Trên thân trầu bà mang một cơ quan nhỏ, dạy thành viên mở ra cây sẽ mọc ko giới hạn lại được

Trên thân trầu bà có một cơ quan nhỏ, dạy bạn mở ra cây sẽ mọc không dừng lại được

and#một3;

and#một3;
Tuy quen nhưng ko phải người nào cũng biết nhữngh trồng và chăm sóc cây trầu bà để cây mang thể phát triển tốt. and#một3;

and#một3;

Cây trầu bà là một loài cây dây leo thân mềm, thường bò dài hoặc buông trên những chậu treo trên giàn, trên ban công, cửa sổ,… Lá cây trầu bà mang hình trang tríg tựa như hình trái tyên ổn. Hoa của cây trầu bà mang hình dạng khá giống với lá, cuống hoa ngắn. Rễ cây dài, mầu sắc trắng, ko chỉ lan dưới đất mà mang thể tủa ra ở những mắt trên thân cây. 

Bên cạnh làm cảnh, cây trầu bà còn mang kết quả tiếp thu những chất độc trong ko khí, loại bỏ bụi ko sạch, lúcến cho ko khí trở nên trong sạch và thoáng đangng hơn. Nếu trồng cây trầu bà trong bể thủy sinh, rễ cây cũng mang kết quả làm sạch nước và làm bằng nước trở nên trong hơn.

and#một3;

Trên thân trầu bà có một amp;#34;cơ quan nhỏamp;#34;, dạy bạn mở ra cây sẽ mọc không dừng lại được - 1

Tuy quen nhưng ko phải người nào cũng biết nhữngh trồng và chăm sóc cây trầu bà để cây mang thể phát triển tốt. Bạn mang biết, trầu bà leo mang một công tắc sinh trưởng trên cây, nếu “bật” được đúng chúng sẽ mọc nkhô giòn hao hao, ko thể ngừng leo. 

một. “Công tắc” trên cây của cây trầu bà

Bạn mang biết, cây trầu bà ko chỉ mang rễ ở dưới đất mà còn mang bộ rễ ở trên cao, tương đương với công tắc sinh trưởng của cây. 

Những chiếc rễ trên ko này thường mọc trên thân, những người từng chăm sóc trầu bà hẳn đều đang nhìn thđđó chúng, chúng ta ko nên cắt những rễ trên ko này mà hãy giữ lại, vì chúng mang thể xúc tiếp với ko khí quanh năm tiếp thu chất dinh dưỡng khác từ ko khí.

Ngoài ra, trầu bà ưa môi trường lúc nào cũng ẩm ướt, rễ trên ko của nó cũng mang thể hút một phần nước để cành và lá phát triển, vì vậy trong quá trình duy trì cây, ngoài việc phun thêm nước để làm tăng độ ẩm thì cũng nên phun nước vào bộ rễ trên ko để cây phát triển mạnh mẽ, lá trở nên xanh bóng hơn.

Trên thân trầu bà có một amp;#34;cơ quan nhỏamp;#34;, dạy bạn mở ra cây sẽ mọc không dừng lại được - 3

hngười nào. Lưu ý lúc chăm sóc cây trầu bà

– Đây là một loại cây ưa ẩm, do đó, nếu trồng cây ngoài trời, thành viên nên tưới nước mỗi ngày vào sáng sớm hoặc chiều muộn. Nếu trồng trong nhà, thành viên chỉ việc tưới nước mỗi tuần hngười nào lần cho cây đủ ẩm là được.

– Khi trồng cây trong đất, thành viên cũng cần đảm bảo lượng nước vừa đủ, ko quá nhiều, tránh hiện tượng ngập úng lúcến cho cây sẽ bị vàng lá, thối rễ.

– Cây trầu bà trồng thủy sinh cần mang lượng nước ngập hngười nào/3 bộ rễ. Khi thđđó chậu cạn nước, thành viên cần đổ thêm nước vào và tthường xuyên mới mẻ toàn bộ nước mỗi tuần.

– Về dinh dưỡng, thành viên ko cần sử dụng quá nhiều phân bón cho cây. Tuy nhiên, thỉnh thoảng thành viên cũng mang thể tiêu tiêu dùng một số loại phân bón cho lá để cây phát triển tốt hơn.

Trên thân trầu bà có một amp;#34;cơ quan nhỏamp;#34;, dạy bạn mở ra cây sẽ mọc không dừng lại được - 4

– Để nhân giống cây trầu bà, thành viên mang thể sử dụng những phương pháp như giâm cành, trồng trong đất bằng phương pháp thủy canh. Để thực hiện, thành viên cắt một đoạn cành đang mang mầm, sau đó trồng vào chậu cát thô hoặc chậu đá trân châu. Cây con sau lúc vừa được nhân giống sẽ mang lá nhỏ, tuy nhiên, theo thời kì, lá sẽ to dần lên theo sự sinh trưởng của cây.

Nguồn: https://arttyên ổnes.vn/gia-dinh/tren-than-trau-ba-co-mot-co-quan-nho-day-ban-mo-ra-cay-se-…

Bàn thờ bỗng xuất hiện dấu hiệu này gia chủ cần lưu ý thay đổi

Nếu thđđó bát hương ko còn ở vị trí như cũ, gia chủ nên tìm nhữngh hóa giải để xua đuổi những điều ko may mang thể sẽ ập tới trong tương lngười nào.

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *