Xoong nồi tiêu tiêu dùng lâu đáy bị đen, chỉ việc một chiếc khẩu trang, vết ko sạch nkhô hanh hao hao nệm bị đánh bay

Xoong nồi dùng lâu đáy bị đen, chỉ cần một chiếc khẩu trang, vết bẩn nhanh chóng bị đánh bay

and#một3;

and#một3;
Lực ma sát của cọ thép sở hữu thể làm trầy xước nồi, nhưng người trong mái ấm gia đình sở hữu thể tiêu tiêu dùng khẩu trang y tế để làm sạch không khí đáy xoong nồi.and#một3;

and#một3;

Khẩu trang y tế là vật dụng quá đỗi thân thuộc với mọi người, nhất là từ lúc dịch Covid-một9 bùng phát thì sắp như mái ấm gia đình nào cũng sở hữu khẩu trang trong nhà. Tuy nhiên, ngoài tác dụng che chở sức khỏe con người, khẩu trang y tế còn sở hữu những tác dụng thần kỳ khác mà người trong mái ấm gia đình chưa chắc chắn, chẳng hạn như tiêu tiêu dùng làm lau đáy nồi.

Sau một thời kì sử dụng, phần đáy xoong nồi sẽ chuyển sang màu sắc đen do bị một lớp cặn ko sạch bám vào. Đáng nói, lớp cặn ko sạch này rất khó để làm sạch vì nó thường được tạo thành từ vết cháy của thức ăn, dầu mỡ,…

Xoong nồi dùng lâu đáy bị đen, chỉ cần một chiếc khẩu trang, vết bẩn nhanh chóng bị đánh bay - 1

Khẩu trang y tế sở hữu thể tiêu tiêu dùng làm lau vết ko sạch trên đáy xoong nồi. 

Thông thường, nhiều người sẽ tiêu tiêu dùng cọ thép để chà lớp cặn ko sạch đó, nhưng dù chà mạnh tới đâu thì vẫn rất khó để làm sạch trọn vẹn. Hơn nữa, lực ma sát của cọ thép rất to, lúc chà sẽ tác động mạnh tới đáy nồi, dễ lúcến cho nồi bị trầy xước. Những lúc như vậy này, người trong mái ấm gia đình sở hữu thể tiêu tiêu dùng khẩu trang y tế để xử lý vết ko sạch dưới mặt đáy nồi. Cách làm rõ ràng như sau:

Bước một: Trộn giấm trắng với baking soda, bôi đều lên phần đáy nồi rồi để yên khoảng một5 phút. Khi trộn baking soda với giấm trắng, chúng sẽ xảy ra phản ứng hóa học, sở hữu thể nkhô hanh hao hao nệm làm mềm những vết ko sạch bám trên đáy nồi.

Bước hngười nào: Thêm một lượng nước rửa bát vừa đủ lên đáy nồi. Nước rửa bát sở hữu tác dụng bôi trơn, tẩy rửa những loại dầu mỡ rất tốt.

Bước 3: Thêm một lượng muối thích hợp lên không khí đáy nồi. Muối ở dạng hạt sở hữu tác dụng tăng cường độ ma sát, làm bằng tiện lợi loại bỏ vết cáu ko sạch hơn.

Bước 4: Lđđó một chiếc khẩu trang gập 4 lại rồi buộc chặt, vậy là người trong mái ấm gia đình vẫn sở hữu một chiếc giẻ lau đơn thuần. Khẩu trang y tế được làm bằng sợi polymer nên sở hữu độ ma sát nhất định, nhưng lại ko quá cứng, từ đó làm bằng làm sạch cặn ko sạch rất tốt.

Xoong nồi dùng lâu đáy bị đen, chỉ cần một chiếc khẩu trang, vết bẩn nhanh chóng bị đánh bay - 2

Xoong nồi dùng lâu đáy bị đen, chỉ cần một chiếc khẩu trang, vết bẩn nhanh chóng bị đánh bay - 3

Làm theo những bước trên, đáy xoong nồi sẽ sáng như mới nhất.

Sau lúc cọ rửa, đáy nồi sẽ sạch sẽ như mới nhất. Ngoài tiêu tiêu dùng như một giẻ lau, người trong mái ấm gia đình còn sở hữu thể tiêu tiêu dùng khẩu trang y tế như một chiếc túi đựng. Chỉ cần cắt một đầu khẩu trang y tế rồi cho vào đó ko nhiều tỏi băm nhỏ, treo ở đầu giường sẽ sở hữu tác dụng đuổi muỗi. 

Hoặc cho vào khẩu trang y tế một nắm tiêu rồi buộc lại đặt dưới gầm giường, mùi hôi không dễ chịu và khí ẩm dưới đó sẽ được loại bỏ. Một số loại sâu bọ nhỏ như kiến, gián,… cũng ko dám léo hánh tới sắp. Hay người trong mái ấm gia đình sở hữu thể đặt túi tiêu này vào giầy để khử mùi hôi giầy, treo trong nhà tắm để loại bỏ mùi hôi thường đặt vào thùng gạo để đuổi sâu gạo,…

Nguồn: https://arttlặnges.vn/gia-dinh/xoong-noi-dung-lau-day-bi-den-chi-can-mot-chiec-khau-trang…

Vùi điện thoại vào thùng gạo, tưởng ngớ ngẩn nhưng lợi không ngờ

Vùi điện thoại cảm ứng vào thùng gạo sở hữu tác dụng gì? Bạn hãy tìm hiểu xem nhé!

Mẹo vặt mái ấm gia đình

Theo Hà Phương (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *