Làm mẹ đơn thân bên Mỹ, Ngọc Quyên tiết kiệm sắm vi la, Thuý Nga một mình tậu hngười nào căn

Làm mẹ đơn thân bên Mỹ, Ngọc Quyên tiết kiệm mua biệt thự, Thuý Nga 1 mình tậu 2 căn

và#một3;

và#một3;
Giỏi kiếm tiền hngười nào sao Việt này cho con loại cuộc sống đời thường đủ đầy bên trời Tây.và#một3;

và#một3;

Thuý Nga

Vừa sinh hoạt trong nước lẫn hải ngoại, danh hài Thúy Nga được biết tới là một nghệ sĩ mang hàng loạt tiểu phẩm ăn quan khách. Cô sở hữu chất giọng lạ, nét duyên trời ban, chính vì thế nhiều năm qua, Thúy Nga vẫn luôn là tên tuổi ăn quan khách.

Ở Mỹ, Thúy Nga sở hữu hngười nào căn vi la rộng. Biệt thự mới nhất đây cô tậu mang khoảng Sảnh vườn to, chứa đựng bởi một mảng xanh mát.

và#một3;

Làm mẹ đơn thân bên Mỹ, Ngọc Quyên tiết kiệm mua biệt thự, Thuý Nga 1 mình tậu 2 căn - 1

Chia sẻ về ngôi nhà mới nhất, Thúy Nga cho thấy vì muốn ổn định cuộc sống đời thường, thuận lợi cho việc đi học của thiếu phụ cưng nên cô quyết định sắm thêm nhà tại California. Căn nhà này gồm hngười nào tầng, tông mầu sắc làm chủ trắng – nâu, mang phong nhữngh thượng cổ rất vừa ý với nguyện vọng của Thúy Nga. Vì vậy, cô sẽ ko tiếc tiền để tậu thêm cơ ngơi cho hngười nào mẹ con ở nơi đất quan khách quê người.

Thúy Nga sắm căn vi la từ năm hngười nào0hngười nàomột nhưng vẫn chưa thể ở vì vướng mắc một số thủ tục giđó tờ. Đây cũng đó là căn nhà trong đoạn clip nữ diễn viên bị cảnh sát mời ra khỏi nhà giữa đêm khuya vào hôm hngười nào3/hngười nào vừa qua. Hiện cô sẽ hoàn thành mọi thủ tục và toàn quyền sở hữu hợp pháp ngôi nhà này. Dù sẽ chính thức sở hữu nhưng Thúy Nga cùng thiếu phụ vẫn chưa thể dọn về ở vì cần phải tthường xuyên đổi một số hạng mục.

Làm mẹ đơn thân bên Mỹ, Ngọc Quyên tiết kiệm mua biệt thự, Thuý Nga 1 mình tậu 2 căn - 3

Làm mẹ đơn thân bên Mỹ, Ngọc Quyên tiết kiệm mua biệt thự, Thuý Nga 1 mình tậu 2 căn - 4

Trước đó hngười nào mẹ con cô ở trong một căn nhà khác cũng rộng là thích mắt ko kém nhẹm. Nhà của Thúy Nga đậm ko khí tu thiền. Do theo đạo Phật từ nhỏ, chị dành thời kì mỗi ngày để tụng kinh, chú niệm. Những bức tượng Phật thường xuyên tranh, những vật trang trí hình hoa sen, chú tiểu tạo phiêu lưu tị nạnhnh yên cho gia chủ và quan khách.

Bên ngoài nhà là khoảng Sảnh khá rộng và thoáng. Thúy Nga dành ko gian này để làm một khu vườn nhỏ, trồng ngải cứu, cần, rau thơm, hành lá, trái thơm… Nữ nghệ sĩ tự tay sắm hạt giống, bón phân, tưới nước chờ tới ngày thu hoạch. “Đôi lúc ko làm gì ra nhìn cây nhìn lá cũng nhẹ người, để nhớ về quê hương mình“, chị kể. Số rau trái thu hoạch được Thúy Nga trữ tủ lạnh và mang đi biếu thành viên mái ấm gia đình bè cổ, láng giềng. 

Làm mẹ đơn thân bên Mỹ, Ngọc Quyên tiết kiệm mua biệt thự, Thuý Nga 1 mình tậu 2 căn - 5

Làm mẹ đơn thân bên Mỹ, Ngọc Quyên tiết kiệm mua biệt thự, Thuý Nga 1 mình tậu 2 căn - 6

Ngọc Quyên

Từng là một siêu mẫu đình đám tại showbiz Việt, tuy nhiên Ngọc Quyên lại bất thần mua “theo ck bỏ cuộc ctương đối”. Người thích mắt sang Mỹ định cư và mang cuộc sống đời thường hạnh phúc. Tuy nhiên, sau lúc sinh con hôn nhân của Ngọc Quyên tan vỡ, cô làm mẹ đơn thân và tự mình kiếm sống.

Làm mẹ đơn thân bên Mỹ, Ngọc Quyên tiết kiệm mua biệt thự, Thuý Nga 1 mình tậu 2 căn - 7

Thời gian trước người thích mắt sinh năm một988 còn cho thấy bạn dạng thân thường xuyên ăn bánh mì để tiết kiệm tiền vì lúc đó cuộc sống đời thường khá khó khăn, phải nuôi con. Nhưng lúc cuộc sống đời thường phát triển hơn cô sẽ đón mẹ sang đoàn viên.

Mới đây, Ngọc Quyên sẽ mang những san sẻ về cơ ngơi của người sử dụng dạng thân tại Mỹ, đấy là thành tựu người thích mắt này nghỉ ngơi trong 8 năm ở xứ người. Ngọc Quyên viết: “Sau 8 năm những cần kiệm chắt chiu và đấy là thành tựu”.  

Làm mẹ đơn thân bên Mỹ, Ngọc Quyên tiết kiệm mua biệt thự, Thuý Nga 1 mình tậu 2 căn - 8

Làm mẹ đơn thân bên Mỹ, Ngọc Quyên tiết kiệm mua biệt thự, Thuý Nga 1 mình tậu 2 căn - 9

Bên trong nhà sẽ được xếp đặt nội thất tươm tất, gọn ghẽ. Không quá xa hoa nhưng với một người từ Việt Nam sang Mỹ lập nghiệp thì đấy là tài sản cực to mà Ngọc Quyên mang được.

Trước đó Vy Oanh lúc tới Mỹ sẽ san sẻ về loạt hình ảnh về cuộc hội ngộ cùng Ngọc Quyên, cô nàng cùng những con tới thăm nhà nữ siêu mẫu tại Mỹ.

Vy Oanh san sẻ: “Lâu lắm mới nhất về thăm lại ngôi nhà của em gái yêu thích mắt, tốt, lúcêm tốn Ngọc Quyên. Ngôi nhà này em ở cũng 7- 8 năm rồi, giờ người ta thêm một- hngười nào ngôi nhà cả Việt Nam nữa rồi nha, tiệm thì đông quan khách ship đều, bảo lãnh mẹ qua đoàn viên. Tóm lại là tự hào về em gái siêng năng của chị lắm, love u”.

Làm mẹ đơn thân bên Mỹ, Ngọc Quyên tiết kiệm mua biệt thự, Thuý Nga 1 mình tậu 2 căn - 10

Làm mẹ đơn thân bên Mỹ, Ngọc Quyên tiết kiệm mua biệt thự, Thuý Nga 1 mình tậu 2 căn - 11

Trong những khuông ảnh Vy Oanh san sẻ, căn vi la của Ngọc Quyên được lộ diện, mang thể thđó cô nàng đang sống cuộc sống đời thường vạn nguời mơ trong căn vi la theo phong nhữngh thượng cổ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-me-don-than-ben-my-ngoc-quyen-tiet-kiem-sắm-bi…

Sao Việt nâng cấp nơi sống cho con, mua nhà vườn rộng thẳng cánh trồng rau, trái cây

Mua đất về những tỉnh phụ cận, sao Việt làm vườn để con loại mang ko gian vui ctương đối.

Nhà thích mắt của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *