Giặt ga trải giường đổ ngay bát nước này vào, ga dơ tới đâu cũng sạch sẽ như mới mẻ

Giặt ga trải giường đổ ngay bát nước này vào, ga bẩn đến đâu cũng sạch sẽ như mới

và#một3;

và#một3;
Cho ga trải giường vào máy giặt tuy tiện lợi nhưng nhữngh này ko thể loại bỏ trọn vẹn vết dơ, virus bám trên đó. Vậy nên, người trong mái ấm gia đình hãy cho thêm thứ nước này vào lúc giặt ga trải giường nhé.và#một3;

và#một3;

Sau một thời kì sử dụng, ga trải giường rất dễ bám bụi, vết dầu hoặc tế bào chết từ thân thể do da xúc tiếp nhiều với ga trải giường. Nếu ko vệ sinh sạch sẽ, đây sẽ là môi trường lý tưởng cho virus, thậm chí là rệp giường sinh sôi, phát triển, làm cho tất cả những người thuộc trên đó bị ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ.

Để tiện lợi, nhiều người thường cho thẳng ga trải giường vào máy giặt, nhưng nhữngh này thỉnh thoảng ko ko thể loại bỏ trọn vẹn vết dơ, virus bám trên đó. Tuy nhiên, người trong mái ấm gia đình cũng ko cần phải lo lắng, chỉ việc người trong mái ấm gia đình đổ thêm bát nước này vào lúc giặt là ga trải giường sẽ được khử trùng sạch sẽ và trông như mới mẻ.

4 nhữngh giặt ga trải giường hiệu suất cao, sạch như mới mẻ

Giấm + baking soda + muối

Giặt ga trải giường đổ ngay bát nước này vào, ga bẩn đến đâu cũng sạch sẽ như mới - 1

Khi giặt ga trải giường, cho dung dịch giấm, baking soda và muối vào với thể làm sạch vết dơ, diệt khuẩn hiệu suất cao. (Hình ảnh minh họa)

Baking soda với kĩ năng khử trùng rất mạnh, trong lúc giấm trắng lại với thể làm mềm vết dơ, tạo cho quá trình giặt giũ tiện dụng hơn, còn muối đóng vngười nào trò nhất thiết mầu sắc sắc, tạo cho ga trải giường ko bị phngười nào mầu sắc. Ngoài ra, giấm trắng và muối còn với tác dụng diệt khuẩn.

Do đó, lúc giặt ga trải giường, nếu cho dung dịch giấm trắng, baking soda và muối vào nước thì ko những diệt được virus, loại bỏ chất ko sạch bám trên ga mà còn tạo cho ga ko bị phngười nào mầu sắc. Tuy nhiên, những chị em cũng hãy nhớ là cho thêm bột giặt vào cùng để giặt ga trải giường nhé.

Vỏ cam + nước vo gạo

Giặt ga trải giường đổ ngay bát nước này vào, ga bẩn đến đâu cũng sạch sẽ như mới - 2

Vỏ cam và nước vo gạo với thể khử vết ố vàng trên ga giường hiệu suất cao. (Hình ảnh minh họa)

Vỏ cam và nước vo gạo đều với tác dụng tẩy rửa nhất định, nhất là với những vết ố vàng trên ga giường. Ngoài ra, vỏ cam còn với mùi thơm thoải mái nên với thể khử sạch mùi hôi của ga trải giường.

Để thực hiện nhữngh này, những chị em hãy cho vỏ cam và nước vo gạo vào nồi, đun sôi khoảng 5-một0 phút rồi vớt vỏ cam ra. Sau đó, lđó ga trải giường ngâm trong thứ nước này lúc còn ấm để tẩy sạch những vết ố vàng. Sau 30 phút, cho ga trải giường vào máy giặt để giặt như thường ngày là ga sẽ được làm sạch như mới mẻ.

Nước ép củ cải trắng

Giặt ga trải giường đổ ngay bát nước này vào, ga bẩn đến đâu cũng sạch sẽ như mới - 3

Nếu đang đau đầu ko biết xử lý vết máu bám trên ga trải giường ra sao thì người trong mái ấm gia đình hãy thử ngay với nước ép củ cải. (Hình ảnh minh họa)

Bạn thường mỏi mệt với những vết máu dính trên ga trải giường? Tình trạng này thường xảy ra với những người dễ bị chảy máu mũi, lúc gãi mạnh vào chỗ ngứa trong lúc ngủ hoặc đơn thuần là do trường hợp bất thần của những nàng vào ngày đtrằnn đỏ.

Vết máu khô và bám chặt vào sợi vải rất khó để làm sạch. Lúc này, người trong mái ấm gia đình với thể thử tiêu tiêu thụ nước ép củ cải trắng để giặt ga trải giường. Trong củ cải trắng với một số chất với thể làm tan vết máu mà ko làm hỏng ga trải giường.

Cồn

Giặt ga trải giường đổ ngay bát nước này vào, ga bẩn đến đâu cũng sạch sẽ như mới - 4

Cồn với thể xử lý vết mốc, vết dơ bám trên ga giường cũng như chăn gối. (Hình ảnh minh họa)

Cồn được ví là “thần dược” xử lý triệt để những vết mốc, vết dơ bám trên ga trải giường cũng như chăn gối. Cách thực hiện khôn xiết đơn thuần, người trong mái ấm gia đình chỉ việc tiêu tiêu thụ bàn chải chà lên vết dơ, sau đó đổ cồn trực tiếp lên thì những vết dơ sẽ thay đổi mất.

Nguồn: https://arttyên ổnes.vn/gia-dinh/giat-ga-trngười nào-giuong-do-ngay-bat-nuoc-nay-vao-ga-ban-den-da…

Lõi giấy vệ sinh đừng vội vứt đi, cắt gọt một chút là cả nhà đổ xô vào sử dụng

Lõi giđó vệ sinh tưởng chừng là thứ thiết bị bỏ đi, nhưng người trong mái ấm gia đình trọn vẹn với thể sử dụng nó để khắc phục nhiều rối rắm trong nhà.

Mẹo vặt mái ấm gia đình

Theo Hà Phương (Thời báo văn học nghệ thuật)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *