Cắt nhỏ cục xà bông rồi trộn với thứ này, những loại sâu bọ chẳng dám léo hánh tới nhà

Cắt nhỏ cục xà bông rồi trộn với thứ này, các loại côn trùng chẳng dám bén mảng tới nhà

and#một3;

and#một3;
Không chỉ là một chất tẩy rửa, nếu mái ấm gia đình hòa xà bông với thứ này thì nó sẽ trở thành một loại “vũ khí” lợi hại để xua đuổi sâu bọ.and#một3;

and#một3;

Mùa hnngười nào lưng là thời khắc cho những loại sâu bọ như muỗi, kiến, gián,… sinh sôi và cho dù mái ấm gia đình vệ sinh nhà cửa sạch sẽ thế nào đi chăng nữa thì chúng cũng xuất hiện trong nhà. Sự xuất hiện của sâu bọ ko hướng dẫn tới nhiều phiền toái trong cuộc sống thường ngày mà với ẩn chứa nhiều nguy cơ về sức khỏe.

Tuy nhiên, việc diệt sâu bọ chưa lúc nào là tiện dụng, bởi nếu tiêu tiêu thụ thuốc phun thì với thể gây ô nhiễm và độc hại, tác động tới sức khỏe những thành viên trong mái ấm gia đình. Nhưng mái ấm gia đình cũng ko cần phải quá lo lắng, hãy thử tiêu tiêu thụ một cục xà bông để đuổi sâu bọ xem sao.   

Đầu tiên, mái ấm gia đình hãy lđó một cục xà bông, tiêu tiêu thụ dao cắt nhỏ nó ra rồi cho vào một chiếc bát.

Cắt nhỏ cục xà bông rồi trộn với thứ này, các loại côn trùng chẳng dám bén mảng tới nhà - 1

Không chỉ là chất tẩy rửa, xà bông còn với thể trở thành một loại vũ khí lợi hại để diệt sâu bọ. (Hình ảnh minh họa)

Sau đó đổ vào đó một lượng nước thích hợp, cho thêm một ko nhiều đường rồi tiêu tiêu thụ đũa khuđó đều để hòa tan xà bông và đường. Như vậy là mái ấm gia đình đang với một bát nước diệt sâu bọ tự chế bằng xà bông rồi, ngày nay chỉ việc đặt nó ở nơi với nhiều sâu bọ là được.

Cắt nhỏ cục xà bông rồi trộn với thứ này, các loại côn trùng chẳng dám bén mảng tới nhà - 2

Đường với tác dụng dụ sâu bọ, trong lúc nước xà phòng sẽ diệt sâu bọ. (Hình ảnh minh họa)

Đường trong bát nước sẽ thu hút muỗi và những loại sâu bọ khác tới đó.  Trong lúc đó, nước xà phòng với tình kiềm, những loại sâu bọ như muỗi, kiến,… sẽ chết nkhô nóng hao hao trong môi trường kiềm. Chỉ cần đặt bát nước ở đó qua đêm, rất nhiều loại sâu bọ sẽ chết và nổi trên dung dịch nước xà phòng vào ngày hôm sau.

Một số nhữngh khác để đuổi sâu bọ trong nhà

– Đốt buồn chán cà phê: Hầu hết những loại sâu bọ đều với khứu giác rất mạnh, nó rất ghét mùi nồng, đặc trưng là muỗi. Vì vậy, mái ấm gia đình với thể đốt buồn chán cà phê, mùi hương của buồn chán cà phê sẽ làm cho chúng không dễ chịu, tránh xa ngôi nhà của tớ.  

– Đốt lá cây: Từ xưa, nhiều người đang đốt lá khuynh diệp để xua đuổi sâu bọ và nhữngh này khá hiệu suất cao. Bạn ko nhất thiết phải đốt lá thành lửa to, nhưng khói của một số lá cây với thể làm cho sây bọ sợ và bò ra khỏi nhà của tớ.

Cắt nhỏ cục xà bông rồi trộn với thứ này, các loại côn trùng chẳng dám bén mảng tới nhà - 3

Đốt lá cây là một nhữngh để đuổi sâu bọ hiệu suất cao. (Hình ảnh minh họa)

– Giấm trắng: Không chỉ là một vật liệu để chế biến chuyển thực phẩm mà giấm còn là một giải pháp hiệu suất cao để diệt nhện và muỗi. Để đuổi sâu bọ, mái ấm gia đình chỉ việc xịt một tẹo giấm trắng hoặc giấm táo xung quanh cửa sổ, những góc sâu bọ thích trú ngụ là được.

– Xịt hỗn hợp ớt cay, tỏi và nước xà phòng: Với nhữngh này, mái ấm gia đình hãy tiêu tiêu thụ tỏi và ớt cay xay nhuyễn rồi hòa với nước xà phòng. Lọc bỏ buồn chán rồi cho nước vào so phân bình xịt, xịt dung dịch vào những khu vực, góc kẹt để xua đuổi sâu bọ.

Hình như, mái ấm gia đình cũng cần giữ cho nhà cửa luôn thông thoáng và khô ráo, hãy mở rnngười nào lưngm cho ánh sáng chiếu vào vì hầu hết những loại sâu bọ đều ưa tối. Một lúc thđó những vết nứt, lỗ hở trên tường hoặc sàn nhà thì mái ấm gia đình nên bịt kín nó ngay vì rất với thể đó là nơi trú ngụ của sâu bọ. 

Nguồn: https://arttyên ổnes.vn/gia-dinh/cat-nho-cuc-xa-bong-roi-tron-voi-thu-nay-cac-longười nào-con-trun…

Thêm chút muối vào bia, mẹo hay giải quyết nhiều vấn đề khó nhằn trong nhà

Muối kết phù hợp với bia, nghe với vẻ khó tin nhưng đây lại là việc phối hợp lý tưởng khắc phục được nhiều vấn đề khó nhằn trong nhà. Vậy thêm muối vào bia…

Mẹo vặt mái ấm gia đình

Theo Hà Phương (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *