Hồ Ngọc Hà tinh tế, Việt Trinh sống yên phân phân bình

Hồ Ngọc Hà tinh tế, Việt Trinh sống yên bình

Hồ Ngọc Hà

Sau lúc đón cặp song sinh, vợ ông chồng nữ ca sĩ dọn về vi la sang trọng để cả nhà sở hữu môi trường sống tốt hơn. “Nữ hoàng tiêu lúcển” thường khoe ko gian bên trong lúcến cho người theo dõi ngưỡng mộ.

Xây biệt thự mang dấu ấn Phật giáo: Hồ Ngọc Hà tinh tế, Việt Trinh sống yên bình - 1

Có thể thđó, vi la nhà Hồ Ngọc Hà bao hàm 3 tầng, một Sảnh thượng và sở hữu tông mầu sắc trắng làm chủ. Nhà được thiết kế sang trọng, tiến bộ với nhiều ô cửa sổ to để lđó sáng tốt hơn. Những chiếc lam che nắng sở hữu mầu sắc gỗ trông rất hài hoà, vừa sở hữu thể cản bớt những ánh sáng gay gắt vừa tạo một điều đặc thù cho căn vi la 30 tỷ đồ sử dụngng này. 

Ở dưới tầng trệt, nữ ca sĩ còn dành hẳn một khoảng lùi để trồng những mảng xanh. Điều này tạo điều kiện cho căn vi la giảm được tiếng ồn, vừa tạo được khoảng ko gian xanh tươi mát, dễ chịu và thoải mái. Theo một số nguồn tin cho thấy thêm, vi la này sở hữu diện tích khoảng 300mhngười nào và trị giá hơn 30 tỷ đồ sử dụngng.

Xây biệt thự mang dấu ấn Phật giáo: Hồ Ngọc Hà tinh tế, Việt Trinh sống yên bình - 3

Không gian trong căn nhà cũng sở hữu tông mầu sắc trắng tinh tươm. Từ phòng vị khách, nhà căn bếp tới những phòng ngủ đều sở hữu diện tích vô cùng rộng rãi. Nội thất cũng rất được nữ ca sĩ lựa sắm tỉ mỉ. Đặc biệt phòng vị khách sở hữu bộ ghế sofa to và tượng Phật trong suốt tạo một điều đặc thù. 

Xây biệt thự mang dấu ấn Phật giáo: Hồ Ngọc Hà tinh tế, Việt Trinh sống yên bình - 4

Việt Trinh

Việt Trinh là nữ diễn viên nổi tiếng từ thời điện ảnh Việt Nam mới nhất bước vào những năm phát triển. Và sau nhiều năm hiến đâng cho nghệ thuật, cũng như trải qua những thăng trầm trong cthị xã tình cảm, hôn nhân… Việt Trinh dần lui về “ở ẩn” tại Bình Dương.

Xây biệt thự mang dấu ấn Phật giáo: Hồ Ngọc Hà tinh tế, Việt Trinh sống yên bình - 5

Căn vi la nhà vườn của “người đẹp tuyệt vời nhất Tây Đô” vốn được biết tới là chốn thư thái, an yên, quyến rũ nhiều mọi người btrằn, đồ sử dụngng nghiệp cũ và những người say mê nhà đẹp tuyệt vời nhất tới thăm.

Hiện Việt Trinh và con trngười nào sống tại khu dân cư Lái Thiêu, thuộc tỉnh Bình Dương nhữngh xa thành xã Hồ Chí Minh sôi động. Xung quanh ngôi nhà khá vắng vẻ, ko sầm uất thường sở hữu quá nhiều người sinh sống.

Xây biệt thự mang dấu ấn Phật giáo: Hồ Ngọc Hà tinh tế, Việt Trinh sống yên bình - 6

Căn nhà của Việt Trinh được xây theo phong nhữngh tiến bộ. Toàn bộ đều sở hữu nước sơn mầu sắc trắng, sạch sẽ và thông thoáng.

Căn vi la của Việt Trinh rất to, sở hữu cánh cổng được xây cao kiên cố và vững chắc như muốn tránh sự nhòm ngó, tò mò của nhiều người xung quanh. Phía sau cánh cổng là khoảng Sảnh trước nhà rất rộng, phía tay phải ngôi nhà là vị trí đẹp tuyệt vời nhất nhất được người đẹp tuyệt vời nhất sắm lựa để đặt một bức tượng Phật Bà Quan Âm.

Xây biệt thự mang dấu ấn Phật giáo: Hồ Ngọc Hà tinh tế, Việt Trinh sống yên bình - 7

Việt Trinh cho thấy thêm, chị thỉnh bức tượng này từ chùa Non Nước về nhà riêng sau lúc tham gia bộ phyên Duyên trần thoát tục. Chị sở hữu thói quen trước và sau lúc đi thao tác về đều tới lễ tại tượng Phật này để cầu xin sự phân phân bình an, may mắn.

Nguyễn Hồng Nhung

Nguyễn Hồng Nhung sinh năm một98một, từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật thủ đô. Cô được biết tới lúc thi Sao Mngười nào điểm hứa hứa hẹn năm hngười nào004. Sau nhiều ồn ào, trong đó sở hữu scandal về ảnh “nóng” cùng mọi người trngười nào, ca sĩ sang Mỹ định cư. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn ly hôn ông chồng thứ hngười nào và sống cùng những con trong căn vi la xa hoa rộng một.500 mhngười nào tọa lạc tại nam California.

Xây biệt thự mang dấu ấn Phật giáo: Hồ Ngọc Hà tinh tế, Việt Trinh sống yên bình - 8

Xây biệt thự mang dấu ấn Phật giáo: Hồ Ngọc Hà tinh tế, Việt Trinh sống yên bình - 9

Nguyễn Hồng Nhung hé lộ một phần khuôn viên vi la của cô ở Mỹ. Giọng ca hải ngoại san sẻ, ngôi nhà được xây tường rào xung quanh, bên trong trồng cây, trang trí tiểu cảnh theo tính nhữngh, thị hiếu hướng Phật của cô.

Xây biệt thự mang dấu ấn Phật giáo: Hồ Ngọc Hà tinh tế, Việt Trinh sống yên bình - 10

Bên ngoài khu vườn, xen trong những cây xanh là những bức tượng Phật được người đẹp tuyệt vời nhất đặt trang nghiêm ở những vị trí đẹp tuyệt vời nhất.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/xay-biet-thu-mang-dau-an-phat-giao-ho-ngoc-ha-tinh-te-…

Từ chia đôi ổ bánh mỳ, phải vay tiền đám cưới, sao Việt giờ cho vợ ở biệt thự to

hngười nào hai bạn trẻ này vẫn ở bên nhau từ lúc nửa kia còn chưa sở hữu gì trong tay.

Nhà đẹp tuyệt vời nhất của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *