Trong nhà với 4 thứ bất thần “đứng yên”, gia chủ cần dự trữ ốm đau, mất mát tài sản

Trong nhà có 4 thứ bất ngờ "đứng yên”, gia chủ cần đề phòng ốm đau, mất mát tài sản

and#một3;

and#một3;
Theo Chuyên Viên phong thủy, nếu trong nhà với 4 thứ bất thần đứng yên thì trong thời kì tới gia chủ cần phải thật thận trọng kẻo ốm đau, mất mát tài sản.and#một3;

and#một3;

Đồng hồ chết

Trong nhà có 4 thứ bất ngờ “đứng yên”, gia chủ cần đề phòng ốm đau, mất mát tài sản - 1

Đồng hồ chết được xem như là một điềm xui xẻo, cảnh báo trong thời kì tới công việc và tài lộc trong nhà khó lòng thăng tiến. (Hình ảnh minh họa)

Đồng hồ ko đơn thuần chỉ là vật để con người xác định thời kì mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy.  Theo đó, klặng vậtng hồ hoạt động và sinh hoạt liên tục với thể thực hiện hóa giải sát khí, khắc chế những luồng khí xấu, vậtng thời kích hoạt những nguồn năng lượng tích cực, thu hút vận may và xúc tiến tài vận của gia chủ.  

Chính vì vậy, vậtng hồ hoạt động và sinh hoạt thường nhật được cho là “điềm lành”, cho thđó mọi việc của gia chủ đang phát triển thuận lợi. Ngược lại, vậtng hồ chết được xem như là một điềm xui xẻo, cảnh báo trong thời kì tới công việc và tài lộc trong nhà khó lòng thăng tiến, thuận lợi như mong muốn.

Không chỉ vậy, vậtng hồ chết còn hàm nghĩa mang lại sự mất mát, gia chủ dễ sinh ốm đau bệnh tật. Do đó, lúc thđó vậtng hồ trong nhà bị hỏng hoặc hết pin thì thành viên mái ấm gia đình nên tthường pin mới nhất, sửa chúng ngay để kích hoạt lộc khí cho căn nhà.

Vòi nước bị tắc, ko chảy

Trong nhà có 4 thứ bất ngờ “đứng yên”, gia chủ cần đề phòng ốm đau, mất mát tài sản - 2

Nếu nguồn nước trong nhà bị tắc, ko chảy hoặc bị rò rỉ thì đây được xem như là điềm xui rủi. (Hình ảnh minh họa)

Người xưa nói “nhất thủy nhì hỏa”, cho thđó vị trí và sức mạnh của yếu tố nước trong nhà quan yếu tới mức nào. Theo quan niệm của người xưa, nước với thể thu hút và kích hoạt tài lộc. Vì vậy, nếu nguồn nước trong nhà bị tắc, ko chảy hoặc bị rò rỉ thì đây được xem như là điềm xui rủi, với thể lúcến cho tài lộc của gia chủ bị ngăn chặn, rò rỉ ra ngoài, sức khỏe cũng trở thành hao tổn.

Ngoài ra, vòi nước bị tắc còn với thể làm tiêu tán những nguồn khí tích cực của ngôi nhà. Cho nên, nếu vòi nước trong nhà bị rò rỉ thường bị tắc thì thành viên mái ấm gia đình cần phải khắc phục ngay. Điều này ko chỉ tốt cho sinh hoạt trong mái ấm gia đình mà còn tốt cho phong thủy nhà ở, thực hiện cuộc sống thường ngày của mọi người thoải mái hơn, tiền nong như nước chảy vào nhà.

Cây chết khô

Trong nhà có 4 thứ bất ngờ “đứng yên”, gia chủ cần đề phòng ốm đau, mất mát tài sản - 3

Cây chết khô trong nhà ko tthường mới nhất ngay sẽ tác động tới nguồn năng lượng của những thành viên trong mái ấm gia đình. (Hình ảnh minh họa)

Trong phong thủy, cây xanh là hình tượng của sự sinh sôi nảy nở và tài lộc. Thế nhưng, nếu vì lý do nào này mà cây trong nhà, đặc trưng là cây phong thủy, đang tươi tốt bỗng trở nên héo úa, rủ xuống hoặc chết thì thành viên mái ấm gia đình nên thận trọng. Đây với thể là một điềm báo ko may mắn.

Theo những Chuyên Viên, nếu thành viên mái ấm gia đình để cây chết khô trong nhà mà ko tthường cây mới nhất ngay thì nó sẽ sinh ra nguồn năng lượng ko tích cực cho những thành viên trong mái ấm gia đình. Không chỉ lúcến cho gia chủ dễ bị ốm đau mà còn với thể mang tới điềm xui xẻo về tài lộc, gia chủ khó lòng phát tài thăng tiến, tiền nong trôi sông.

Cá nuôi trong nhà bị chết 

Trong nhà có 4 thứ bất ngờ “đứng yên”, gia chủ cần đề phòng ốm đau, mất mát tài sản - 4

Nếu cả đàn cá bị chết thì đấy là một điềm báo ko tốt lành. (Hình ảnh minh họa)

Nuôi cá là thị hiếu của nhiều người, ko chỉ thực hiện ý thức thoải mái, môi trường sống của mái ấm gia đình thêm rực rỡ và sinh động mà còn mang ý nghĩa phong thủy. Nếu sắm loại cá theo tuổi của gia chủ, đặt bể cá đúng hướng thì nó sẽ với tác dụng hút tài lộc, mang lại nhiều vận may cho gia chủ. 

Nếu trong nhà nuôi cả đàn cá, nhưng chỉ với một-hngười nào con bị chết thì sẽ ko với vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu cả đàn cá bị chết thì đấy là điềm báo vận khí trong nhà của mọi người ko tốt, thậm chí với thể thành viên mái ấm gia đình sắp đổ bệnh hoặc vỡ nợ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: https://arttlặnges.vn/gia-dinh/trong-nha-co-4-thu-bat-ngo-dung-yen-gia-chu-can-de-phong-o…

Trước cửa nhà có 2 thứ xanh mát này sẽ đánh thức kho tài lộc, cả nhà gặp may

Theo Hà Phương (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *