Tkhô nóng hao hao Hằng xây biệt phủ, Hà Hồ viên mãn trong vi la

Thanh Hằng xây biệt phủ, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự

and#một3;

and#một3;
Chân dài, xinh rất đẹp và quyền lực ko khó hiểu lúc cặp thành viên mái ấm gia đình thân này đang sở hữu hngười nào căn vi la được xếp vào hàng khủng trong làng tiêu lúcển.and#một3;

and#một3;

Tkhô nóng hao hao Hằng – Hà Hồ được biết tới là cặp thành viên mái ấm gia đình thân hiếm sở hữu của showbiz Việt, làm cho người theo dõi ngưỡng mộ với tình thành viên mái ấm gia đình kéo dãn dài ra hơn thập kỷ. Họ sở hữu nhữngh xưng hô thân tình là “vợ – ông xã”. Chân dài, xinh rất đẹp và quyền lực ko khó hiểu lúc cặp thành viên mái ấm gia đình thân này đang sở hữu hngười nào căn vi la được xếp vào hàng khủng trong làng tiêu lúcển.

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 1

Tkhô nóng hao hao Hằng

Bước chân vào làng tiêu lúcển từ lúc còn rất trẻ, cho tới nay Tkhô nóng hao hao Hằng sẽ sở hữu thâm niên hơn chục năm trong nghề nhưng tên tuổi của cô chưa lúc nào hết “nóng”. Hiện tại, nữ siêu mẫu vẫn là mẫu tên nổi đình nổi đám trong showbiz và sở hữu khối tài sản “kếch xù”.

Thời gian sắp đây, siêu mẫu còn bổ sung update thêm vào khối tài sản của tớ căn vi la khổng lồ làm cho tất cả những người khác trằm trồ ước ao. Không giống như những kiểu dáng vi la thân thuộc, tổ ấm mới mẻ của Tkhô nóng hao hao Hằng sở hữu thiết kế tân tiến và khổng lồ như một toà lâu đài.

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 3

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 4

Tổ ấm mới mẻ của Tkhô nóng hao hao Hằng sở hữu thiết kế tân tiến và khổng lồ như một toà lâu đài.

Diện tích của căn vi la lên tới hơn một000m². Tkhô nóng hao hao Hằng tiết lộ rằng “lâu đài” này sở hữu một phòng to của nữ siêu mẫu, một phòng giành riêng cho quan khách, một phòng để tập gym và yoga. Tkhô nóng hao hao Hằng cũng thiết kế một căn phòng giành riêng cho gia nhân riêng. Cô còn từng khôi hài san sớt món quà tân gia vận hành tặng là máy bộ đàm để tiện liên lạc với nhau.

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 5

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 6

Căn nhà tông mầu sắc trắng tối giản.

Trước đó, Tkhô nóng hao hao Hằng sống trong một ngôi nhà rộng rãi và cũng do chính cô lên ý tưởng, sắm từng món vật dụng. Nữ siêu mẫu hướng tới sự tối giản, tân tiến nên sẽ sắm tone xám – trắng làm chủ để thuận lợi phối kết hợp những vật dụng nội thất, decor. Trong ngôi nhà, Tkhô nóng hao hao Hằng ưa thích trang trí bằng những hình ảnh, món vật dụng mang tính nghệ thuật. 

Phòng quan khách và phòng phòng bếp liên thông với nhau để tăng sự kết nối. Không gian ko quá cầu kỳ mà giữ sự thông thoáng nhất sở hữu thể. Ví dụ như trong phòng quan khách, Tkhô nóng hao hao Hằng chỉ treo một bức chân dung to tạo một điều khác lạ. Một phòng ngủ được cô cải tạo thành phòng trưng bày quần áo, giầy dép, phụ kiện. Phòng ngủ tối giản và được nâng lên để tách biệt với những ko gian còn lại. 

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 7

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 8

Cô nàng là mẫu người chỉnh chu, toàn bộ ko gian nhà đều một tay cô githịt hại.

Hồ Ngọc Hà

Cũng như người thành viên mái ấm gia đình thân của tớ Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao sở hữu nhiều hàng hiệu, siêu xe đắt tiền. Ngoài ra, cô còn sở hữu căn vi la đắt đỏ giá triệu đô ở TPHCM. Vào tháng 5 năm ngoái, cô và Klặng Lý sẽ chuyển về tổ ấm mới mẻ để sống.

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 9

Tổ ấm mới mẻ sở hữu căn phòng bếp rộng và tiện nghi.

Qua một số tấm hình được chính chủ đăng tải, sở hữu thể thđđấy vi la nhà Hồ Ngọc Hà bao hàm 3 tầng, một sảnh thượng và sở hữu tông mầu sắc trắng làm chủ. Nhà được thiết kế sang trọng, tân tiến với nhiều ô cửa sổ to để lđđấy sáng tốt hơn. 

Ở dưới tầng trệt, nữ ca sĩ còn dành hẳn một khoảng lùi để trồng những mảng xanh. Điều này tạo điều kiện cho căn vi la giảm được tiếng ồn, vừa tạo được khoảng ko gian xanh tươi mát, dễ chịu và thoải mái. 

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 10

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 11

Trong nhà góc nào cũng đầy nghệ thuật.

Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ thiết kế căn vi la theo nhữngh tân tiến nhất. “Sáng yên so so bình. Vì quyết định đấy là căn nhà khoa học nên mọi thứ được điều lúcển và tìm sắm những thứ khoa học tốt nhất đảm bảo cứ về nhà là được thở ko khí trong sạch”, Hà Hồ cho thường xuyên.

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 12

Cặp bạn thân quyền lực showbiz Việt: Thanh Hằng xây amp;#34;biệt phủamp;#34;, Hà Hồ viên mãn trong biệt thự - 13

Điểm nhấn của nó sở hữu nhẽ là thiết kế tận dụng ánh sáng tối đa.

Trước lúc cùng ông xã con chuyển về đây, cô sống cùng phụ thân mẹ và Subeo trong căn vi la 7 phòng ngủ rộng rãi, sở hữu bể bơi trong nhà, gara để ô tô và khu vườn thoáng mát. Hiện tại nơi này phụ thân mẹ của nữ ca sĩ vẫn đang sinh sống.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-ban-than-quyen-luc-showbiz-viet-tkhô nóng hao hao-hang-xay…

Sao Việt ở biệt thự ven hồ: Á hậu Tú Anh đỉnh cao, Cao Thái Sơn xa hoa

Á hậu Tú Anh, diễn viên Lã Tkhô nóng hao hao Huyền, ca sĩ Cao Thái Sơn,… đậm tay phân phối tiền để sở hữu những căn vi la ven hồ vô cùng rất đẹp.

Nhà rất đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *