Cho thứ này xuống đáy chậu trước lúc trồng hoa, ko cần bón phân trong vòng 6 tháng

Cho thứ này xuống đáy chậu trước khi trồng hoa, không cần bón phân trong vòng 6 tháng

và#một3;

và#một3;
Để bổ sung update chất dinh dưỡng cho hoa, với rất nhiều thứ nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường với thể sử dụng.và#một3;

và#một3;

Tìm hiểu và biết phân bón hữu cơ là gì, nhữngh sử dụng như vậy nào là những tri thức cơ bạn dạng để khởi đầu trồng trọt. Phân bón hữu cơ được làm từ nhiều nguồn, chủ yếu được tạo thành 5 loại: động vật, thực vật, vi sinh, sinh vật biển và hỗn hợp. Tuy nhiên, việc sử dụng phân hữu cơ trong sản xuất nông nghiệp sẽ làm tăng độ phì nhiêu của đất, cải tạo đất với hiệu suất cao, trả lại những chất hữu cơ vẫn mất cho đất. Được biết đấy là giải pháp để phát triển nông nghiệp vững bền.

Cho thứ này xuống đáy chậu trước khi trồng hoa, không cần bón phân trong vòng 6 tháng - 1

Theo đó, để bổ sung update chất dinh dưỡng cho hoa, với rất nhiều thứ nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường với thể sử dụng. Chỉ cần cho chúng xuống đáy chậu trước lúc trồng hoa, người với thể ko phải bón phân ko nhiều nhất trong vòng 6 tháng. Vậy đó là thứ gì?

một. Phân cừu

Phân cừu là loại phân gia súc phvòng thay đổi, loại phân này nhìn thì với vẻ ko sạch nhưng thực chất lại với tác dụng rất quan yếu so với cây và hoa, trong phân cừu này chứa rất nhiều yếu tố đạm, lân và kali, ba yếu tố này đều là chất dinh dưỡng quan yếu trong sự phát triển của thực vật. 

Cách sử dụng:

Khi sử dụng phân cừu, trước tiên chúng ta phải lên men trước lúc sử dụng. Lên men với rất nhiều ưu điểm, thứ nhất với thể kích thích rất nhiều chất dinh dưỡng trong phân cừu, thứ hngười nào là với thể ngăn rễ bị cháy lúc sử dụng. Phương pháp lên men rõ ràng là sử dụng phân cừu và nước vo lại rồi đem ptương đối nắng, tia nắng càng mạnh thì tốc độ lên men càng nkhô hanh hao hao và hiệu suất cao. Chỉ mất khoảng 30 ngày là với được phân cừu chắc hơn, người với thể sử dụng lót đáy chậu lúc trồng hoa.

Cho thứ này xuống đáy chậu trước khi trồng hoa, không cần bón phân trong vòng 6 tháng - 3

hngười nào. Đậu nành

Nhiều người rất thích ăn đậu nành và tự xay đậu nành thành sữa để uống. Thực ra, đậu nành ko chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của con người mà nó còn với tác dụng tốt so với cây trồng. Cụ thể, chất đạm trong đậu nành với thể chuyển hóa thành phân đạm quan trọng cho cây trồng nên việc sử dụng đậu nành với thể sẽ cho cây phát triển cao to.

Cách sử dụng 

Để trồng hoa bằng đậu nành, người chỉ việc cho đậu nành vào thùng nước rồi đậy kín thùng lại. Sau khoảng một tháng lúc đậu nành vẫn lên men, người hãy lđđấy nó ra rồi vùi dưới mặt đáy chậu hoa là được.

3. Vỏ trái cây

Khi ăn trái cây, nhiều người sẽ gọt và bỏ phần vỏ đi ko tiếc thương mà ko biết rằng vỏ trái cây với chứa rất nhiều yếu tố sắt và xãt pho, rất thích hợp để làm phân bón cho cây. Sau lúc vỏ trái cây được phân hủy trong đất, chúng với thể trở thành chất hữu cơ, tăng nitơ sẽ cho thực vật phát triển mạnh, ko bị vàng lá. 

Cho thứ này xuống đáy chậu trước khi trồng hoa, không cần bón phân trong vòng 6 tháng - 4

Cách sử dụng

Bạn ko thể ném nhẹm trực tiếp vỏ trái cây vào lọ hoa để trồng hoa, bởi thứ nhất sẽ sinh ra vi sinh vật, thứ hngười nào là vỏ sẽ khó phân hủy làm cây ko kịp hút dinh dưỡng. Vì vậy, người cần phải cho vỏ trái cây vào thùng nước, đậy kín thùng lại cho nó lên men. Một tháng sau, người hãy vớt vỏ ra và chôn dưới mặt đáy lọ hoa. 

Nguồn: https://arttlặnges.vn/gia-dinh/cho-thu-nay-xuong-day-phụ thânu-truoc-lúc-trong-hoa-khong-can-b…

Người xưa nói nhà trồng 6 cây thì gia đình thịnh vượng, đó là 6 loại cây nào, nhà bạn có không?

Các cụ dạy: “Trước cau sau chuối” để nói tới trật tự trồng cây hợp phong thủy.

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *