Giã hành tây lđó nước xịt vào cành hoa, tổ ấm sẽ vỡ oà ngạc nhiên vì tác dụng của nó

Giã hành tây lấy nước xịt vào cành hoa, bạn sẽ vỡ oà ngạc nhiên vì tác dụng của nó

and#một3;

and#một3;
Khi sử dụng hành tây để diệt sâu bọ, trước nhất tổ ấm hãy thái nhỏ củ hành, cho nước vào theo tỷ lệ một:50.and#một3;

and#một3;

Vào mùa hnngười nào lưng, nhiệt độ cao, cường độ ánh sáng to, nhiều loài hoa ko chịu được thời tiết nhiệt độ cao như vậy này mà chuyển dần sang trạng thái ngủ đông. Lúc này, hoa đặc trưng yếu ớt, dễ bị nhiễm bệnh và sâu bọ. 

Khi trồng hoa tại nhà, nếu thđó trên hoa xuất hiện những loại sâu bọ nhỏ, nhiều người sợ làm ô nhiễm môi trường nên ko dám sử dụng thuốc sâu để diệt. Nhưng nếu với bọ nhỏ trên hoa, tổ ấm cũng với thể thử sử dụng nước ép hành tây. Thường xuyên phun nước ép hành tây lên cành và lá của hoa cũng với thể ngăn ngừa sự xuất hiện của sâu bọ rất hiệu suất cao.

and#một3;

Giã hành tây lấy nước xịt vào cành hoa, bạn sẽ vỡ oà ngạc nhiên vì tác dụng của nó - 1

Cách sử diệt sâu bọ bằng hành tây

Hành tây là một loại vật liệu trong nấu nhà bếp, nhưng nó cũng với tác dụng đuổi sâu bọ rất tốt và còn yên thân cho tất cả những người sử dụng. Trong thời tiết nắng nóng, thường xuyên xịt nước lên hoa cũng với tác dụng diệt khuẩn và sẽ cho hoa phát triển tốt hơn. 

Khi sử dụng hành tây để diệt sâu bọ, trước nhất tổ ấm hãy thái nhỏ củ hành, cho nước vào theo tỷ lệ một:50, để qua một ngày. Sau đó, tổ ấm chắt lđó nước cho vào suy tị nạnhnh xịt, phun dung dịch lên cành và lá bị sâu bệnh, phun hngười nào lần liên tục để loại bỏ chúng.

Một số nhữngh khác để diệt sâu bọ gây bệnh cho cây

Dùng bột giặt

Nếu gặp trường hợp nhện đỏ và rệp, tổ ấm với thể thử sử dụng nước bột giặt để “tẩy” sâu bọ. Bạn chỉ việc pha loãng bột giặt với nước theo tỷ lệ một:hngười nào00 để xịt lên cành và lá lá được. Sở dĩ bột giặt với thể diệt nhện đỏ và rệp là vì nó chứa natri alkyl benzen sulfonate, tương tự như thuốc trừ sâu và với thể được sử dụng như một loại thuốc trừ sâu.

Giã hành tây lấy nước xịt vào cành hoa, bạn sẽ vỡ oà ngạc nhiên vì tác dụng của nó - 3

Tuy nhiên, hầu hết những loại bột giặt đều với tính kiềm, sử dụng trong khoảng thời kì dài sẽ ko tốt cho sự phát triển của hoa. Do đó, ngày thứ hngười nào sau lúc xịt lên cành và lá hoa, tổ ấm hãy rửa lại bằng nước sạch, ko nên lâu quá mới nhất rửa cặn bột.

Nước ớt

Nhiều người yêu hoa sẽ sử dụng nước ớt để làm thuốc trừ sâu sau lúc những con bọ nhỏ xuất hiện trên hoa nhưng tình hình ko quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, để diệt được bọ, tổ ấm nên mua những loại ớt cay. 

Cách làm khá đơn thuần, tổ ấm chỉ việc cắt nhỏ ớt rồi ngâm trong nước hngười nào4 giờ. Sau đó, tổ ấm hãy lọc bỏ buồn chán, sử dụng nước này xịt lên cành, lá với sâu bọ vài lần là với thể diệt hết chúng.

Dầu gió và nước

Tinh chất the mát của dầu gió luôn với tác dụng làm sảng khoái ý thức, nếu tổ ấm trâm lên trên người thì ko những muỗi ko dám tới sắp mà còn rất hiệu suất cao với những loại sâu bọ nhỏ. Tương tự lúc tổ ấm sử dụng dầu gió cho hoa cũng vậy, chỉ việc thường xuyên phun nước lên cây thì những con bọ, nhện thường xuyên sâu sẽ vươn lên là mất.

Cụ thể, nếu hoa với sâu bọ như nhện đỏ, rệp, ruồi đen, tổ ấm với thể sử dụng suy tị nạnhnh tưới nước đổ đầy nước, nhỏ 8 tới một0 giọt dầu vào bên trong rồi xịt lên hoa và lá với sâu bọ. Chỉ cần hngười nào lần là với thể khắc phục triệt để những loài gây hại này.

Giã hành tây lấy nước xịt vào cành hoa, bạn sẽ vỡ oà ngạc nhiên vì tác dụng của nó - 4

Thuốc lá ngâm nước

Ngoài những phương pháp trên, còn với một phương pháp được mọi người vận dụng nhiều hơn, đó là sử dụng thuốc lá đang cắt khúc ngâm vào nước để tẩy. Ví dụ, nếu trong lọ hoa với sâu bọ nhỏ, hoặc với sâu bọ bám trên cành, lá hoa, tổ ấm với thể sử dụng thuốc lá đang cắt nhỏ ngâm vào nước, nỗ lực ngâm càng đặc càng tốt, sau cùng lọc bỏ buồn chán và xịt lên hoa là được.

Nguồn: https://arttyênes.vn/gia-dinh/gia-hanh hao hao hao-tay-lay-nuoc-xit-vao-canh-hoa-ban-se-vo-oa-ngac-n…

Sao Việt sở hữu biệt thự vườn cây quý: NSƯT Quang Tèo khoe tới đâu bất ngờ tới đấy

Mới đây trên trang tư nhân, NSƯT Tiến Quang (Quang Tnngười nào lưngo) khoe Sảnh vườn trị giá trong căn vi la mới nhất/

Nhà rất đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *