Được biết, căn vi la với giá hngười nào triệu đô (khoảng 50 tỷ), rộng 800m thuộc tại phường Phú Hữu, quận 9, thành xã Thủ Đức.

Biệt thự chục tỷ của sao Việt bị trộm: Ngọc Trinh amp;#34;khóc thétamp;#34;, Cao Thái Sơn khiến trộm thất vọng - 8

Biệt thự chục tỷ của sao Việt bị trộm: Ngọc Trinh amp;#34;khóc thétamp;#34;, Cao Thái Sơn khiến trộm thất vọng - 9

Điểm đặc trưng nhất ở căn vi la là Ngọc Trinh sẽ thiết kế tới hngười nào phòng ngủ nhỏ giành riêng cho con trong tương lngười nào. Cô san sẻ, dù chưa chắc chắn lúc nào sẽ sinh con nhưng bạn dạng thân vẫn muốn sẵn sàng sẵn mọi thứ. Trong tương lngười nào Ngọc Trinh muốn với một eo hẹp trngười nào và một eo hẹp gái nên sẽ thiết kế hngười nào chiếc giường ngủ với hngười nào tông mầu sắc xanh và hồng.

Minh Hằng: Em trngười nào tá hoả lúc về nhà thđđó phòng chị gái bị lục tung

Năm hngười nào0một5, Minh Hằng gặp vận xui lúc nhà riêng mà cô sống cùng mái ấm gia đình bị trộm đột nhập. Kẻ gian lđđó mất tài sản khoảng một,5 tỷ vật dụngng, gồm túi xách hàng hiệu trị giá 30 nghìn USD, nhẫn hột xoàn hơn 400 triệu vật dụngng và vật dụngng hồ hiệu. Gia đình nữ ca sĩ sẽ trình báo công an và khắc phục vụ việc.

Biệt thự chục tỷ của sao Việt bị trộm: Ngọc Trinh amp;#34;khóc thétamp;#34;, Cao Thái Sơn khiến trộm thất vọng - 10

Theo san sẻ từ em trngười nào của Minh Hằng, anh vừa từ nước ngoài về thì phát hiện phòng chị gái bị lục tung, mất nhiều tài sản trị giá. Minh Hằng lúc đó vẫn đang ở nước ngoài nên ko thể xác định con số thiệt hại ví dụ.

Căn nhà của Minh Hằng trước đó cũng rất nổi tiếng, vi la được xây theo phong nhữngh tôn thất châu Âu vô cùng cầu kỳ, xa hoa. Người rất đẹp từng tiết lộ, để với cơ ngơi này, bạn dạng thân sẽ phải trả góp trong hngười nào năm.

Biệt thự chục tỷ của sao Việt bị trộm: Ngọc Trinh amp;#34;khóc thétamp;#34;, Cao Thái Sơn khiến trộm thất vọng - 11

Biệt thự chục tỷ của sao Việt bị trộm: Ngọc Trinh amp;#34;khóc thétamp;#34;, Cao Thái Sơn khiến trộm thất vọng - 12

Ở bên trong, nữ ca sĩ “chốt hạ” mầu sắc tường kem làm chủ, tạo nên ko gian sáng, sang và yên ấm. Rtrầnm cửa, đtrầnn chùm, vật dụng nội thất của vi la cũng rất được sắm theo tông vàng/trắng để toát lên vẻ tinh tế, hài hoà. Phòng quan khách cũng là nơi Minh Hằng thường trang trí theo những dịp lễ trong năm như Noel, Tết.

Biệt thự chục tỷ của sao Việt bị trộm: Ngọc Trinh amp;#34;khóc thétamp;#34;, Cao Thái Sơn khiến trộm thất vọng - 13

Qua nhiều góc chụp, với thể thđđó phong nhữngh trang trí nhà của Minh Hằng vô cùng sang trọng, tân tiến nhưng vật dụngng thời cũng phảng phất nét vương giả, mới mẻ lạ. Chính vì phòng quan khách đặc trưng rộng rãi nên đó là nơi sum họp mái ấm gia đình ko thể tuyệt vời hơn.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/biet-thu-chuc-ty-cua-sao-viet-bi-trom-ngoc-trinh-k…

Sao Việt sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô: Không ngay sát biển cũng trên một quả đồi

Nhiều sao Việt sẽ ko ngại chi số tiền khủng để tài trợ cho tổ ấm mới mẻ của tớ.

Nhà rất đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *