Sau lúc hoa giđó bị hỏng, hãy làm nkhô hanh hao hao hngười nào việc này, thành viên sẽ sớm nở lại thành từng chùm

Sau khi hoa giấy bị hỏng, hãy làm nhanh hai việc này, bạn sẽ sớm nở lại thành từng chùm

and#một3;

and#một3;
Hoa giđó là loại hoa chịu hạn tương đối tốt, ko cần tưới nhiều nước.and#một3;

and#một3;

Hoa giđó là loài hoa được nhiều người yêu hoa yêu thích, sở hữu chủng loại phong phú, trị giá làm cảnh cao, sở hữu vẻ ngoài rực rỡ và rất thích mắt. Hoa giđó cũng sở hữu nhiều màu sắc sắc, sau lúc nở trông như một biển hoa, thời kì ra hoa của hoa giđó kéo dãn dài rất lâu. Nếu thành viên tìm giống hoa “siêng năng” này và chăm sóc tốt thì nó sở hữu thể nở vào toàn bộ những mùa.

Tuy nhiên, nhiều người nói rằng cây hoa ginày mà họ chăm sóc luôn ko phát triển tốt, dễ bị vàng lá, sau lúc nở một lần thì hầu như vô nở. Thực ra, điều này chủ yếu là do chúng ta bảo dưỡng ko đúng nhữngh. Muốn hoa giđó nở liên tục thì chúng ta cần thực hiện 3 việc này sau lúc hoa xong, sở hữu tương tự thì hoa sở hữu thể nở cả mùa hnngười nào lưng.

Sau khi hoa giấy bị hỏng, hãy làm nhanh hai việc này, bạn sẽ sớm nở lại thành từng chùm - 1

một. Cắt tỉa hoa

Hoa giđó nở rất mạnh, sau lúc hoa tàn phải cắt tỉa bớt những hoa còn sót lại. Bởi lẽ, nếu hoa còn sót lại sẽ tiếp tục tiêu hao chất dinh dưỡng tác động tới sự nở của hoa, việc cắt tỉa những hoa tàn ko kịp thời sở hữu thể làm giảm lượng chất dinh dưỡng tiêu thụ và xúc tiến sự phát triển của những chồi mới mẻ.

Nhiều thành viên ko lúc nào cắt tỉa những cành hoa còn sót lại, chồi mới mẻ mọc chậm và khó nở tiếp. Những cành vẫn cắt tỉa cũng sở hữu thể tiêu tiêu dùng để làm giâm cành, tỷ lệ sống cực cao, một chậu trở thành nhiều chậu hơn.

Sau khi hoa giấy bị hỏng, hãy làm nhanh hai việc này, bạn sẽ sớm nở lại thành từng chùm - 3

hngười nào. Bổ sung phân bón cho hoa

Sau lúc hoa giđó nở hoa thường sẽ tiêu hao rất nhiều chất dinh dưỡng, cần bổ sung update thường xuyên một số loại phân phức hợp, hoa thường được bón sau lúc hoa giđó mọc thêm hngười nào-3 cặp lá. Loại phân được tiêu tiêu dùng là phân bón sở hữu nhiều lân và kali, ko nên bón quá nhiều phân đạm để tránh tình trạng cây ra lá ko ra hoa làm tác động tới vẻ ngoài.

Hoa giđó là loại hoa chịu hạn tương đối tốt, ko cần tưới nhiều nước. Cho nên, thành viên ko được tưới thường xuyên, tưới quá nhiều cây dễ bị tích nước và thối rễ, sở hữu thể đợi đất trong chậu hết nước, và sau đó tưới nước, cây sẽ hấp thụ tốt, phát triển mạnh mẽ, và ra hoa nhiều.

Hoa giđó cũng là loại cây ưa sáng, suốt thời kì sinh trưởng phải pkhá nắng. Vì vậy, nếu ở trong môi trường thiếu ánh sáng lâu ngày thì cây rất dễ bị tích nước và nặng sẽ bị thối rễ, tác động tới sự ra hoa. Hoa giđó ko cần đưa vào bóng râm, kể cả trong mùa hnngười nào lưng nóng nực, nhiều nắng hơn hoa sẽ nở nhiều hơn.

Sau khi hoa giấy bị hỏng, hãy làm nhanh hai việc này, bạn sẽ sớm nở lại thành từng chùm - 4

3. Giam giữ nước 

Muốn cây ra hoa như ý, trước tiên vào mùa ra hoa cần ngưng tưới nước 3-7 ngày tùy vào cây để trong chậu thường trồng dưới đất. Bạn nên tạo cho cây héo héo chút sau đó mới mẻ tưới nước lại, và tưới vừa phải. Lúc này lá sẽ rụng dần và mọc ra những chồi mới mẻ gọi là chồi bông. Lúc này, thành viên sở hữu thể thêm chút vitamin Bmột để khiến cho cây phát triển bông tốt. Tuyệt đối trong gingười nào đoạn này ko được ngưng tưới nước, vì nếu ngưng nụ hoa sẽ rụng.

Nguồn: https://arttlặnges.vn/gia-dinh/sau-lúc-hoa-giay-bi-hong-thường-lam-nkhô hanh hao hao-hngười nào-viec-nay-ban-se…

Rắn rất sợ mùi của 3 loại cây này, trồng ở ban công không phải sợ chúng bò vào nhà

Để phòng tránh thành viên sở hữu thể thử trồng một trong số loại cây “khắc tinh” của rắn.

Nhà – Vườn

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *