Bố ông chồng dứt khoát ko cho tìm 6 loại nhà đất này vì sợ con chiếc làm ăn ko nhiều tài lộc, sức khỏe kém nhẹm đi

Bố chồng dứt khoát không cho mua 6 loại nhà đất này vì sợ con cái làm ăn ít tài lộc, sức khỏe kém đi

and#một3;

and#một3;
Vay tiền phụ vương mẹ ông chồng để tìm nhà, nhưng đưa bố ông chồng tới xem nhà ông dứt khoát ko cho đặt cọc, hỏi ra mới mẻ biết ở trong những ngôi nhà đó làm ăn ko nhiều tài lộc, sức khỏe kém nhẹm đi…and#một3;

and#một3;

Khó chịu vì bố ông chồng cứ đòi xem trước rồi mới mẻ đặt cọc tìm nhà

Còn thiếu vài trăm triệu nữa thì mang thể tìm nhà được – dù đó là căn nhà nhỏ nhưng cũng là của riêng mình – vì vậy vợ ông chồng chị Lê Thị Mngười nào (thủ đô hà nội) dự trù vay thêm phụ vương mẹ ông chồng và khởi đầu tìm tìm nhà.

Bố chồng dứt khoát không cho mua 6 loại nhà đất này vì sợ con cái làm ăn ít tài lộc, sức khỏe kém đi - 1

Nên xem phong thủy trước lúc quyết định tìm nhà. Hình ảnh minh họa.

Bố mẹ ông chồng vui lắm và trang bịng ý cho vợ ông chồng chị Mngười nào vay ngay. Nhưng bố ông chồng dặn đi dặn lại là sắm tìm nhà phải theo phong thủy, và sắm được nhà thì đưa ông tới xem rồi hãy quyết mang đặt cọc thường xuyên ko.

Vì vậy mang những căn nhà, ngôi nhà định đem tiền đặt cọc để tìm nhà, nhưng bố ông chồng tới xem xét kỹ lưỡng thì dứt khoát ko cho tìm vì “ko hợp phong thủy”, làm cho chị Mngười nào bực dọc bảo ông chồng “thường xuyên là bố ko muốn cho vay tiền”.

Chồng chị Mngười nào bảo cứ yên tâm, chẳng qua bố biết chút ko nhiều về phong thủy nên muốn tốt cho con cháu thôi.

Vì vậy chị Mngười nào btrầnn đi tìm thầy phong thủy để hỏi cho rõ, mới mẻ vỡ ra vị trí nhà ở là yếu tố vô cùng quan yếu quyết định tới phúc – họa, hưng – suy, cát – hung, thọ – yểu của những thành viên trong nhà.

Theo đó, tìm nhà thuộc ở vị trí đắc địa thì sẽ trợ tạo điều kiện cho gia chủ gặp nhiều may mắn, toàn gia luôn suy suy bình an, thuận hòa, sự nghiệp thăng tiến.

Ngược lại, ở những vị trí xấu sẽ làm cho tài vận đi xuống, xui rủi ập tới liên miên.

Và mang tới 6 lỗi phong thủy lúc tìm nhà đất làm cho tài lộc sa sút, sức khỏe suy yếu… trong đó mang những ngôi nhà mà chị Mngười nào từng đưa bố ông chồng tới xem. Và sau đó là những ngôi nhà ko nên tìm.

một. Không sắm tìm nhà phía trước cửa chính hoặc cửa sổ mang đường đâm thẳng tới: Phía trước cửa ra vào hoặc cửa sổ của căn nhà là con đường đâm thẳng tới sẽ là “trực lộ ko vong” hoặc “hung lộ xung”, chủ về thất thoát của nả.

Thậm chí, sẽ gặp phải “nhất điều trực lộ, nhất điều thương” – tức thị đường đâm thẳng vào nhà như ngọn thương chứa đầy sát khí. Như thế sẽ tạo nên một dòng khí thẳng, nhanh hao hao hao, mạnh, phá vỡ trường khí xung quanh ngôi nhà, phá hủy thể “tàng phong, tụ khí” của căn nhà đó.

Bố chồng dứt khoát không cho mua 6 loại nhà đất này vì sợ con cái làm ăn ít tài lộc, sức khỏe kém đi - 2

Mua nhà mang phong thủy làm ăn may mắn, sức khỏe tốt. Hình ảnh minh họa.

hngười nào. Không sắm tìm nhà sắp trạm xăng, trạm biến chuyển áp: Nhà thuộc ở sắp trạm xăng, thường xuyên trạm biến chuyển áp sẽ phạm phải thế “cô dương sát” – mang nghĩa dương khí quá to, tác động trực tiếp tới tính khí, tài vận, sức khỏe của gia chủ, gia đạo luôn gặp bất hòa.

Một thí nghiệm khoa học cũng chỉ ra rằng, người sống ở sắp trạm biến chuyển áp sẽ mang nguy cơ mắc bệnh máu trắng cao hơn người thường nhật.

3. Nhà đất thuộc giữa hngười nào cung đường giao nhau: Một lỗi phong thủy nhà ở mà nhiều mái ấm gia đình gặp phải đó đó là tìm nhà đất ở vị trí thuộc giữa hngười nào cung đường giao nhau – nhất là ngã tư đó hợp lại với nhau tạo thành quyết lưỡi kéo thì đó là một đại kỵ phong thủy.

Với ngôi nhà như vậy sẽ tác động nghiêm trọng tới mọi khía cạnh của cuộc sống đời thường (như tài vận hao tổn, sức khỏe nhân đinh bị tác động, tiền nong ra đi, ý thức suy giảm…).

4. Mảnh đất/ngôi nhà hình tam giác: Những mảnh đất mang hình tam giác sẽ là mảnh đất dữ, mảnh đất mang hình treo tườngg xấu nhất.

Đất thường xuyên ngôi nhà mang hình tam giác sẽ phạm “hỏa hình sát” tạo ra sát khí làm cho gia chủ luôn gặp thất bại trong mọi việc, ý thức, sức khỏe bị tác động.

5. Ánh sáng chiếu thẳng vào nhà: Phong thủy khoa gọi trường hợp ánh sáng chiếu trực tiếp vào nhà lúc đêm tối là “nhật dạ hung quang quẻ”, điều này rất bất lợi trong phong thủy.

Lý do là chúng thay mặt cho từ trường bất ổn lúc xâm nhập vào trong nhà.

Nhà ở nếu như bị ánh sáng chiếu vào sẽ gây tác động rất xấu về mặt sức khỏe, ý thức, tâm lý cũng như hạnh phúc mái ấm gia đình, đặc thù so với người kỵ yếu tố Hỏa.

6. Địa khí mảnh đất xấu: Người xưa cho rằng, nơi nào mang địa khí cát lành thì phòng ốc nơi đó thông thoáng, gia chủ cũng nhờ này mà hưởng được phúc khí;

Trái lại nơi nào mang địa khí kém nhẹm thì ngôi nhà ắt xấu, gia chủ ko thể đón nhận được nguồn sinh khí dồi dào, vận khí trưởng thành bị suy giảm.

Để tìm nhà và về ở được ưng ý, những thành viên trong nhà hòa hợp, tài vận, sức khỏe… ngày càng tăng gia chủ cần nhờ Chuyên Viên phong thủy tốt nhằm tư vấn, tính toán ví dụ để tìm được một ngôi nhà thích phù hợp với gia chủ, đúng phong thủy, càng ở thì những thành viên trong nhà càng khỏe mạnh, ngày càng tăng tài lộc, công danh thành tựu, cuộc sống đời thường an suy suy bình, hạnh phúc…

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bo-chong-dut-khoat-khong-cho-tìm-6-longười nào-nha-dat-nay-v…

Bố chồng gửi tặng cây cau, cây chuối làm quà khiến nàng dâu không vui, cho đến khi bí mật phong thủy được hé mở

Về nhà mới mẻ bố ông chồng gửi tặng cây cau, cây chuối làm cho nàng dâu ko vui, cho tới lúc biết kín phong thủy được ông chồng htrần mớ…

Phong thủy nhà ở

Theo Phong thủy sư Tam Nguyên (Gia đình andamp; Xã hội)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *