Đặt cây xanh ở 5 vị trí này cây trổ lộc trắng nuột, nhà nghnngười nào lưngo càng nên mang một cây

Đặt cây xanh ở 5 vị trí này cây trổ lộc trắng muốt, nhà nghèo càng nên có một cây

và#một3;

và#một3;
Vị trí đặt cây ko chỉ việc thích mắt mà còn cần mang tới sự thị trấni hợp, thích phù hợp với phong thủy.và#một3;

và#một3;

Phòng quan khách

Hầu hết gia chủ đều muốn thể hiện đậm chất ngầu của tôi thông qua việc bài trí phòng quan khách. Đặt một chậu cây thích mắt trong phòng quan khách ko phải điều xa lạ hiện nay, nhưng ko phải vị trí nào trong phòng quan khách cũng mang thể đặt cây thích mắt. Vị trí đặt cây ko chỉ việc thích mắt mà còn cần mang tới sự thị trấni hợp.

Khi đặt cây thích mắt ở phòng quan khách, thành viên mái ấm gia đình ko nên đặt cây ở những góc tối, thiếu ánh sáng, bởi nếu cây thiếu ánh sáng lâu ngày rất dễ lúcến cho cây bị thiếu chất, lá vàng, thậm chí là gây chết cây. Ngoài ra, gia chủ cũng ko nên đặt cây ở cột nhà, chỗ lồi lõm để tránh cây bị ứ nước, dư độ ẩm. Không nên đặt cây ở góc hướng Bắc, hướng Tây vì cây dễ chết, ko hợp phong thủy.

và#một3;

Đặt cây xanh ở 5 vị trí này cây trổ lộc trắng muốt, nhà nghèo càng nên có một cây - 1

Đặt ở lối vào

Đây là khu vực mang vngười nào trò ko kém nhẹm gì phòng quan khách, nó tạo nên gia chủ đón tài lộc, luồng vượng khí vào nhà. Vì vậy, trước lúc tậu cây xanh thích hợp thành viên mái ấm gia đình nên xem trước về vật liệu của cửa và phương hướng trong phòng.

Đối với cửa bằng kyên loại, thành viên mái ấm gia đình nên tậu cây mang thân mềm, lá cây nhỏ và xum xuê. Đối với cửa làm bằng gỗ, thành viên mái ấm gia đình nên tậu cây mang thân cột to, thẳng hình trụ, đặt cây ở hngười nào bên cửa để tạo sự thăng bằng và tăng cường yếu tố Mộc, đón thêm nhiều sinh khí tốt.

Đối với từng phương hướng trong phòng, thành viên mái ấm gia đình nên tậu cây trồng mang phong thủy phù hợp với nhà để đón được nhiều luồng khí tốt, tạo nên mái ấm gia đình thành viên mái ấm gia đình gặp được nhiều may mắn và tài lộc.

Nếu như mặt tiền cửa chính nhà thành viên mái ấm gia đình đủ rộng thì thành viên mái ấm gia đình nên trồng một số loại cây như cây tre, trúc, tùng… Đây là những loại cây mang lại nhiều niềm vui, may mắn, tài lộc, tạo điều kiện cho sự nghiệp của mái ấm gia đình ngày càng phát triển.

Đặt cây xanh ở 5 vị trí này cây trổ lộc trắng muốt, nhà nghèo càng nên có một cây - 3

Chân cầu thang

Trong phong cảnh, cầu thang được ví như xương sống của ngôi nhà, là con đường kết nối ko gian trong số những tầng, cũng là lối dẫn khí cho toàn bộ căn nhà. Nếu tại chân cầu thang đặt một chậu cây thích mắt, thì ko chỉ tạo điều kiện cho quang quẻ cảnh trở nên sinh động mà còn bổ sung update luồng sinh khí tốt lành cho những tầng nhà phía trên.

Dường như, việc trang trí cây thích mắt trên cầu thang sẽ góp thêm phần mở rộng ko gian, lúcến cho cho khu vực cầu thang vốn nhỏ hẹp, bí chưngh trở nên rộng rãi, thoáng mát, từ đó tạo điều kiện tốt nhất để lưu thông vận khí trong nhà.

Đặt cây trên ban công

Cũng giống như cửa chính, ban công mang vngười nào trò nạp khí cho ngôi nhà. Tuy nhiên khí vào qua ban công mang thể là khí tốt, cũng mang thể là sát khí. Vì vậy, gia chủ chỉ việc đặt tại đây một vài chậu cây thích mắt, sẽ mang thể hóa giải sát khí xung quanh, thứng thời nạp sinh khí vận trạch.

Ngoài ra, để nâng cao krạp hát một nhữngh mạnh mẽ hơn, những thành viên mái ấm gia đình nên vận dụng những đấu pháp phong thủy kích hoạt chuẩn chỉnh xác vào những cung vị trong nhà.

Đặt cây xanh ở 5 vị trí này cây trổ lộc trắng muốt, nhà nghèo càng nên có một cây - 4

Nhà căn bếp

Bếp là nơi mà nữ chủ sở hữu thường xuyên tới lui, đây cũng là khu vực mang nhiều mùi hương của những loại ẩm thực nên khá ngột ngạt, bức bối. Đặt cây thích mắt trong phòng căn bếp tạo nên hút mùi tốt. Khi đặt cây trong nhà căn bếp, thành viên mái ấm gia đình nên tậu cây lá to và thân cột vững chắc, nó tạo điều kiện cho ko khí trong phòng dễ chịu và thoải mái hơn, loại bỏ được mùi thứ ăn.

Ngoài ra, thành viên mái ấm gia đình nên tậu cây mang màu sắc sắc tươi tỉnh như hoa lá đỏ, hoa tulip, tử tô cảnh,… vì chúng tạo nên tạo được sự tập trung và trầm tĩnh cho tất cả những người làm căn bếp. Nhưng nếu căn căn bếp tiêu tiêu dùng loại màu sắc quá ấm nóng thì thành viên mái ấm gia đình mang thể lựa tậu cây mang màu sắc sắc thanh hao hao hao thoát, nhẹ nhõm để tạo nên sự thăng bằng như cây lan chi, trầu bà đá hoa,…

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: https://arttyênes.vn/gia-dinh/dat-cay-xanh-o-5-vi-tri-nay-cay-tro-loc-trang-muot-nha-ngh…

Phong thủy phòng ngủ: Những đại kỵ cần tránh để rước tài lộc, sức khỏe

Phòng ngủ là nơi cần mang sự quyên tâm nhất trong ngôi nhà cũng chính vì nó tác động rất nhiều tới sức khỏe, may mắn, tài lộc của những thành viên mái ấm gia đình. Vậy…

Phong thủy phòng ngủ

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *