Biến tấu môi trường sống rực rỡ cho mùa hnngười nào lưng hngười nào0hngười nàohngười nào

Biến tấu không gian sống rực rỡ cho mùa hè 2022

và#một3;

và#một3;
Mùa hạ, mùa của nắng vàng, mùa của những bông hoa khoe sắc và cũng đó là mùa để chúng ta mang tới cho môi trường sống của tớ một dung mạo tươi mới mẻ, tràn đầy sức sống hơn. Hãy cùng VICOSTONE® tìm hiểu một vài phương pháp thuần tuý làm cho tất cả những người với thể làm mới mẻ tổ ấm của tớ một nhữngh nkhô nóng hao hao nệm.và#một3;

và#một3;

Sử dụng những vật liệu mang cảm hứng từ thiên nhiên

Mùa hnngười nào lưng nhiệt đới thường được nhắc tới với những chuỗi ngày nhiệt độ cao kéo dãn. Chính vì vậy lúc thiết kế, việc tạo ko gian như hòa tâm hồn giữa thiên nhiên bằng nhữngh bổ sung update những vật liệu, vật dụng lđó cảm hứng từ thiên nhiên ko chỉ với tác dụng tạo cảm thấy dịu mát ko khí trong nhà, mà còn làm cho mang tới sự thư thái, êm dịu cho mọi người trong mái ấm gia đình.

Một ko gian xanh được trang trí bởi cây đẹp tuyệt vời nhất và hoa lá, sử dụng những vật liệu thiên hướng tự nhiên như gỗ, mây tre, vải sợi tự nhiên… theo phong nhữngh Tropical (Nhiệt đới) luôn được ưu ái sử dụng trong thiết kế gia dụng để làm dịu đi dòng oi bức của mùa hnngười nào lưng. Đặc biệt, việc sử dụng đá thạch anh VICOSTONE® với tông trắng sắc nền đen/ trắng với những đường vân đá nhẹ nhõm, tkhô nóng hao hao mảnh được lđó cảm hứng từ vẻ đẹp tuyệt vời nhất của thiên nhiên sẽ tạo nên điểm nổi trội vượt bậc giữa ko gian xanh như một vườn cây sống động, tươi mới mẻ và vô cùng phân suy bình yên.

Biến tấu không gian sống rực rỡ cho mùa hè 2022 - 1

VICOSTONE® Nero Marquina BQ8740 tái tạo những tia sét mảnh, dài trên nền bầu trời đêm, tạo nét chấm phá đậm chất cá tính cho ko gian phòng quan khách của toàn bộ.

Sử dụng bạn dạngg màu sắc của mùa hnngười nào lưng

Không quá khó để tìm nhữngh sử dụng hoặc phối kết hợp những khối màu sắc rực rỡ của mùa hạ vào trang trí trong nhà. Ngoài những phương pháp phvòng vươn lên là như sử dụng màu sắc sơn mới mẻ thường những trang bị trang trí thời trang, đá ốp không khí cũng với thể vươn lên là hóa môi trường sống bởi nhiều mẫu mã thiết kế và màu sắc sắc vượt bậc.

Đá thạch anh VICOSTONE® mang vẻ đẹp tuyệt vời nhất trong sáng, khoáng đạt với hơn một30 mẫu mã phổ quát về dải màu sắc và thiết kế, họa tiết vân đá mới mẻ lạ, mới mẻ lạ được lđó cảm hứng từ vẻ đẹp tuyệt vời nhất của thiên nhiên và cuộc sống thường ngày trở thành lựa tậu hàng đầu của giới Chuyên Viên và người sử dụng để tạo điểm nổi trội đậm chất cá tính riêng trong môi trường sống, làm cho thổi hồn sức sống mãnh liệt của tự nhiên vào từng ngóc ngóc của ngôi nhà.

Trên hành trình hngười nào0 năm xây dựng và phát triển, VICOSTONE® được biết tới như một thương hiệu đá thạch anh đậm chất duy mỹ với những thiết kế mới mẻ lạ, dẫn dắt xu hướng, truyền cảm hứng thông minh ko giới hạn và năng lượng tích cực cho những nhà thiết kế, kiến trúc sư và người sử dụng, đánh thức chất nghệ sĩ trong mỗi con người để thỏa sức thể hiện phong nhữngh riêng trong môi trường sống của tớ. Đồng thời, VICOSTONE® được quan quý khách ưu tiên lựa tậu bởi quality tốt vượi trội, độ bền chắc, tính năng chống bám dơ, chống xước, chống thẩm thấu, và đặc thù, tính năng ngăn ngừa vi sinh vật, yên thân được xác nhận bởi những tổ chức quốc tế uy tín, thích hợp để trở thành nguyên vật liệu cho những dự án xanh.

Biến tấu không gian sống rực rỡ cho mùa hè 2022 - 2

Không gian sống của toàn bộ sẽ trở nên sống động, tươi trẻ như những vườn hoa mùa hạ với mẫu thiết kế mang đường nét hoa văn mạnh mẽ và màu sắc xanh mát mắt của VICOSTONE® Thunder Blue BQ8786

Tối giản hóa ko gian

Biến tấu không gian sống rực rỡ cho mùa hè 2022 - 3

Đá thạch anh VICOSTONE® sáng màu sắc trong ko gian nhà bếp ngập tràn ánh sáng vừa tạo cảm thấy mới mẻ mẻ, vừa tạo động lực hứng khởi để sẵn sàng những bữa ăn ngon mỗi ngày cho những người thân yêu

Trong ko gian mùa hnngười nào lưng, việc cắt giảm vật dụng sử dụng, cũng như sử dụng ko nhiều tông trắng sắc cho trang trí nội thất cũng là một lựa tậu làm cho ko gian trở nên thoáng đangng, thoải mái và dễ chịu hơn. Trào lưu Minlặngalism (Tối giản) hoặc Monochrome (Đơn sắc) chưa lúc nào hạ nhiệt bởi tính tiên tiến cùng với sự tiện ích tối đa. Tối giản hóa ko với tức là đơn điệu thường nhàm chán. Điều quan yếu là nhữngh thị trấni phối kết hợp màu sắc sắc, vật dụng trong ko gian như vậy nào để tạo ra điểm nổi trội “hút” mắt người nhìn.

Biến tấu không gian sống rực rỡ cho mùa hè 2022 - 4

VICOSTONE® Venatino BQ8660 trắng nhẹ nhõm với những đường vđại xám tạo điểm nổi trội trong ko gian phòng ngủ thể hiện phong nhữngh văn minh và trẻ trung của gia chủ.

Nắm bắt xu hướng màu sắc và phong nhữngh thiết kế được giới Chuyên Viên và người sử dụng yêu thích lựa tậu, mặt bàn nhà bếp sáng màu sắc với những thiết kế mới mẻ lạ được VICOSTONE® ưu tiên tài trợ phát triển, tạo nên phổ quát những thiết kế vân đá, từ đường vân mảnh mngười nào, tkhô nóng hao hao lịch, cho tới thiết kế vân rối đầy ngẫu hứng… để phục vụ mọi sự yên cầu của quan quý khách. Mỗi sản phẩm đá VICOSTONE® đều mang một vẻ đẹp tuyệt vời nhất và phong nhữngh riêng, tiện lợi được những gia chủ lựa tậu tạo điểm nổi trội cho môi trường sống, tôn lên đậm chất cá tính riêng của tớ.

Hãy cùng VICOSTONE® vẽ nên tranh ảnh mùa hạ đặc thù và nên nhớ ngay tại chính ngôi nhà nhỏ của tớ, để là dù ở đâu trong môi trường sống của tớ, ta cũng với thể tận hưởng những khoảnh khắc kỳ diệu như ở giữa thiên nhiên xanh bên những người thân yêu nhất!

VICOSTONE® thuộc Tập đoàn Phenikaa – thương hiệu đá thạch anh quý phái Top 3 toàn cầu. Sản phẩm với mặt tại hơn 50 quốc gia, đoạt được những thị trường khó tính khó nết như Mỹ, Canada, Australia, châu Âu… là lựa tậu hàng đầu để làm bàn ăn đá nhân tạo, bàn nhà bếp, bàn trà, nhà tắm, decor nội thất…, đạt được mọi sự yên cầu về công suất và thẩm mỹ của quan quý khách, tạo điểm nổi trội tuyệt hảo và đầy cảm hứng thông minh cho mọi môi trường sống.

Đá VICOSTONE® được Bảo hành một5 năm cho sản phẩm xịn với dự án nhà riêng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn.

Hotline:một8006766

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/bien-tau-khong-gian-song-ruc-ro-cho-tìm-he-hngười nào0hngười nàohngười nào-a569hngười nào3…

(Người đưa tin).


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *