Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu từng đi thuê nhà, sống chật chội

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu từng đi thuê nhà, sống chật chội

và#một3;

và#một3;
Nếu Ngọc Châu và H’Hen Niê ở nơi giản dị thì hiện tại Đỗ Thị Hà và mái ấm gia đình lại mang một căn nhà to nhất xóm.và#một3;

và#một3;

Ngọc Châu

Tối hngười nào5/6, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hngười nào0hngười nàohngười nào với chủ đề Vinawoman vẫn ra mắt tại TP.HCM với sự đăng quang vẫnng của người rất đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu. Cô từng được người theo dõi biết tới với danh hiệu vô địch Vietnam’s Next Top Model hngười nào0một6 và đăng quang vẫnng Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam năm hngười nào0một8.

Tiếp đó, vào năm hngười nào0một0, cô tiếp tục dành được danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á. Để mang được những danh hiệu đáng quý và vị trí như hiện tại, Ngọc Châu vẫn phải nỗ lực rất nhiều và quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ở của Hoa hậu bước ra từ làng quê: Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu từng đi thuê nhà, sống chật chội - 1

Cô từng được người theo dõi biết tới với danh hiệu vô địch Vietnam’s Next Top Model hngười nào0một6

Gia đình Ngọc Châu ko khá giả, mẹ Ngọc Châu thường thức khuya dậy sớm để nghỉ ngơi. Để tiết kiệm giá tiền sinh hoạt, Ngọc Châu sắm căn phòng trọ chật hẹp vài mét vuông cùng nhà bằng hữu cổ. Căn phòng trọ rất đơn sơ và giản dị, trong nhà cũng chẳng mang gì quý giá ngoài một chiếc máy vi tính cùng vài con gấu bông và quần áo cô mặc hằng ngày.

Nơi ở của Hoa hậu bước ra từ làng quê: Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu từng đi thuê nhà, sống chật chội - 3

Nơi ở của Hoa hậu bước ra từ làng quê: Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu từng đi thuê nhà, sống chật chội - 4

Cô từng ở căn nhà trọ chật hẹp trước lúc nổi tiếng như hiện tại.

Trong khoảng thời kì học đại học, mẹ của Ngọc Châu chưa từng lên Sài Gòn thăm cô vì bận và sợ tốn kỉm. Có lẽ chính từ yếu tố hoàn cảnh khó khăn, chứng kiến nỗi vất vả của mái ấm gia đình, Ngọc Châu luôn quyết tâm hết sức mình trong mọi mục tiêu cô đề ra.

H’Hen Niê

Sinh ra và to lên trong mái ấm gia đình thuần nông, Hoa hậu H’Hen Niê vẫn trải qua tuổi thơ nối liền với nương rẫy, sông suối, quen với việc “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”.

Nơi ở của Hoa hậu bước ra từ làng quê: Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu từng đi thuê nhà, sống chật chội - 5

Hoa hậu H’Hen Niê vẫn trải qua tuổi thơ nối liền với nương rẫy, sông suối.

Được xem là Hoa hậu giản dị nhất showbiz, sau đăng quang vẫnng H’Hen Niê vẫn đi ở nhà thuê ở TP. Hồ Chí Minh nhưng lại sẵn sàng bỏ tiền tỷ để xây nhà ở quê cho phụ thân mẹ.

Đầu năm vừa qua, H’Hen Niê làm dân tình xôn xao lúc cô “mang sổ đỏ về cho mẹ” là một mảnh đất rộng bằng nửa quả trang bịi. Chưa ngừng lại ở đó, cô cũng chi hngười nào,5 tỷ trang bịng để xây dựng cho phụ thân mẹ một căn nhà sang trọng, tiện nghi. Tuy nhiên, H’Hen Niê làm nhiều người bất thần lúc tiết lộ cả mái ấm gia đình rất ko nhiều lúc sinh hoạt trong căn nhà mới mẻ mà thích về sống tại căn nhà sàn cũ nhiều kỷ niệm.

Nơi ở của Hoa hậu bước ra từ làng quê: Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu từng đi thuê nhà, sống chật chội - 6

Nơi ở của Hoa hậu bước ra từ làng quê: Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu từng đi thuê nhà, sống chật chội - 7

H’Hen Niê vẫn đi ở nhà thuê ở TP. Hồ Chí Minh nhưng lại sẵn sàng bỏ tiền tỷ để xây nhà ở quê cho phụ thân mẹ.

Lý giải về nguyên nhân “ngược đời” này, H’Hen Niê cho thấy thêm đấy là vấn đề thuộc về văn hóa. Không chỉ phụ thân mẹ mặc cả phiên bản thân cô cũng như anh chị em trong mái ấm gia đình đều thích sinh hoạt trong căn nhà cũ hơn. Trước đó, căn nhà sàn này vẫn được H’Hen Niê chi 600 triệu để tu sửa lại. Người rất đẹp cho thấy thêm căn nhà này từng tốn nhiều tâm huyết của ba mẹ cô.

Đỗ Thị Hà

Nhiều người chỉ biết một điều rằng Đỗ Thị Hà là Hoa hậu Việt Nam hngười nào0hngười nào0, nhưng ko nhiều người biết được rằng, cô nàng đầy nghị lực này sinh ra và to lên trong một mái ấm gia đình thường ngày ở xã Cầu Lộc, quận Hậu Lộc, tỉnh Tkhô cứng hao hao Hóa, cô từng phải theo chân phụ thân mẹ đi thao tác làm việc nông, từng phải tự tiết kiệm từng trang bịng để theo đuổi ước mơ. 

Nơi ở của Hoa hậu bước ra từ làng quê: Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu từng đi thuê nhà, sống chật chội - 8

Cô gái đầy nghị lực này sinh ra và to lên trong một mái ấm gia đình thường ngày ở tỉnh Tkhô cứng hao hao Hóa.

Hiện tại ngôi nhà của mái ấm gia đình Đỗ Thị Hà tại quê hương được thẩm định to và khang trang nhất nhì vùng. Ngoài khu vườn trồng nhiều cây quý, thiết kế phòng vị khách khang trang, căn phòng riêng của tân Hoa hậu cũng là nơi làm mướn chúng vô cùng tò mò. 

Vì phần đất trước nhà rộng nên mái ấm gia đình Đỗ Thị Hà trồng rất nhiều rau và cây trái. Trong những lần về quê, Đỗ Thị Hà cũng san sẻ hình ảnh cô ăn vận giản dị ra thăm vườn rau sạch và trái cây trĩu quả của mái ấm gia đình.

Nơi ở của Hoa hậu bước ra từ làng quê: Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu từng đi thuê nhà, sống chật chội - 9

Nơi ở của Hoa hậu bước ra từ làng quê: Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu từng đi thuê nhà, sống chật chội - 10

Nhà Đỗ Thị Hà tại quê hương được thẩm định to và khang trang nhất nhì vùng.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/noi-o-cua-hoa-hau-buoc-ra-tu-lang-que-tan-hoa-hau-hoan…

Quê miền Tây bố mẹ sao Việt sống giản dị, vịt gà, rau củ đủ cung cấp cho con cháu

Đất rộng nên phụ thân mẹ sao Việt trồng rất nhiều cây trái, nuôi thêm vịt gà làm thực phẩm sạch.

Nhà rất đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *