Nhà bám đầy bụi dù dọn thường xuyên, ứng dụng 3 mẹo này cả tuần ko lau nhà vẫn sạch

Nhà bám đầy bụi dù dọn thường xuyên, áp dụng 3 mẹo này cả tuần không lau nhà vẫn sạch

và#một3;

và#một3;
Nếu đang đau đầu vì lau dọn thường xuyên mà nhà vẫn bám đầy bụi, người nhà hãy tham khảo ngay 3 mẹo sau.và#một3;

và#một3;

Đa số mọi người đều thu dọn, vệ sinh nhà cửa mỗi ngày hoặc vài ngày một lần để môi trường sống sạch sẽ, gọn ghẽ, nhờ này mà chúng ta ở thoải mái hơn cũng như phòng vệ sức khỏe của chính mình và những thành viên trong mái ấm gia đình. Dẫu vậy, ngay cả lúc vệ sinh thường xuyên và ko mở cửa sổ nhiều thì đồ vật đoàn và sàn nhà vẫn bám rất nhiều bụi.

Mỗi ngày đi thao tác làm việc về đều mệt rời rã nhưng còn phải lo cơm nước, con mẫu nữa thì lđđó đâu ra nhiều thời kì mà dọn nhà. Nhưng bụi vậy đó trông rất không dễ chịu, vậy phải làm thế nào mới mẻ tốt?

Thực tế, lúc vệ sinh nhà cửa, người nhà với thể ứng dụng một số mẹo nhỏ để bụi ko sạch khó bám hơn trên đồ vật đoàn và sàn nhà. Nhờ đó, với thể cả tuần người nhà ko cần lau dọn mà nhà cửa vẫn sạch sẽ, ko tích bụi.

một. Dùng nước vo gạo lau sàn nhà

và#một3;

Nhà bám đầy bụi dù dọn thường xuyên, áp dụng 3 mẹo này cả tuần không lau nhà vẫn sạch - 1

Khi lau sàn, nhiều người thường ko thể đợi cho sàn nhà khô hẳn rồi mới mẻ đi vào làm sàn nhà bám đầy dấu chân. Hơn nữa, lúc sàn nhà không khô ráo thì dễ bám bụi hơn. Lúc này, người nhà với thể sử dụng nước vo gạo để lau sàn nhà.

Nước vo gạo là chất khử độc tự nhiên, nó ko làm hỏng bề nền nhà mà tồn tạing vngười nào trò bảo dưỡng sàn nhà. Sau lúc lau sàn bằng nước vo gạo, nền nhà sẽ rất sạch, kể toàn bộ khung hình nhà với đi chân trần vào lúc nhà chưa khô thì nền nhà cũng ko với dấu chân. Đồng thời, nước vo gạo cũng hình thành một lớp màng phòng vệ để tránh bụi bám trên nền nhà.

Ngoài ra, người nhà với thể cho thêm một tí rượu trắng vào nước vo gạo để lau sàn. Rượu với tác dụng khử trùng diệt khuẩn, đồ vậtng thời với thể tăng tốc độ bay tương đối của nước, từ đó tránh được dấu chân sau lúc chúng ta giẫm lên nền nhà.

hngười nào. Dùng nước xả vải lau đồ vật gồ

Nhà bám đầy bụi dù dọn thường xuyên, áp dụng 3 mẹo này cả tuần không lau nhà vẫn sạch - 3

Bàn ghế gỗ thường được phủ một lớp sáp để phòng vệ phần gỗ bên trong, thực hiện gỗ ko bị mục, ẩm thấp, nên lúc lau đồ vật gỗ bằng giẻ lau thì giẻ lau và lớp sáp này sẽ sinh ra tĩnh điện. Trong lúc đó, lực hút tĩnh điện lại với kỹ năng hút bụi lí tí trong ko khí, làm đồ vật gỗ dễ bám bụi trong thời kì ngắn.

Cho nên, nếu với đồ vật nội thất bằng gỗ trong nhà, tốt nhất người nhà nên thêm một ko nhiều nước xả vải vào nước lúc lau. Nguyên nhân là do thêm nước xả vải vào nước với thể tránh được hiện tượng tĩnh điện, do đó đồ vật nội thất bằng gỗ sẽ ko bị hút bụi.

3. Dùng nước xà phòng làm sạch kính

Nhà bám đầy bụi dù dọn thường xuyên, áp dụng 3 mẹo này cả tuần không lau nhà vẫn sạch - 4

Rất khó để làm sạch kính vì nếu chỉ sử dụng nước thì rất dễ để lại vết loang lổ khó nhìn. Nếu đang đau đầu về vấn đề này thì người nhà hãy sử dụng nước xà phòng. Nước xà phòng với tính năng tẩy rửa rất tốt, với thể lau sạch những vết ko sạch cứng đầu trên kính, tránh tình trạng kính với vệt ko sạch sau lúc lau, từ đó thực hiện kính sạch như mới mẻ.

Nếu với bia thừa ở nhà, người nhà cũng với thể pha bia và nước theo tỷ lệ một:một0, sau đó sử dụng giẻ khô nhúng vào nước bia để lau kính. Cách này ko những thực hiện kính sạch bóng sáng bóng, ko còn vết mờ mà còn thực hiện kính lâu ngày ko bị bám bụi.

Nguồn: https://arttlặnges.vn/gia-dinh/nha-bam-day-bui-du-don-thuong-xuyen-ap-dung-3-meo-nay-ca-t…

Vùi điện thoại vào thùng gạo, tưởng ngớ ngẩn nhưng lợi không ngờ

Vùi điện thoại cảm ứng vào thùng gạo với tác dụng gì? Bạn hãy tìm hiểu xem nhé!

Mẹo vặt mái ấm gia đình

Theo Hà Phương (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *