Lan Khuê dát vàng, Vũ Thu Phương mê say thứ giản dị

Lan Khuê dát vàng, Vũ Thu Phương đam mê thứ giản dị

và#một3;

và#một3;
Sau lúc kết hôn, Lan Khuê và Vũ Thu Phương dần hạn chế những sinh hoạt trong giới tiêu lúcển nhưng mỗi lần xuất hiện thường rất hoành tráng.và#một3;

và#một3;

Lan Khuê

Lan Khuê được biết tới là một siêu mẫu – Hoa khôi Áo dài – Top mộtmột Miss World, ko chỉ mang nhan sắc mà thế gia và học vấn cũng rất đáng nể. Lan Khuê kết hôn với John Tuấn Nguyễn vào tháng một0/hngười nào0một8 và trở thành cháu dâu của một gia tộc giàu mang hàng đầu Việt Nam.

Đám cưới của đôi bạn là việc kiện đình đám, nhận được rất nhiều sự quyên tâm của dư luận bởi độ xa hoa, hoành tráng và dàn quan khách mời “khủng” từ những ngôi sao tiêu lúcển cho tới những doanh nhân máu mặt.

Siêu mẫu lấy chồng về ở biệt thự: Lan Khuê dát vàng, Vũ Thu Phương đam mê thứ giản dị - 1

Lan Khuê kế bên ông xã là John Tuấn Nguyễn.

Sau lúc kết hôn, Lan Khuê dần hạn chế những sinh hoạt trong giới tiêu lúcển. Năm hngười nào0một9, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn đón trái ngọt hôn nhân là tkhô cứng hao mảnh Connor – con trngười nào đầu lòng của đôi bạn. Phần to thời kì sau này của Lan Khuê tập trung cho việc chăm sóc mái ấm gia đình và khởi đầu những kế hoạch marketing riêng. 

Siêu mẫu lấy chồng về ở biệt thự: Lan Khuê dát vàng, Vũ Thu Phương đam mê thứ giản dị - 3

Trên trang tư nhân, Lan Khuê thường xuyên san sớt về cuộc sống thường ngày trong nhung lụa, như một “bà hoàng” kế bên ông xã đại gia. Theo đó, Lan Khuê và ông xã sống trong căn vi la lộng lẫy, xa hoa dát vàng sảnh chính. Nội thất cũng là tông mầu sắc vàng kyên sang trọng.

Siêu mẫu lấy chồng về ở biệt thự: Lan Khuê dát vàng, Vũ Thu Phương đam mê thứ giản dị - 4

Siêu mẫu lấy chồng về ở biệt thự: Lan Khuê dát vàng, Vũ Thu Phương đam mê thứ giản dị - 5

Phía ngoài, căn vi la này mang tone mầu sắc trắng làm chủ với lối kiến trúc theo phong nhữngh phương Tây. Lan Khuê cũng thường xuyên đứng ở cầu thang ở ngoài để tự sướng sống ảo. Từ Sảnh thượng, Lan Khuê còn mang thể ngắm pháo hoa với view cực kỳ thoáng vẫnng.

Siêu mẫu lấy chồng về ở biệt thự: Lan Khuê dát vàng, Vũ Thu Phương đam mê thứ giản dị - 6

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương sinh năm một985, quê Nam Định. Năm hngười nào005, cô đoạt giải siêu mẫu Phong nhữngh trong cuộc thi siêu mẫu châu Á, loại tên Vũ Thu Phương cũng từ đó tới sắp hơn với người theo dõi. Năm hngười nào008, nhờ những sự nỗ lực và phấn đấu của tôi, Vũ Thu Phương tiếp tục giành được hngười nào phần thưởng: “Người mẫu xuất sắc” và “Người mẫu tài năng” trong cuộc thi “Người mẫu Việt Nam.

Siêu mẫu lấy chồng về ở biệt thự: Lan Khuê dát vàng, Vũ Thu Phương đam mê thứ giản dị - 7

Dù rời showbiz vẫn khá lâu, lần trở lại này loại tên siêu mẫu Vũ Thu Phương vẫn là nguồn cảm hứng cho nhiều người. Trên facebook tư nhân, cô thường xuyên update những hình ảnh vui vẻ bên mái ấm gia đình, chăm sóc con loại, tự sướng bên vườn hoa, tập thể dục để tăng sức khoẻ, sắc vóc. 

Nhắc tới vợ ông xã Vũ Thu Phương, ko thể ko kể tới căn vi la triệu đô cùng khối tài sản “kếch xù” lúcến cho nhiều người phải xuýt xoa. Biệt thự của mái ấm gia đình cô mang bể bơi ngoài trời, Sảnh vườn hoành tráng và ban công với view tuyệt rất đẹp. Ðược biết, vi la mang diện tích rộng khoảng 900mhngười nào với ko gian vô cùng thoáng mát, cảnh sắc thiên nhiên phụ vươngn hoà, hữu tình.

Siêu mẫu lấy chồng về ở biệt thự: Lan Khuê dát vàng, Vũ Thu Phương đam mê thứ giản dị - 8

Siêu mẫu lấy chồng về ở biệt thự: Lan Khuê dát vàng, Vũ Thu Phương đam mê thứ giản dị - 9

Một góc Sảnh vườn trong căn vi la của nàng siêu mẫu.

Vũ Thu Phương cho thường cô tự tìm và trồng cây. Cựu siêu mẫu cảm thđó hạnh phúc lúc tự mình chú tâmt cho tổ ấm. Một góc Sảnh vườn trang trí lãng mạn với view nhìn ra sông, hoả hồng cũng nở khoe sắc dưới nắng.

Cô thoải mái lúc tập thể dục, uống trà, thưởng hoa. Lúc rảnh rỗi lại chăm sóc cây rất đẹp, cắt tỉa, bón phân cho cây. Ðặc biệt, lúc hoa nở rộ Vũ Thu Phương sẽ cắt một ko nhiều để cắm trong nhà thực hiện bằng ko gian thêm tươi mới mẻ, tràn đầy sức sống.

Siêu mẫu lấy chồng về ở biệt thự: Lan Khuê dát vàng, Vũ Thu Phương đam mê thứ giản dị - 10

Siêu mẫu lấy chồng về ở biệt thự: Lan Khuê dát vàng, Vũ Thu Phương đam mê thứ giản dị - 11

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/sieu-mau-lay-chong-ve-o-biet-thu-lan-khue-dat-vang-vu-…

Quê miền Tây bố mẹ sao Việt sống giản dị, vịt gà, rau củ đủ cung cấp cho con cháu

Đất rộng nên phụ vương mẹ sao Việt trồng rất nhiều cây trái, nuôi thêm vịt gà làm thực phẩm sạch.

Nhà rất đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *