Chăm sóc xống áo theo phương pháp mới nhất, người sẽ thử?

Chăm sóc áo quần theo phương pháp mới, bạn đã thử?

and#một3;

and#một3;
LG Styler ra mắt với nhiều tính năng hàng độc và tạo nhiều sự quyên tâm. Để người tiêu tiêu tiêu thụ hiểu hơn về sản phẩm cũng như phương pháp chăm sóc quần áo mới nhất, LG mang tới sự kiện trải nghiệm giành cho tất cả những người tiêu tiêu tiêu thụ tại những trung tâm thương nghiệp to tại TP. hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.and#một3;

and#một3;

LG Styler được biết tới là tủ chăm sóc quần áo thông minh được LG trình làng là một phần trong giải pháp chăm sóc quần áo mới nhất phườngi phù hợp với máy giặt và máy sđó. Nhờ kỹ thuật tương đối nước TrueSteam™, LG Styler thực hiện bằng người tiêu tiêu thụ diệt 99.9phần trăm vi sinh vật, virus gây hại trên quần áo, thứ vải một nhữngh nhanh hao hao hao giường. Chỉ cần treo, đặt thứ vào tủ, nhấn nút tậu chu trình, tương đối nước nóng một00 độ C sẽ thổi từ trên xuống dưới, len lỏi vào từng sợi vải, trả lại cho tất cả những người quần áo sạch thơm mới nhất.

Chăm sóc áo quần theo phương pháp mới, bạn đã thử? - 1

Tủ LG Styler với nhiều tiện ích

Chiếc tủ còn được thiết kế khối hệ thống móc treo sở hữu hoạt động và sinh hoạt ngang nhẹ nhõm thực hiện bằng rũ sạch bụi dơ và thực hiện bằng tương đối nước thẩm thấu vào quần áo, thứ vải tiện dụng hơn. Với những thứ bị lúc nào cũng ẩm ướt, sau mỗi quá trình chăm sóc với tương đối nước, LG Styler sẽ sđó thứ ở nhiệt độ thấp thực hiện bằng phòng ngự quần áo tốt hơn, vì vậy người tiêu tiêu thụ ko phải lo về hiện tượng co rút. Chỉ từ hngười nào0 phút mỗi ngày, toàn bộ những loại thứ vải dù khó giặt, phức tạp tới đâu cũng rất được chăm sóc kỹ lưỡng.

Trong năm hngười nào0hngười nàohngười nào, LG ra mắt thị trường Việt Nam mẫu tủ LG Styler Essence mới nhất. Cùng với mong muốn người tiêu tiêu tiêu thụ hiểu hơn về sản phẩm, hãng mang tới chuỗi sự kiện trải nghiệm chiếc tủ thông minh này tại những trung tâm thương nghiệp to tại TP. hà Nội và thành phường Hồ Chí Minh. Kiểu dáng văn minh với mầu sắc than ánh klặng, thiết kế 3 móc gọn ghẽ, LG Styler Essence mới nhất hứa hứa hứa là trợ thủ đắc lực thực hiện bằng những mái ấm gia đình tại Việt Nam chăm sóc quần áo.

Chăm sóc áo quần theo phương pháp mới, bạn đã thử? - 2

Hoạt động trải nghiệm LG Styler tại Sngười nàogon Centre

Sự kiện trước nhất ra mắt tại AEON MALL Long Biên sẽ thu hút phần đông người tham gia. Qua khu trưng bày và những phần trò ctương đối, người tiêu tiêu thụ được tìm hiểu kỹ những tính năng của LG Styler một nhữngh trực quan và sinh động. Tham gia những trò ctương đối, người ctương đối còn sở hữu thời cơ rinh voucher ưu đãi một0phần trăm để sắm tủ LG Styler và tận hưởng những màn trình diễn âm nhạc từ quan khách mời đặc thù – rapper Gonzo. Hngười nào sự kiện tiếp theo ra mắt tại Vạn Hạnh Mall và Sngười nàogon Centre cũng rất được nhiều mái ấm gia đình quyên tâm. Khách mời tại trung tâm thương nghiệp là ca sĩ Miu Lê – người sẽ mang tới ba bài ca ngọt ngào cho người theo dõi.

Chăm sóc áo quần theo phương pháp mới, bạn đã thử? - 3

Vợ ông xã ca sĩ Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh sở hữu mặt tại sự kiện

Sự kiện còn lại sẽ ra ở AEON MALL Hà Đông vào ngày một8 và một9/06/hngười nào0hngười nàohngười nào. Cùng tới trải nghiệm và rinh những phần quà quyến rũ: https://trngười nàonghiemlgstyler.com/

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/phụ thânm-soc-ao-quan-theo-phuong-phap-moi-ban-da-thu-a5680…

(Người đưa tin).


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *