3 loại thức ăn thừa ném nhẹm vào trong chậu, một cây mọc thành mảng to, một5 ngày hái cả rổ

3 loại thức ăn thừa ném vào trong chậu, một cây mọc thành mảng lớn, 15 ngày hái cả rổ

and#một3;

and#một3;
Hãy tận dụng phần bỏ đi đó để trồng thành một cây mới nhất.and#một3;

and#một3;

Đối với bữa cơm của mái ấm gia đình người Việt, rau củ là một món ăn thân thuộc ko thể thiếu trong những bữa ăn hằng ngày. Bình thường, lúc chế trở nên những loại rau củ chúng ta chỉ mang thể sử dụng phần lá hoặc thân và bỏ đi những phần còn lại như cuống, rễ. Tuy nhiên, nếu như mái ấm gia đình bạn là một người thông thạo về toàn cầu loại rau thì chúng ta sẽ biết nhữngh tận dụng lại những phần bỏ đi đó để trồng lại. 

Khongười nào lang và khongười nào tây

Ngâm một đầu của củ khongười nào lang vào cốc nước cho tới lúc thđó đầu bị ngâm nước mọc rễ thì chuyển khongười nào lang sang trồng ở đất ẩm. Đối với khongười nào tây, nhữngh trồng phức tạp hơn một tí. Cắt khongười nào tây thành những khối nhỏ sau đó đem trồng vào đất xốp ẩm. Trong quá trình trồng khongười nào, mái ấm gia đình bạn nhớ chăm sóc và tưới nước cho cây không thiếu.

and#một3;

3 loại thức ăn thừa ném vào trong chậu, một cây mọc thành mảng lớn, 15 ngày hái cả rổ - 1

Bạn hãy thường xuyên vệ sinh gốc rau, hạn chế để những lá rau vàng héo nhiều ở gốc để tránh sâu bệnh phát sinh. Nếu trường hợp bị sâu bệnh tiến công việc động tới năng suất, mái ấm gia đình bạn chỉ nên tiêu tiêu dùng những chế phẩm sinh vật học để xoá sổ. Tuyệt đối hạn chế tối đa việc tiêu tiêu dùng thuốc che chở thực vật vì dễ tác động tới sức khỏe mái ấm gia đình.

Rau muống

Ðể trồng cây rau muống mang hngười nào nhữngh, một là giâm cành và hngười nào là nhữngh trồng rau muống hạt. Cả hngười nào nhữngh này đểu rất dễ làm và mái ấm gia đình bạn chỉ việc tận dụng vài xô chậu là mang thể trồng được. Trong hngười nào nhữngh trồng trên, nhữngh trồng rau muống bằng cành thường còn gọi là giâm cành là nhữngh dễ thực hiện hơn, nkhô giòn hao hao được thu hoạch rau hơn. 

Trước lúc trồng rau muống mái ấm gia đình bạn cần sẵn sàng đất trồng cây, tốt nhất nên tiêu tiêu dùng đất thị mang trộn thêm phân hữu cơ sẽ sẽ cho cây phát triển tốt hơn. Nhiều hướng dẫn cũng mang nói là nên bón thêm tro thường những loại phân khác nhưng ko phải ở đâu cũng sẵn sàng được những loại phân bón này nên mái ấm gia đình bạn chỉ việc tậu phân hữu cơ hoặc phân vi sinh trộn cùng đất là được. 

3 loại thức ăn thừa ném vào trong chậu, một cây mọc thành mảng lớn, 15 ngày hái cả rổ - 3

Rau muống là cây bán thủy sinh nên cần nhiều nước. Các mái ấm gia đình bạn nên duy trì tưới nước đều đặn ngày 3 lần để đảm bảo đất luôn ẩm. Nếu mang thể, mái ấm gia đình bạn hãy tiêu tiêu dùng nước vo gạo để tưới sẽ sẽ cho cây nkhô giòn hao hao tạo rễ hơn. Sau vài ngày tưới nước đều đặn rau muống sẽ khởi đầu tạo rễ và đâm mầm.

Vài ngày sau lúc trồng rau muống sẽ mang tín hiệu tươi trở lại, lúc này mái ấm gia đình bạn hãy cho chậu trồng cây ra chỗ mang nhiều nắng để cây phát triển tốt hơn vì rau muống là cây ưa nắng và ưa nhiệt độ cao. 

Các loại nấm

Ðặc trưng của nấm là mang thể phát triển nkhô giòn hao hao nệm trong nhiều môi trường đặc trưng là thời tiết ẩm. Ở đây, chúng ta mang thể ứng dụng trồng nấm bằng buồn phiền cà phê cho nấm klặng châm, nấm đùi gà, nấm sò, nấm thủy hải sản,…

3 loại thức ăn thừa ném vào trong chậu, một cây mọc thành mảng lớn, 15 ngày hái cả rổ - 4

Trước tiên, mái ấm gia đình bạn đổ buồn phiền cà phê vào khoảng ½ thùng nhựa, xô, chậu hoặc những mẫu chngười nào lọ mang mồm rộng. Cắt rời phần thân và rễ của nấm, tách rễ thành nhiều phần nhỏ, trộn đều vào buồn phiền rồi tiêu tiêu dùng tay ấn nhẹ xuống. Dùng túi bóng trong suốt che mồm chngười nào lọ, trên đó đục một vài lỗ thủng. Khi nấm khởi đầu mọc mới nhất bỏ phần túi đậy này ra.

Lưu ý để nấm ở những nơi không khô ráo, thường xuyên cho chúng “uống nước”, sau khoảng một-hngười nào tuần là mái ấm gia đình bạn mang thể thu hoạch rồi.

Nguồn: https://arttlặnges.vn/gia-dinh/3-longười nào-thuc-an-thua-nem-vao-trong-thân phụu-mot-cay-moc-tkhô giòn hao hao-m…

4 loại cây có lá đẹp hơn hoa, không cần đợi chúng nở đã đủ làm đẹp nhà

Những loại cây này mang lá rất đẹp hơn hoa, rất thích hợp trồng trong nhà.

Nhà – Vườn

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *