Vào tháng 6, 7 loại cây này nên tránh xa ban công, nếu ko sẽ vàng lá, dễ héo

Vào tháng 6, 7 loại cây này nên tránh xa ban công, nếu không sẽ vàng lá, dễ héo

and#một3;

and#một3;
Những loại cây này ko cần nhiều ánh sáng, nếu để ra ngoài ban công nắng sẽ làm cho cây chết dần.and#một3;

and#một3;

Hồng môn

Hồng môn là loại hoa mang thể nở quanh năm, nếu chăm sóc tốt cây sẽ tiếp tục nảy mầm lá mới mẻ và phát triển mầm hoa để nở. Việc giữ gìn môi trường nuôi hồng môn tại nhà cũng rất quan yếu, tốt nhất nên đặt chậu cây trong môi trường bóng râm, thoáng mát, mang thể tiếp nhận tốt một số ánh sáng tán xạ yếu, nhớ ko đặt cây trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.

Vào tháng 6, 7 loại cây này nên tránh xa ban công, nếu không sẽ vàng lá, dễ héo - 1

Phong lan

Nhiều người thích nuôi lan nhưng loại hoa này rất dễ héo vì ko hiểu được cây ưa môi trường bán râm mát ẩm, ngại ánh sáng trực tiếp. Nếu trồng tại nhà, thành viên cũng nên trồng nó trong môi trường mát mẻ, lúc nào cũng ẩm ướt và thông gió tốt. Môi trường nửa râm là thích thống nhất, tuyệt đối ko được để cây ptương đối nắng gắt.

Sen thạch bích 

Sen thạch bích thường xuyên chúng ta thường gọi là sen đá là loài cây xanh tốt quanh năm, lá mang màu sắc xanh lá, viền lá màu sắc đỏ giống như cây lá bỏng. Cây thường ra hoa vào mùa xuân hoặc mùa đông rất thích hợp để làm quà vào dịp Tết thường xuyên những dịp lễ vào mùa đông.

Vào tháng 6, 7 loại cây này nên tránh xa ban công, nếu không sẽ vàng lá, dễ héo - 3

Sen thạch bích rất dễ chăm sóc, thích phù hợp với những người ko mang nhiều kinh nghiệm trồng hoa. Cây sen thạch bích chỉ bị chết lúc thành viên tưới nhiều nước, bởi sen chịu khô rất tốt. Đây là một trong những loài hoa ko cần ánh sáng mặt trời thích mắt và thích hợp trồng tại văn phòng, nhà ở. Lưu ý, lúc trồng cây thành viên tuyệt đối ko được mang nó ra ngoài ánh sáng mặt trời vì cây chỉ sống được trong bóm râm.

Cây trầu bà (Cây vạn niên tkhô cứng hao hao leo)

Có thể nói trầu bà là loại cây dễ sống nhất trong những loại cây trong nhà. Cây sống được trong cả đất lẫn nước, trong tị nạnhnh treo ở cửa sổ hoặc những chậu cây nhỏ để bàn và ko cần quá nhiều ánh sáng. Tuy nhiên, trong loại nắng gay gắt vào tháng 6, tháng 7, thành viên cũng ko nên đem cây ra đặt ở ban công, nếu ko nó sẽ bị cháy lá, chết dần chết mòn đđó. 

Bàng Singapore

Bàng Singapore là loại cây thân gỗ, lá to, tán rộng, tròn và đầy đặn. Dáng cây vươn cao, đầy sức sống, tkhô cứng hao hao lịch và sang trọng, thích hợp đặt tại phòng quan khách trong nhà nên ngày càng được nhiều người ưa thích. Hơn nữa cây còn mang thể thích ứng với điều kiện thiếu sáng bởi nếu ánh sáng quá gắt, lá cây sẽ phngười nào màu sắc.

Vào tháng 6, 7 loại cây này nên tránh xa ban công, nếu không sẽ vàng lá, dễ héo - 4

Cây thiết mộc lan (Cây phát tài)

Cây thiết mộc lan còn thường được gọi là cây phát tài – là loài cây nội thất vốn dĩ rất thân thuộc với toàn bộ mọi người. Chúng được nhiều người ưa thích và lựa tậu ko chỉ vì hình treo tườngg thích mắt mà còn mang ý nghĩa phong thủy. Ngoài ra giống như nhiều loại cây trong nhà khác, thiết mộc lan cũng ko cần quá nhiều ánh sáng mà vẫn sống tốt.

Cây dong táo lá vằn

Với họa tiết vượt trội cùng khuôn lá to xanh mướt, dòng cây này mang thể là lựa tậu trang trí tuyệt vời cho ko gian của số đông thành viên. Hơn thế nữa, cây dong táo rất ưa nơi tối tăm vô cũng thích phù hợp với những môi trường sống thiếu ánh sáng. Do đó, thành viên đừng đưa nó mang ra ngoài ban công đón nắng nhé. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/vao-thang-6-7-longười nào-cay-nay-nen-tranh-xa-ban-cong-neu-khong-se-v…

8 dấu hiệu bất thường từ tủ lạnh cần kiểm tra ngay, họa đang ẩn trong nhà mà không biết

Nếu thành viên chợt nhận thđó một số tín hiệu thất thường được kể ở đây của chiếc tủ lạnh nhà mình thì hãy suy nghĩ tới việc bảo dưỡng hoặc tthường xuyên.

Mẹo vặt mái ấm gia đình

Theo Nhật Linh (Phụ Nữ Việt Nam)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *