Tthường xuyên đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời lúc làm mẹ

Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ

và#một3;

và#một3;
Sở hữu căn nhà trước nhất ở tuổi hngười nào3, Dung Hạnh (sinh năm một998) dành nhiều tâm huyết trang trí từng góc nhỏ, vươn lên là ngôi nhà thành tổ ấm đong đầy kỷ niệm của cả mái ấm gia đình.và#một3;

và#một3;

và#một3;

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 1

Gen Z (những người sinh từ thời kì một996 – hngười nào0mộthngười nào) dần trở thành lực lượng lao động chính của thị trường và tạo ra nhiều tthường xuyên đổi trong xu hướng tài trợ tiêu sử dụng. Nhiều người vườn trẻ 9X đời cuối sẽ và đang bước vào cuộc sống thường ngày hôn nhân, trở thành những bậc phụ huynh văn minh với những quan niệm khác so với thế hệ trước,… Họ ko chỉ sở hữu loại nhìn mới nhất mẻ trong việc nuôi dạy con, mà còn trong những vấn đề sẽ là trọng đại của đời người như tìm nhà, tìm xe, ổn định mái ấm gia đình lập nghiệp,…

Sinh sống ở New Zealand, chị Trần Dung Hạnh (sinh năm một998) là người trẻ tiêu biểu của thế hệ mình. Chị thích san sớt trên mạng xã hội, quay Vlog, trải nghiệm những điều mới nhất mẻ,… Đặc biệt sau lúc sở hữu con, bà mẹ gen Z sẽ “tậu” căn nhà trước nhất lúc mới nhất hngười nào3 tuổi, mang đậm phong nhữngh tư nhân.

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 3

Vợ ông chồng chị Hạnh “tậu” căn nhà trước nhất trước tuổi 30.

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 4

Sau 7 năm hứa hò, chị Dung Hạnh về chung một nhà với anh Steve Fan (sinh năm một994) và hạnh phúc mừng đón con trngười nào đầu lòng – khiêm tốn Phạm Đình Kiêu (hngười nào tuổi). Ở New Zealand, văn hoá thuê nhà khá phvòng vươn lên là. Cặp đôi 9X cũng từng sở hữu ý định thuê nhà suốt đời, đề dành tiền tài trợ và tích luỹ. Tuy nhiên sự xuất hiện của con trngười nào sẽ tthường xuyên đổi suy nghĩ này.

Chị Hạnh tâm sự: “Khi sở hữu con, việc thuê nhà khá vất vả và phiền phức, vì luật thuê nhà ở đây rất ngặt nghèo. Nhà mình sở hữu em khiêm tốn nên khó tránh được việc con nôn trớ ra thảm rất khó giặt, hoặc em khiêm tốn sở hữu thể tô vẽ lên tường. Tất cả những việc này đều sẽ bị trừ tiền khá nặng. Thêm nữa là ở nhà thuê thì chúng mình ko thể trang trí thường xuyên sơn sửa theo ý của người sử dụng dạng thân”. Khi con trngười nào được một tuổi, vợ ông chồng chị Hạnh “tậu” căn nhà trước nhất. Lúc này, chị Hạnh chỉ mới nhất hngười nào3 tuổi.

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 5

Quá trình tìm tìm căn nhà ước mong ko hề thuần tuý. Thời điểm đó, New Zealand đang trải qua cơn “sốt đất”, giá nhà tăng cao giường mặt, vợ ông chồng chị Hạnh sẽ bỏ qua thời cơ tìm 3 căn nhà. Bà mẹ gen Z đề ra những yêu cầu và tiêu chuẩn chỉnh ví dụ. Chị cho thấy thêm: “Thông thường, mọi người đều muốn tìm nhà to rộng, nhiều đất trống. Thế nhưng mái ấm gia đình mình chỉ muốn tìm một căn nhà khiêm tốn xinh, vì muốn theo đuổi phong nhữngh tối giản, ko phải thu vén quá nhiều. Vì cả hngười nào đứa còn trẻ lại ko thạo những công việc sơn sửa nhà, nên quyết định tìm nhà mới nhất một00phần trăm”. 

Có thể thđó, từ trong quan niệm tìm nhà, bà mẹ gen Z sở hữu những quan niệm rất thú vị. “Không tốn nhiều thời kì thu vén để sở hữu thêm thời kì cho mái ấm gia đình, mà vẫn giữ được nhà sạch sẽ như lúc mới nhất tìm”, chị Hạnh cho thấy thêm thêm. Được biết, căn nhà rộng một30mhngười nào trị giá tìm là một0 tỷ vật dụngng – được gia chủ nhận xét là khá thấp với mặt bằng chung ở Auckland (New Zealand).

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 6

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 7

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 8

Vợ ông chồng chị Hạnh theo đuổi phong nhữngh tối giản, toàn bộ căn nhà mang tông trắng sắc vàng – trắng – gỗ, tạo lưu lạc vô cùng êm ấm. Bà mẹ 9X phấn đấu hạn chế nội thất trong nhà. Chị Hạnh san sớt: “Ngoài phòng em khiêm tốn ra thì những phòng đều được giữ cho ko nhiều vật dụng nhiều nhất sở hữu thể, vì lúc sở hữu quá nhiều vật dụng thì cũng sẽ sở hữu nhiều chỗ bám bụi. Bọn mình cũng muốn giữ nhiều khoảng trống để em khiêm tốn sở hữu nhiều ko gian vui ckhá, cũng là một nhữngh tạo lưu lạc nhà rộng rãi thoáng sẽng hơn”.

Mỗi góc nhà đều được chuyên chút tỉ mỉ, với tranh treo tường, đtrầnn, thảm, phân phân bình hoa,… Chị Hạnh cho thấy thêm, trước đây chị thường xuyên mắc phải lỗi tìm vật dụng tuỳ hứng nên dễ làm bố cục nhà bị rời rạc và ko bằng lòng với nhau. Thế nên trong quá trình trang trí ngôi nhà, 9X lên mạng tham khảo thiết kế trước lúc tìm vật dụng để sẽ cho tổng thể hài hoà hơn. Căn nhà gồm phòng vị khách thông với phòng bếp, phòng ngủ của phụ thân mẹ và phòng của khiêm tốn.

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 9

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 10

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 11

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 12

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 13

Căn nhà xinh xẻo, sở hữu tổng thể hài hoà, loại màu sắc dịu mắt, vô cùng gọn ghẽ và tinh tế.

Trong nhà, phòng của con và khu vườn là ko gian “ko nhiều tối giản” nhất. Phòng em khiêm tốn giống như một vườn trẻ thu nhỏ với không thiếu khu vực vui ckhá, bàn học, kệ sách, tranh vẽ hoạt hình,… sẽ cho kích thích sự thông minh và niềm vui cho trẻ. Khu vườn được trải thảm cỏ nhân tạo, vừa sở hữu khu vực vui ckhá cho con, vừa sở hữu khoảng trống để tụ tập người nhà btrần.

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 14

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 15

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 16

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 17

Bà mẹ gen Z dành nhiều tâm huyết sắp đặt phòng cho con.

Căn nhà sở hữu ý nghĩa đặc trưng với mái ấm gia đình chị Hạnh. Bà mẹ 9X thổ lộ: “Căn nhà này là căn nhà trước nhất của bọn mình. Ngày ký tìm nhà là trước kỷ niệm hứa hò 7 năm khoảng một tuần. Ngày chính thức nhận nhà lại đúng là ngày kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Bình thường con mình khá nhát, nhưng lần đầu cả mái ấm gia đình tới xem nhà lúc chưa hoàn thiện, em khiêm tốn lại rất thích thú la hét chạy quanh nhà.

Lúc ở nhà thuê, ông chồng mình phải mất sắp một tiếng tài xế đi thao tác, trong lúc nhà mới nhất lại chỉ nhữngh cơ quan một0 phút tài xế. Ngôi nhà sẽ mang lại cho bọn mình rất nhiều tiện ích xen lẫn niềm vui. Có phòng bếp mới nhất, lại là phòng bếp của tớ, mình cũng thoải mái với ham phòng bếp nước hơn. Thế nên mình mong rằng dù sau này sở hữu đổi được căn nhà to hơn, mình vẫn sở hữu thể giữ lại căn nhà trước nhất với mỗi góc nhỏ đều chứa đựng tâm huyết của mái ấm gia đình, ko chỉ của hngười nào vợ ông chồng, mặc cả phụ thân mẹ hngười nào bên nữa”.

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 18

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 19

Gen Z chi 10 tỷ mua nhà tuổi 23: Thay đổi suy nghĩ ở nhà thuê suốt đời khi làm mẹ - 20

Ngôi nhà tạo môi trường phát triển cho con trngười nào chị Hạnh, mang tới nhiều ý nghĩa và kỷ niệm cho tất cả mái ấm gia đình.

Nguồn: https://arttyênes.vn/gia-dinh/genz-chi-một0-ty-tìm-nha-tuoi-hngười nào3-tthường xuyên-doi-suy-nghi-o-nha-thu…

Mẹ đảm chở cả làng quê Việt Nam qua đất Mỹ, đẹp thanh bình như tranh vẽ

Chị Kyên Hiếu dành khoảng 3 năm thiết kế và vun trồng khu vườn, tạo một góc Việt Nam thu nhỏ trên đất vị khách.

Nhà – Vườn

Theo Huyền Đỗ (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *