Cả căn nhà mầu sắc đen, bên trong khác hoàn toàn

Cả căn nhà màu đen, bên trong khác hẳn

and#một3;

and#một3;
Ngôi nhà mang tông mầu sắc đen của chị Nguyên Phương gây tuyệt vời với mọi người ngay từ chiếc nhìn trước nhất.and#một3;

and#một3;

Nhà ở ko chỉ là chốn đi về, là một khối bất động sản thường dự án kiến trúc đơn thuần. Trên toàn bộ, ngôi nhà còn thể hiện phong nhữngh và đậm chất cá tính của gia chủ. Chính vì lẽ đó, ngày diện tích lớn thiết kế độc lạ ra đời, trở thành mảnh ghép “thay mặt đại diện” cho những người sở hữu.

Cách đây ko lâu, ngôi nhà mầu sắc đen tuyền của chị Nguyên Phương (sinh năm một99một, Pleiku, Gia Lngười nào) đang thu hút sự quyên tâm của cùng đồ gia dụngng mạng. Không mua những gam mầu sắc sáng thường được sử dụng trong ko gian ở, chị Phương quyết định “phủ đen” ngôi nhà trước nhất mình sở hữu, mang tới linh giác mạnh mẽ và phá nhữngh, nổi lập cập trong khu dân cư.

Cô gái chi 700 triệu xây nhà trước tuổi 30: Cả căn nhà màu đen, bên trong khác hẳn - 1

Ngôi nhà mang thiết kế độc lạ, mang tông mầu sắc đen tuyệt vời.

Chi 700 triệu xây nhà trước tuổi 30

Chị Nguyên Phương hiện làm nghề phun xăm thẩm mỹ ở Thành phường Pleiku. Đến tận hiện giờ 9X vẫn còn lâng lâng lúc san sớt trải nghiệm mang nhà riêng trước tuổi 30. “Thật sự mỗi ngày ở nhà mới nhất mà tụi mình vẫn ko tin được phiên bản thân đang mang thể tự tay làm được một điều quá to tương tự. Hạnh phúc thật sự”, Nguyên Phương thổ lộ.

Ngôi nhà là “dự án” chung của Nguyên Phương và cô mái ấm gia đình cùng nhà, từ khâu lên ý tưởng, thống nhất thiết kế, tới khởi công xây dựng,… Phương kể: “Nhà thuộc về hướng Tây Bắc nên mình lựa mua làm mặt tiền kín để chống nóng. Mình may mắn lúc cô mái ấm gia đình cùng nhà là kiến trúc sư, mang cùng thị hiếu và quan niệm nên việc trao đổi ý tưởng để lên thiết kế rất nkhô giòn hao hao”.

Ngay cả mầu sắc đen đặc trưng của dự án cũng là gam mầu sắc yêu thích của cả hngười nào. “Thật sự ngôi nhà mang tông mầu sắc đen chỉ đơn thuần từ việc mình và mái ấm gia đình cùng nhà đều ham với tông mầu sắc đồ gia dụngng nhất, đặc trưng là tông đen mờ”, Phương cho thấy thêm thêm.

Cô gái chi 700 triệu xây nhà trước tuổi 30: Cả căn nhà màu đen, bên trong khác hẳn - 3

Ngôi nhà được hoàn thành trong hngười nào tháng rưỡi với chi phí 700 triệu đồ gia dụngng.

Xây nhà trước tuổi 30 ko chỉ là một trải nghiệm “trong mơ”, mà còn mang tới vấn đề kinh tế tài chính cần nghĩ kỹ kỹ lưỡng. Với 9X tài năng tới từ Pleiku, mang những thời khắc vì thiếu hụt kinh phí mà cô mái ấm gia đình nghĩ ngôi nhà sẽ ko thể xây dựng. Việc mua sắm mảnh đất thích hợp thường hoàn thiện ngôi nhà trong gingười nào đoạn giãn nhữngh cũng là những thách thức to. Sau hngười nào tháng rưỡi khởi công, ngôi nhà đang thành quyết với tổng giá thành xây dựng và nội ngoại thất là 700 triệu đồ gia dụngng. 

Ngôi nhà ở ngoài mầu sắc đen, bên trong tràn ngập ánh sáng

Thoạt nhìn, ngôi nhà ngay thức thì để lại tuyệt vời mạnh mẽ vì gam mầu sắc đen nổi lập cập. Nguyên Phương từng nhận ko ko nhiều ý kiến trái chiều với quyết định táo tợn của tớ. 9X tâm sự: “Khi sắp hoàn thiện, mình mang san sớt một ko nhiều hình ảnh với mọi người thì được nhận rất nhiều ý kiến trái chiều như: “Sao nhà nhìn tối tăm vậy?”, “Nhà ở gì mà đen thui vậy?”,  “Ở nhà chắc suốt ngày phải trốn nắng?”, “Làm nhà ở mà như quán cà phê vậy?”,… Nghe vậy mình cũng chỉ biết bỏ ngoài tngười nào. Vì mình nghĩ quan yếu nhất là tụi mình thích và cảm thđđó thoải mái, cũng như vô gây phiền cho láng giềng”.

Thế nhưng lúc ngôi nhà hoàn thiện và mọi người tới ckhá thì dư luận ngay thức thì đảo chiều. “Vậy đó nhưng một0 người bước vào bên trong là được một0 người khen vì ko nghĩ làm mầu sắc đen mà nhà lại sáng vậy, nhỏ nhỏ mà khá đầy đủ nên mình cũng vui lắm”, Phương hào hứng méc nhỏ.

Cô gái chi 700 triệu xây nhà trước tuổi 30: Cả căn nhà màu đen, bên trong khác hẳn - 4

Cô gái chi 700 triệu xây nhà trước tuổi 30: Cả căn nhà màu đen, bên trong khác hẳn - 5

Cô gái chi 700 triệu xây nhà trước tuổi 30: Cả căn nhà màu đen, bên trong khác hẳn - 6

Khác với giao diện tối mầu sắc, ko gian bên trong ngập tràn ánh sáng và cây xanh.

Ngôi nhà lđđó ánh sáng và gió từ Sảnh trước, Sảnh sau, đường luồng và mái sáng giữa. Bộ đôi gia chủ khôn xiết yêu thích ko gian ngập tràn ánh sáng, gió và được phủ xanh. Kết cấu gồm một phòng ngủ, một phòng ở, một phòng kho nhỏ, hngười nào nhà vệ sinh. Dựa vào sự yên cầu của gia chủ, ko gian sinh hoạt chung và nhà bếp mang diện tích vừa phải, tối ưu công suất để mang thể sử dụng thoải mái nhất mà ko cần quá rộng. 

Cô gái chi 700 triệu xây nhà trước tuổi 30: Cả căn nhà màu đen, bên trong khác hẳn - 7

Cô gái chi 700 triệu xây nhà trước tuổi 30: Cả căn nhà màu đen, bên trong khác hẳn - 8

Cô gái chi 700 triệu xây nhà trước tuổi 30: Cả căn nhà màu đen, bên trong khác hẳn - 9

Cô gái chi 700 triệu xây nhà trước tuổi 30: Cả căn nhà màu đen, bên trong khác hẳn - 10

Không gian nhà ở được tối ưu phụ thuộc sự yên cầu của gia chủ.

Phương ko quá cứng nhắc trong việc bày trí nội thất, đề cao sự thông thoáng và tiện dụng. Cả ngôi nhà được trang trí đơn thuần, để ko tạo linh giác rối mắt. Cô mái ấm gia đình méc nhỏ: “Vật dụng mầu sắc đen mang nhược điểm là dễ bám bụi cũng là một nhữngh để mình luôn nhớ giữ nhà sạch sẽ mỗi ngày”.

Cô gái chi 700 triệu xây nhà trước tuổi 30: Cả căn nhà màu đen, bên trong khác hẳn - 11

Cô gái chi 700 triệu xây nhà trước tuổi 30: Cả căn nhà màu đen, bên trong khác hẳn - 12

Cô gái chi 700 triệu xây nhà trước tuổi 30: Cả căn nhà màu đen, bên trong khác hẳn - 13

Bằng nỗ lực và quyết tâm, Nguyên Phương đang sở hữu ngôi nhà trong mơ đúng với sự yên cầu và thị hiếu của phiên bản thân. Ngôi nhà đó là tổ ấm, là nơi “sạc” thêm năng lượng cho gia chủ mỗi lúc trở về.

Nguồn: https://arttyênes.vn/gia-dinh/co-gngười nào-chi-700-trieu-xay-nha-truoc-tuoi-30-ca-can-nha-mau-…

Ngôi nhà cả huyện có một ở Quảng Nam: Kiến trúc container độc đáo, mang vườn vào giữa nhà

Ngôi nhà nhỏ xinh ở Quảng Nam mang sự phối hợp giữa kiến trúc phương Tây tiến bộ, nội thất văn hóa, ngập tràn ánh sáng và ko gian xanh.

Nhà rất đẹp mỹ mãn

Theo Huyền Đỗ (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *