Đặt một quả bóng bay trong nhà vệ sinh, cống thoát nước sẽ ko lúc nào bốc mùi hôi

Đặt 1 quả bóng bay trong nhà vệ sinh, cống thoát nước sẽ không bao giờ bốc mùi hôi

and#một3;

and#một3;
Đặt bóng bay trong nhà vệ sinh như vậy nào để ngăn mùi hôi từ cống thoát nước bốc lên, gần như bạn hãy thử tìm hiểu xem nhé!and#một3;

and#một3;

Vào mùa htrằn thời tiết nóng nực, cống thoát nước trong nhà vệ sinh dễ bị bốc mùi không dễ chịu. Để lâu, mùi hôi sẽ bao trùm cả nhà vệ sinh, thậm chí lan ra những phòng khác gây tác động tới rất unique ko khí trong nhà.

Nếu gặp phải tình trạng này, gần như bạn đừng lo lắng và ko cần phải tốn kỉm tậu bột khử mùi cống thoát nước đâu. Chỉ cần một quả bóng bay, tiêu tiêu thụ dao rạch vài đường rồi đặt quả bóng bay vào nhà vệ sinh là gần như chúng ta sẽ khắc phục được vấn đề này rồi. Vậy nhữngh làm như vậy nào?

Đầu tiên, gần như bạn hãy tìm quả bóng bay mới nhất chưa được thổi. Bởi, quả bóng bay sẽ được thổi khá sẽ tương đối lỏng lẻo, ko còn độ đàn hồi như trước và điều này sẽ tác động tới hiệu suất cao của việc ngăn chặn mùi hôi bốc lên trong nhà vệ sinh.

Đặt 1 quả bóng bay trong nhà vệ sinh, cống thoát nước sẽ không bao giờ bốc mùi hôi - 1

Sau đó, gần như bạn tiêu tiêu thụ kéo cắt một lỗ mặt dưới của quả bóng bay để một mực nắp cống thoát nước. Vì bóng bay với tính đàn hồi nên gần như bạn ko cần cắt lỗ này quá to.

Đặt 1 quả bóng bay trong nhà vệ sinh, cống thoát nước sẽ không bao giờ bốc mùi hôi - 2

Tiếp theo, gần như bạn hãy lđó nắp cống thoát nước lên, lồng quả bóng bay vào và một mực nó lại.

Đặt 1 quả bóng bay trong nhà vệ sinh, cống thoát nước sẽ không bao giờ bốc mùi hôi - 3

Tiếp tục cắt một đoạn ở phần thổi khí của quả bóng bay để nước chảy xuống tiện lợi hơn, ngăn chặn mùi hôi bốc lên hiệu suất cao hơn.

Đặt 1 quả bóng bay trong nhà vệ sinh, cống thoát nước sẽ không bao giờ bốc mùi hôi - 4

Bây giờ, gần như bạn hãy rà soát nhữngh thức sinh hoạt của nắp cống thoát nước nhà vệ sinh. Khi đổ nước vào nắp cống thoát nước, nước sẽ chảy xuống dưới như thông thường, nhưng lúc ngừng đổ nước thì phần thổi khí của quả bóng bay sẽ tự động đóng lại. Sau lúc cống được bịt kín, nó ko những với thể ngăn mùi hôi bốc lên mà còn ngăn một số loại sâu bọ nhỏ bay lên.

Đặt 1 quả bóng bay trong nhà vệ sinh, cống thoát nước sẽ không bao giờ bốc mùi hôi - 5

Cuối cùng, gần như bạn hãy lắp đặt nắp cống thoát nước lại vị trí ban sơ. Lưu ý, gần như bạn nên tthường bóng bay một-hngười nào tháng/lần.

Đặt 1 quả bóng bay trong nhà vệ sinh, cống thoát nước sẽ không bao giờ bốc mùi hôi - 6

Một số nhữngh khác để mùi hôi từ cống nhà vệ sinh

– Dùng túi nilon: Bạn chỉ việc cho nước vào túi nilon rồi buộc chặt mồm túi lại. Sau đó, gần như bạn chỉ việc đặt trực tiếp túi nước lên mồm cống, lỗ thoát nước trong nhà vệ sinh thì mùi hôi sẽ dần phát triển thành mất.

– Giấm ăn: Giấm ăn với chứa axit acetic, với năng lực kháng khuẩn và khử được mùi hôi không dễ chịu. Lúc này, gần như bạn chỉ việc đặt một cốc giấm ngay sắp lỗ thoát nước hoặc đổ giấm ăn trực tiếp vào đường ống là mùi hôi không dễ chịu sẽ được loại bỏ. Lưu ý, sau lúc đổ giấm xuống, gần như bạn ko nên xả nước để tránh làm trôi hết giấm.

– Baking soda và phụ thânnh hao hao: Hỗn hợp baking soda và phụ thânnh hao hao sẽ đẩy nkhô nóng hao hao quá trình phân rã chất thải, cặn ko sạch với trong đường ống, từ đó tạo cho loại bỏ những chất tồn đọng và khử mùi hôi hiệu suất cao. Với nhữngh này, gần như bạn chỉ việc đổ hỗn hợp trực tiếp xuống cống thoát nước, đậy nắp để qua đêm rồi sáng hôm sau xả nước là được.

Nguồn: https://arttyên ổnes.vn/gia-dinh/dat-một-qua-bong-bay-trong-nha-ve-sinh-cong-xoat-nuoc-se-kh…

Nắp bồn cầu dùng xong nên đóng hay mở? Có 3 lý do khiến bạn thay đổi suy nghĩ

Bởi điều này ko chỉ hạn chế virus xuất hiện ở ko khí mà còn tạo cho phòng thủ sự ko nguy hiểm của thuôn.

Mẹo vặt mái ấm gia đình

Theo Hà Phương (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *