Nuôi xương rồng mùa hnngười nào lưng nhớ một thêm 3 ko, người bán sản phẩm ko lúc nào nói cho những người trong mái ấm gia đình biết

Nuôi xương rồng mùa hè nhớ 1 thêm 3 không, người bán hàng không bao giờ nói cho bạn biết

và#một3;

và#một3;
Vào mùa hnngười nào lưng, môi trường thọ trưởng tác động rất to tới cây xương rồng.và#một3;

và#một3;

Nhiều người cho rằng xương rồng rất thích nắng, nhưng thực tế cây mọng nước nói chung và xương rồng nói riêng sợ nhất là mùa hnngười nào lưng vì dễ lúcến cho cây bị mất nước, chết héo. Tuy nhiên, chỉ việc người trong mái ấm gia đình nhớ nguyên tắc “một thêm 3 ko” này thì sở hữu thể tránh được hiện tượng thối rữa và úng nước, giữ cho chúng ở trạng thái tốt hơn để trải qua mùa hnngười nào lưng nóng nực. 

và#một3;

Nuôi xương rồng mùa hè nhớ amp;#34;1 thêm 3 khôngamp;#34;, người bán hàng không bao giờ nói cho bạn biết - 1

một. Thêm thông gió

Vào mùa hnngười nào lưng, môi trường thọ trưởng tác động rất to tới cây xương rồng. Những cây xương rồng bị thối đen phần to là do môi trường quá nóng, môi trường ko thoáng mát hoặc đặt ở những nơi quá kín, sở hữu nhiệt độ cao. Không khí tương tự rất dễ sinh vi sinh vật, xuất hiện hiện tượng thối rễ, úng nước.

Muốn cây mọng nước, giữ được trạng thái tươi tốt trong mùa hnngười nào lưng và hạn chế hiện tượng thối đen thì việc trước nhất người trong mái ấm gia đình cần làm tà tàm tốt công việc thông gió. Bạn hãy đưa cây vào trong môi trường thoáng mát và thông gió để duy trì sự lưu thông ko khí, để tránh vi sinh vật sinh sổi, giảm sự xuất hiện của bệnh thối đen.

hngười nào. Không bón phân

Khi nuôi cây mọng nước, người trong mái ấm gia đình ko được bón phân bừa buồn cháni cho cây vào mùa hnngười nào lưng lúc nhiệt độ tăng cao, bởi nhiều loài cây mọng nước bị thối rễ, thối đen cũng là vì lý do này. Bộ rễ của cây xương rồng ko phát triển được, mùa hnngười nào lưng nhiệt độ lên tới hơn 30 độ thì cây ko phát triển được nữa, nếu bón phân cây sẽ dễ bị cháy hết bộ rễ, sau cùng là thối rữa dần.

Nuôi xương rồng mùa hè nhớ amp;#34;1 thêm 3 khôngamp;#34;, người bán hàng không bao giờ nói cho bạn biết - 3

Sự phát triển của cây xương rồng thực sự cần rất ko nhiều chất dinh dưỡng. Ngay cả trong mùa sinh trưởng cao điểm, chỉ việc người trong mái ấm gia đình thỉnh thoảng tưới một ko nhiều phân bón loãng là sở hữu thể khắc phục được sự yên cầu sinh trưởng của cây và làm cho lá mọc đầy, chắc.

3. Không tưới nước quá nhiều

Chúng ta đều biết rằng cây xương rồng sở hữu năng lực chịu hạn rất tốt, chúng tích trữ rất nhiều nước trong những chiếc lá dày và đầy đặn, nếu ko sở hữu vấn đề gì sở hữu thể ngưng nước tới một0 ngày. Ngược lại, nếu cây được tưới nước thường xuyên, cây sẽ bị úng chân hoặc bộ rễ bị thối và úng nước. Đặc biệt là trong mùa hnngười nào lưng nhiệt độ cao, tưới quá nhiều nước thì cây càng dễ bị thối rễ hơn. 

Vì vậy, để duy trì cây xương rồng vào mùa hnngười nào lưng, cần kiểm soát ngặt nghèo việc tưới nước, ko để đất quá lúc nào cũng ẩm ướt. Trong những ngày nhiều mây và sở hữu mưa, người trong mái ấm gia đình cần quan hoài tránh mưa, ko để nước đọng lại trong lọ hoa, nếu ko sẽ bị đọng nước trên mặt lá, gây cháy dung tích lá sau lúc bị chiếu bởi ánh sáng mặt trời.

4. Không đi nắng

Cây mọng nước ưa nắng nhưng cũng cần theo mùa. Ví dụ như vào mùa xuân, thu, đông thì nên chuyển cây ra pkhá nắng diện tích lớn càng tốt, đủ ánh sáng thì cây sẽ phát triển chắc khỏe, màng lá dày, bóng, màu sắc lá trở nên tươi tỉnh, sặc sỡ.

Nuôi xương rồng mùa hè nhớ amp;#34;1 thêm 3 khôngamp;#34;, người bán hàng không bao giờ nói cho bạn biết - 4

Nhưng tới mùa hnngười nào lưng, nếu ko cho bóng râm, lá cây sẽ bị cháy nắng, mất nước và héo úa. Một số sẽ bị thối rữa do cháy nắng của lá. Vì vậy, vào mùa hnngười nào lưng, người trong mái ấm gia đình nên làm bóng râm trước, hoặc chuyển nó tới nơi thoáng mát và thông gió để bảo dưỡng.

Nguồn: https://arttlặnges.vn/gia-dinh/nuoi-xuong-rong-tậu-he-nho-một-them-3-khong-nguoi-ban-hang-k…

Sốt xuất huyết sợ quá, trồng ngay cây cảnh bắt muỗi cực hiệu quả này

Mùa hnngười nào lưng, mưa, kéo theo muỗi làm bùng phát dịch sốt xuất huyết. Muốn hạn chế muỗi trong nhà, người trong mái ấm gia đình sở hữu thể trồng một số cây đẹp tuyệt vời nhất bắt muỗi khá thú vị, vừa an…

Nhà – Vườn

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *