Đừng tưởng hngười nào thứ này là “nước tiên” mà sử dụng bừa, nếu ko cây thối rễ sau một lần tưới

Đừng tưởng 2 thứ này là "nước tiên” mà dùng bừa, nếu không cây thối rễ sau 1 lần tưới

and#một3;

and#một3;
Nhiều người cho rằng bia và sữa tươi hết hạn là “nước tiên”, cứ tưới cho cây là cây phát triển xanh tốt, hoa nở rộ nhưng thực tế ko phải vậy.and#một3;

and#một3;

Tưới nước cho cây là một khâu rất quan yếu, vì nó sở hữu thể quyết định tới sự phát triển và tuổi thọ của cây trồng. Chẳng hạn như cây trầu bà, nó là loại cây ưa nước, nếu lâu ngày ko được tưới nước thì nhất định cây sẽ bị vàng lá. Còn những cây mọng nước như xương rồng lại khác, nó sở hữu tài năng chịu hạn tốt, nếu tưới nước thường xuyên thì cây sẽ bị thối rễ.

Hình như, nhà bạn cũng cần quan hoài tới nguồn nước tưới cho cây, ko nên sử dụng bừa buồn cháni, đặc thù là hngười nào loại nước ở đây kẻo gây phản tác dụng, làm cho cây bị thối rễ và chết.

một. Sữa hết hạn

Đừng tưởng 2 thứ này là “nước tiên” mà dùng bừa, nếu không cây thối rễ sau 1 lần tưới - 1

Sữa hết hạn sử dụng tưới cây rất tốt nhưng nhà bạn nên pha loãng và ủ cho sữa lên men rồi hẵng tưới. (Hình ảnh minh họa)

Nhiều người yêu hoa cho rằng sữa chứa nhiều chất dinh dưỡng nên sở hữu thể sử dụng để tưới hoa. Thực tế, nếu lđó sữa hết hạn tưới trực tiếp vào chậu thì cây hoa rất dễ bị thối rễ, vàng lá. Vì vậy, nhà bạn ko thể sử dụng sữa để tưới cây một nhữngh bừa buồn cháni mà cần phải ủ men chúng trước lúc tưới hoa.

Cách sử dụng đúng như sau:

Cho sữa hết hạn hoặc sữa bị hỏng vào thùng rồi đổ thêm ko nhiều nước vào để làm loãng sữa ra. Sau đó, đậy nắp thùng lại rồi đặt ở nơi rét mướt. Mùa hè cổ nhiệt độ tương đối cao, việc lên men tương đối nkhô giòn hao hao nên khoảng một tháng là sữa sẽ lên men trọn vẹn, lúc này nhà bạn sở hữu thể lđó ra để sử dụng rồi.

Tuy nhiên, sữa sau lúc lên men cần được pha loãng thêm với nước rồi tưới cho cây. Một số loại cây ưa sữa sở hữu thể kể tới là cây trầu bà lá xẻ, lan quân tử, cây lưỡi hổ,…

hngười nào. Bia

Đừng tưởng 2 thứ này là “nước tiên” mà dùng bừa, nếu không cây thối rễ sau 1 lần tưới - 2

Bạn ko nên đvòng bia trực tiếp vào chậu cây, nếu ko cây dễ bị thối rễ, vàng lá. (Hình ảnh minh họa)

Có khá loại cây là “dân nghiện bia” chẳng hạn như trầu bà vàng, trầu bà lá xẻ, cây dành dành, lưỡi hổ, lan quân tử,… Trong bia sở hữu nhiều chất dinh dưỡng sở hữu thể tthường xuyên cho phân bón, nếu tưới đúng nhữngh thì cây sẽ phát triển rất tốt, lá xanh mướt.

Tuy nhiên, nhà bạn ko nên đổ trực tiếp bia vào chậu hoa, nếu ko sở hữu thể làm hỏng khối hệ thống rễ của cây, làm cho cây bị thối rễ, vàng lá. Vì vậy, nhà bạn phải pha loãng bia trước lúc sử dụng.

Cách sử dụng đúng như sau:

Nếu muốn sử dụng bia để tưới hoa, nhà bạn nên pha loãng bia với nước theo tỷ lệ một:30, tưới một0 ngày/lần chứ ko nên tưới nhiều. Trong bia sở hữu chứa carbon dioxide, axit amin và một số carbohydrate, đó là những chất sở hữu thể phục vụ nhu cầu một số chất dinh dưỡng cho cây cảnh và làm tăng tốc độ phát triển của cây.

Nguồn: https://arttyên ổnes.vn/gia-dinh/dung-tuong-hngười nào-thu-nay-la-nuoc-tien-ma-dung-bua-neu-khong-ca…

Cây kim tiền thích 3 loại phân này, vùi một ít vào chậu sẽ đâm chồi mới, ra cả hoa

Cây kyên ổn tiền sống được trong mọi điều kiện không giống nhau, và nếu nhà bạn bón thêm 3 loại phân này chúng sẽ phát triển tốt hơn.

Nhà – Vườn

Theo Hà Phương (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *