Ngọc nữ Bolero xuất thân nghnngười nào lưngo khó, khoe vi la ở quê rộng hngười nào.hngười nào00mhngười nào vàng choé như hoàng tộc

Ngọc nữ Bolero xuất thân nghèo khó, khoe biệt thự ở quê rộng 2.200m2 vàng choé như hoàng gia

and#một3;

and#một3;
Việc đảm nhận nhiều vị trí không giống nhau tạo điều kiện cho cô sở hữu khối tài sản “khủng” ở tuổi hngười nào6.and#một3;

and#một3;

Mặc dù ko nhiều mang hoạt động và sinh hoạt nổi trội trong làng tiêu lúcển Việt nhưng Lily Chen lại được phong thủy danh là “Ngọc nữ Bolero” lúc từng nhận được phần thưởng trong một cuộc thi về dòng nhạc này.

Lily Chen sinh ra trong một mái ấm gia đình nghnngười nào lưngo khó ở Tây Ninh. Năm một3 tuổi, mẹ cô mất làm nữ ca sĩ rơi vào yếu tố hoàn cảnh khó khăn, được bà ngoại nghnngười nào lưngo nuôi dưỡng, phải sống nhờ vào sự viện trợ của mạnh thường quân. Có một thời kì LiLy Chen vẫn bỏ học đi thao tác mướn nhân. Đến năm một6 tuổi, cô đi học trở lại và đỗ vào nghình dược của một trường Đại học tại TP.HCM. Trong một lần đi thao tác PG, cô vẫn quen một người làm trong ngành nghề truyền thông và thế cuộc cô chính thức tthường xuyên đổi từ lần gặp đó.

amp;#34;Ngọc nữ Boleroamp;#34; xuất thân nghèo khó, khoe biệt thự ở quê rộng 2.200m2 vàng choé như hoàng gia - 1

Cô từng mang tuổi thơ ko mđđấy dư dả nhưng cuộc sống đời thường hiện tại làm người nào cũng mong ước.

Hiện tại ngoài việc hoạt động và sinh hoạt nghệ thuật, Á quân “Tình Bolero hngười nào0một9” cũng cho thấy thêm, phiên bản thân đảm nhận vngười nào trò giám đốc tài trợ cho một hãng phlặng cũng như đảm nhận công việc sale. Việc đảm nhận nhiều vị trí không giống nhau tạo điều kiện cho cô sở hữu khối tài sản “khủng” ở tuổi hngười nào6.

Trên trang tư nhân, nhiều người ko khỏi trằm trồ trước cuộc sống đời thường xa hoa của nữ ca sĩ. Bên cạnh việc từng cầm vali 9 tỷ để “tậu” siêu xe Mayback phiên phiên bản BlackPink trị giá 9 tỷ, cô cũng từng gây “choáng” lúc khoe bộ sự tập hàng hiệu khổng lồ mang giá từ vài trăm triệu tới cả tỷ vật dụngng.

Mới đây, trên Facebook tư nhân, Lily Chen bất thần khoe căn vi la mới nhất của cô tại quê nhà vừa hoàn thiện. Nhìn từng ngóc ngỏng trong căn nhà hơn hngười nào.hngười nào00 mhngười nào của nữ ca sĩ làm dân tình choáng váng vì quá hoành tráng và sang trọng.

amp;#34;Ngọc nữ Boleroamp;#34; xuất thân nghèo khó, khoe biệt thự ở quê rộng 2.200m2 vàng choé như hoàng gia - 3

Lily Chen bất thần khoe căn vi la mới nhất của cô tại quê nhà vừa hoàn thiện.

Qua những tấm hình của nữ ca sĩ mang thể thđđấy khu nhà mới nhất của cô thuộc trong trung tâm sầm uất, mỗi căn được thiết kế riêng biệt theo chủ sở hữu. Riêng cô mua tông mầu sắc vàng và phong nhữngh thiết kế kiểu Châu Âu tạo nên sự sang trọng, hoàng tộc.

Ngoài những căn phòng cơ phiên bản như phòng quan khách phòng ngủ, phòng ăn cô còn làm riêng một phòng cho hàng hiệu của tớ. Nhân dịp này mỹ nhân Bolero mời mọi người bnngười nào lưng tới tân gia nhà mới nhất, cô viết: “Nếu định phong thủy sinh ra ko phải là công chúa, thì nhất định phải sống như một nữ vương”.

amp;#34;Ngọc nữ Boleroamp;#34; xuất thân nghèo khó, khoe biệt thự ở quê rộng 2.200m2 vàng choé như hoàng gia - 4

Phòng ăn vàng rực làm người ta liên tưởng tới cung điện hoàng tộc.

amp;#34;Ngọc nữ Boleroamp;#34; xuất thân nghèo khó, khoe biệt thự ở quê rộng 2.200m2 vàng choé như hoàng gia - 5

Trước đó, LiLy Chen tiết lộ gia trị khủng của ngôi nhà của tớ: “Vì xây nhà trong đúng đợt dịch nên giá thành bị đội lên tương đối nhiều. Hơn nữa, nhà vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nên tôi ko thể ước tính con số xác thực, nhưng chắc cũng khoảng vài chục tỉ vật dụngng”.

amp;#34;Ngọc nữ Boleroamp;#34; xuất thân nghèo khó, khoe biệt thự ở quê rộng 2.200m2 vàng choé như hoàng gia - 6

Phòng ngủ của đơn chiếc giản với tông mầu sắc trắng.

amp;#34;Ngọc nữ Boleroamp;#34; xuất thân nghèo khó, khoe biệt thự ở quê rộng 2.200m2 vàng choé như hoàng gia - 7

Bên cạnh là phòng để hàng hiệu của cô nàng.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/ngoc-nu-bolero-xuat-than-ngheo-kho-khoe-biet-thu-o-que-rong-hngười nàohngười nào00…

Sao Việt ở biệt thự ven hồ: Á hậu Tú Anh đỉnh cao, Cao Thái Sơn xa hoa

Á hậu Tú Anh, diễn viên Lã Thanh hao hao hao Huyền, ca sĩ Cao Thái Sơn,… đậm tay rót vốn để sở hữu những căn vi la ven hồ vô cùng rất đẹp.

Nhà rất đẹp của Sao

NHẬT LINH (Gia đình andamp; Xã hội)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *