Trồng cây ko cần đất sở hữu 4 điểm cần lưu ý, làm sngười nào cây héo rũ, phí tiền tìm

Trồng cây không cần đất có 4 điểm cần lưu ý, làm sai cây héo rũ, phí tiền mua

and#một3;

and#một3;
Cần phải để một khoảng trống ở phần giữa gốc và lá cây để tránh tình trạng lá bị ngập úng, hư hỏng.and#một3;

and#một3;

Cây thủy sinh là một loại cây rất đẹp, thường được trồng trong những bể cá, hồ thủy sinh hoặc đơn thuần là trồng bằng nước tthường vì trồng bằng đất. Loại cây này tạo một điều đặc sắc tuyệt hảo, khiến cho tô điểm thêm sắc xanh cho môi trường sống của mái ấm gia đình mái ấm gia đình bạn. 

Khi trồng cây tương tự mái ấm gia đình bạn cần lưu ý những điểm sau:

Trồng trong hồ cá

Khi trồng cây thủy sinh trong hồ cá, mái ấm gia đình bạn cần trồng ở mặt dưới bể xung quanh là cát và sỏi để rễ cây sở hữu thể hấp thụ được những chất dinh dưỡng và phát triển nhanh khô hao hao. Cần phải để một khoảng trống ở phần giữa gốc và lá cây để tránh tình trạng lá bị ngập úng, hư hỏng. Những cây chỉ sở hữu thân với lá mà ko sở hữu rễ thì lúc trồng cần cắt hết phần lá ở gốc và cắm thân xuống đáy bể, chúng sẽ mọc thành rễ để nuôi cây.

and#một3;

Trồng cây không cần đất có 4 điểm cần lưu ý, làm sai cây héo rũ, phí tiền mua - 1

Nếu thđđấy rễ cây bị hư thối, hãy tthường nước cho cây và cắt bỏ phần rễ sẽ hư đi, rửa rễ nhẹ nhõm ko cọ xát làm đứt rễ. Nên cắt bỏ phần lá bị héo, vàng, dập và bị sâu để cây sở hữu thể sinh trưởng tốt hơn.

Chú ý tới việc tthường nước cho cây

Với loại cây này thì việc tthường nước sở hữu tác động to tới sự phát triển của cây. Với tần suất 5 ngày/ lần mái ấm gia đình bạn nên tthường nước dung dịch trồng cho cây. Thao tác tthường nước cũng rất đơn thuần. Bạn chỉ việc đổ dung dịch nước cũ đi rồi rửa sạch so suy bình cùng rễ cây. Chú ý nên tiêu tiêu dùng vòi nước để rửa rễ và tránh ko chà tay kẻo làm rễ đứt. Khi rửa sạch rễ sẽ khiến cho rễ hấp thụ tốt hơn chất dinh dưỡng.

Sau lúc hoàn thành việc làm sạch thì cho cây vào so suy bình và đổ nước dung dịch pha loãng mới mẻ vào, để ngập hngười nào/3 bộ rễ. Người trồng cần đảm bảo ko đổ trực tiếp dung dịch đặc vào chậu, điều này làm rễ nhanh khô hao hao chết. Nếu đặt cây trong phòng máy lạnh thì nên thêm nước thường xuyên vì nước dễ bay tương đối. Với lá và thân cây thì nên vệ sinh bằng so suy bình xịt phun sương.

Trồng cây không cần đất có 4 điểm cần lưu ý, làm sai cây héo rũ, phí tiền mua - 3

Trong trường hợp ko sử dụng dung dịch cho cây thủy sinh thì mái ấm gia đình bạn phải tthường nước cho cây thường xuyên để đảm bảo lượng khoáng cho cây hấp thụ.

Loại nước lèo cho cây phải là nước sạch ko mặn, ko phtrằnn, ko vôi, ko clo. Nếu sử dụng nước máy thì mái ấm gia đình bạn phải ptương đối nước ra nắng hoặc để qua đêm để clo bay hết.

Chú ý vị trí đặt cây

Vị trí đặt cây lý tưởng nhất là nơi sở hữu ánh sáng tự nhiên nhưng ko nên đặt cây dưới ánh sáng trực tiếp thường dưới luồng gió trực tiếp từ quạt thường máy lạnh. Nếu ko, lá cây sẽ nhanh khô hao hao bị khô héo.

Mỗi tuần nên mang cây ra ngoài hứng ánh sáng mặt trời một lần trong vòng hngười nào tiếng, từ khoảng 8 – một0 giờ sáng để cây quang sẽng hợp tốt nhất.

Trồng cây không cần đất có 4 điểm cần lưu ý, làm sai cây héo rũ, phí tiền mua - 4

Cắt tỉa cây

Người trồng nên lưu ý nếu phát hiện rễ nào bị hư thối thì phải cắt bỏ ngay, tránh để tình trạng lây sang rễ khác. Khi vệ sinh lá cây thì cần nhẹ nhõm, tránh làm gãy thường rách lá. Với những lá sẽ già úa cũng cần cắt bỏ ngay.

Nguồn: https://arttyênes.vn/gia-dinh/trong-cay-khong-can-dat-co-4-diem-can-luu-y-lam-sngười nào-cay-he…

Nhà giàu thường để 5 loại cây này trong phòng bếp, giúp chiêu tài đón lộc ai cũng nên có

Trong phong thủy nhà căn bếp thì đây đó là loại cây mang tới sự may mắn cho gia chủ.

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *