Gốc hoa giđđấy vừa tìm về đừng vội chờ nụ, hãy làm 3 bước này trước để hoa nở to

Gốc hoa giấy vừa mua về đừng vội chờ nụ, hãy làm 3 bước này trước để hoa nở to

[ad_1]

and#một3;

and#một3;
Cần phải nắm vững những kỹ năng chăm hoa thì hoa giđđấy mới mẻ với thể phát triển tốt, nở hoa rực rỡ được.and#một3;

and#một3;

Cây hoa giđđấy là một loại cây thân gỗ cận nhiệt đới với gngười nào cũng là loại cây leo, rất dễ thích ứng và phát triển. Cây hoa giđđấy mọc hoang dại tự nhiên ở những vùng nhiệt đới, thường được cắt tỉa để làm hàng rào và với một số loại cây lùn được trồng trong chậu như một loại cây thích mắt trong nhà. 

Cây hoa giđđấy với lá hình bầu dục, lá của nó rất thưa thớt và ko với gì đặc thù. Tuy nhiên, hoa giđđấy được nhiều người yêu thích bởi những chùm hoa to, rực rỡ nhiều màu sắc và sự phát triển đáng ngạc nhiên. Cây hoa giđđấy với xu hướng ra hoa quanh năm ở những vùng xích đạo. Ở những nơi khác, cây hoa giđđấy nở hoa theo mùa, với chu kỳ nở thường từ 4-6 tuần. 

Gốc hoa giấy vừa mua về đừng vội chờ nụ, hãy làm 3 bước này trước để hoa nở to - 1

Tại Việt Nam, hoa giđđấy thường ra hoa quanh năm với màu sắc sắc phvòng trở nên nhất là màu sắc tím. Tuy nhiên, hoa giđđấy với rất nhiều màu sắc và hình dạng không giống nhau, tùy theo giống loại và khí hậu của vùng trồng nó.

Nhiều người yêu hoa sẽ sắm tìm một-hngười nào chậu ở chợ hoa để chăm sóc tại nhà. Thế nhưng, cây lúc tìm về tương đối nhỏ, về nhà tthường chậu mới mẻ cần phải nắm vững một số kỹ năng chăm bón mới mẻ với thể mong nó sống tốt, ra hoa đều. Dưới đó là 3 kỹ năng người ctương đối hoa giđđấy cần nắm vững:

một. Loại bỏ hết đất gốc lúc tthường chậu

Khi tthường chậu, người nhà nên quyết tâm ko làm tổn thương rễ cây hoa giđđấy lúc xới đất. Bạn với thể đổ đầy nước vào một chậu to hơn, sau đó cho rễ cây hoa giđđấy vào để nước làm tan đất bám trên rễ và rụng dần. Điều này sẽ tránh làm tổn hại nhiều tới khối hệ thống rễ, bộ rễ với tốt thì hoa giđđấy mới mẻ phát triển tốt được. 

Gốc hoa giấy vừa mua về đừng vội chờ nụ, hãy làm 3 bước này trước để hoa nở to - 3

Với những cây hoa giđđấy vốn đang với bộ rễ phát triển, đất giàu dinh dưỡng rồi thì lúc này người nhà chỉ việc rửa sạch bằng nước máy trước lúc đem trồng vào đất mới mẻ là được. Lưu ý, đất mới mẻ để tthường chậu ko được quá khác so với đặc tính của đất ban sơ.

Trong khi, người nhà nên phun vào đất một ko nhiều thuốc khử trùng sau lúc ptương đối đất một-hngười nào ngày nắng, sau đó giữ cho đất tơi xốp và thoáng khí. Khi đang sẵn sàng đất xong, người nhà hãy đặt cây vào bầu đất rồi tưới nước thật đẫm cho cây. Bạn cũng với thể thêm một ko nhiều chất lỏng tạo rễ vào nước, điều này sẽ khuyến khích cây dong dỏngn rễ sớm. 

hngười nào. Cắt bớt cành

Nếu cây tương đối to, người nhà nên cắt bỏ những phần héo úa, cành nhỏ để giữ lại chất dinh dưỡng cho thân chính. Sau đó, hãy đặt cây ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời. 

Khi đang cắt bớt cành, người nhà với thể tiêu tiêu dùng suy tị nạnhnh tưới dạng phun sương để phun sương lên lá vào buổi sáng và chiều tối, để tránh lá bị khô do thiếu nước. Sau khoảng hngười nào tuần, lá và cành non khởi đầu mọc thì người nhà với thể từ từ đưa cây ra nơi với ánh sáng tán xạ.

Gốc hoa giấy vừa mua về đừng vội chờ nụ, hãy làm 3 bước này trước để hoa nở to - 4

3. Thêm dinh dưỡng cho cây

Hoa giđđấy với kỹ năng thích ứng tương đối mạnh, ngay cả lúc tthường chậu thì trong năm đó cây vẫn với thể nở hoa. Lúc này, người nhà chỉ cần bón thêm một số loại phân như lân, kali để thúc cây phát triển. Chỉ lúc cây phát triển mạnh mẽ, nó mới mẻ với thể cho ra những bông hoa to khoẻ. 

Trong thời kỳ hoa giđđấy ra hoa, người nhà cần kiểm soát lượng nước tưới, ko nên tưới quá nhiều nước cho cây. Nếu ko, cây ko những ko dễ nở hoa mà còn dễ thối rễ, vậy nên người nhà cần giữ đất khô, thoáng khí và tơi xốp.

Nguồn: https://arttyên ổnes.vn/gia-dinh/goc-hoa-giay-vua-tìm-ve-dung-voi-cho-nu-thường-lam-3-buoc-nay…

Loại cây này có tên nghe thôi đã hạnh phúc, giúp tăng vận khí cho người trong nhà

Đúng với dòng tên của tôi, cây hạnh phúc sẽ là lá bùa may mắn khiến cho người sở hữu giữ những mối quan hệ tốt thích mắt với những thành viên trong mái ấm gia đình,…

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *