Sau Học viện ngôi sao, Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi phất lên trông thđó, tìm liên tục 3-4 căn nhà

Sau Học viện ngôi sao, Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi phất lên trông thấy, mua liên tục 3-4 căn nhà

and#một3;

and#một3;
Cả hngười nào người đều mang thị hiếu với bất động sản và tậu nhiều căn nhà cho phiên bản thân và mái ấm gia đình. and#một3;

and#một3;

Năm hngười nào0một4, chương trình Học viện ngôi sao lần đầu được lên sóng truyền hình. Sau nhiều năm bước ra khỏi cuộc thi, sự nghiệp của hngười nào thí sinh đình đám thời khắc đó là Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi,… đều mang sự phát triển nhất định. Tuy mang lúc cheo leo nhưng hiện tại họ đều vẫn mang vị trí và khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Cả hngười nào người đều mang thị hiếu với bất động sản, tậu nhiều căn nhà cho phiên bản thân và mái ấm gia đình. 

Hoà Minzy

Sau lúc ra khỏi Học viện ngôi sao, Hòa Minzy cũng mang sự nghiệp phát triển. Với giọng hát đầy nội lực, nữ ca sĩ dần chứng tỏ tài năng của tôi qua loạt hit như Không thể cùng nhau suốt kiếp, Rời bỏ… 

Sau amp;#34;Học viện ngôi saoamp;#34;, Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi phất lên trông thấy, mua liên tục 3-4 căn nhà - 1

Với 8 năm sinh hoạt showbiz, Hòa Minzy tự tín vào kỹ năng kiếm tiền, làm chủ cuộc sống đời thường của phiên bản thân. Không chỉ thu nhập từ cát-xê đi hát, nữ ca sĩ còn nhận lời tham gia nhiều tiết mục truyền hình. Chưa kể, cô nàng còn cho thđó mình là một nhà tài trợ bất động sản mát tay, mang tới nguồn tiền ko nhỏ, làm cô tận hưởng cuộc sống đời thường sang chảnh, giàu mang. 

Sau amp;#34;Học viện ngôi saoamp;#34;, Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi phất lên trông thấy, mua liên tục 3-4 căn nhà - 3

Trong dịp Tết Nhâm Dần hngười nào0hngười nàohngười nào vừa rồi, Hòa Minzy gây lưu ý lúc hé lộ một góc căn vi la bề thế xây tặng phụ vương mẹ tại quê nhà Bắc Ninh. Dù ko thđó rõ nội thất bên trong nhưng chỉ việc nhìn khu vườn rộng rãi với nhiều tiểu cảnh công phu, người nào cũng biết trị giá của ngôi nhà ko hề nhỏ. 

Sau amp;#34;Học viện ngôi saoamp;#34;, Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi phất lên trông thấy, mua liên tục 3-4 căn nhà - 4

Hình như, nữ ca sĩ còn mang một nhà chung cư nhỏ được thiết kế theo phong nhữngh châu Âu tại Hà Nội Thủ Đô. Được biết, vì để mang chỗ ngơi nghỉ cho những buổi lưu diễn nên Hòa Minzy vẫn tậu ngay hộ mái ấm gia đình này. Cô cũng tìm thêm một căn villa khá sang trọng ở Đà Lạt với nội thất cổ kính để làm nơi marketing riêng.

Sau amp;#34;Học viện ngôi saoamp;#34;, Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi phất lên trông thấy, mua liên tục 3-4 căn nhà - 5

Sau amp;#34;Học viện ngôi saoamp;#34;, Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi phất lên trông thấy, mua liên tục 3-4 căn nhà - 6

Hoàng Yến Chibi

Cũng giống như Hòa Minzy, sau lúc ra khỏi Học viện ngôi sao, Hoàng Yến Chibi cũng gặt hái được những thành công nhất định trong ngành ca hát và diễn xuất. Sau 6 năm sinh hoạt nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng sở hữu nhiều khối bất động sản khủng, mang xế sang, hàng hiệu…

Sau amp;#34;Học viện ngôi saoamp;#34;, Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi phất lên trông thấy, mua liên tục 3-4 căn nhà - 7

Hoàng Yến Chibi từng làm cho nhiều người choáng váng lúc sở hữu tới 3 căn nhà, trong đó mang một căn vi la tặng mẹ. Được biết, khối bất động sản mà cô báo hiếu mẹ thuộc ở vị trí đắc địa của TP. Hồ Chí Minh với diện tích hngười nào00mhngười nào, mang trị giá 6 tỷ vậtng phần thô.

Sau amp;#34;Học viện ngôi saoamp;#34;, Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi phất lên trông thấy, mua liên tục 3-4 căn nhà - 8

Sau amp;#34;Học viện ngôi saoamp;#34;, Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi phất lên trông thấy, mua liên tục 3-4 căn nhà - 9

Khi dọn về nhà mới nhất, mẹ Hoàng Yến Chibi hào hứng san sớt trên trang tư nhân: “Tròn hngười nào tháng khởi đầu khởi công ngày trước nhất tới lúc hoàn thiện và tròn 3 tháng chuyển về đây ở.Đến giờ mình cũng ko thể tin được tự tay một mình đi tìm từng viên gạch, sắm từng thứ vật liệu và cho ra ý tưởng hoàn thiện ngôi nhà mà mình ước mong mang Sảnh vườn từ lâu. Đến ngày nay ngồi ngắm nhìn lại thì thđó: À mình cũng mang năng lúcếu truất phế truấtt đó. Ổn định rồi, giờ là thong thả nghỉ ngơi thôi“.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/sau-hoc-vien-ngoi-sao-hoa-minzy-hoang-yen-chibi-phat-l…

Sao Việt sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô: Không ngay sát biển cũng trên một quả đồi

Nhiều sao Việt vẫn ko ngại chi số tiền khủng để tài trợ cho tổ ấm mới nhất của tôi.

Nhà thích mắt của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *