Trên hoa sở hữu con bọ mầu sắc trắng, dạy thành viên mái ấm gia đình một vài mẹo nhỏ sở hữu thể đuổi chúng sau một đêm

Trên hoa có con bọ màu trắng, dạy bạn một vài mẹo nhỏ có thể đuổi chúng sau 1 đêm

và#một3;

và#một3;
Mùa htrằn là thời kỳ rất thường xảy ra những loại sâu bệnh hại hoa, đặc trưng rệp là loại sâu bọ gây hại cho hoa rất nhiều.và#một3;

và#một3;

Sau lúc bước vào mùa htrằn, thời tiết nắng nóng, môi trường trồng hoa nóng ẩm, ko thông thoáng. Dưới đó là một vài mẹo nhỏ để đuổi sâu bọ trên hoa, thành viên mái ấm gia đình ko cần tốn tiền tậu thuốc mà cũng sở hữu thể sở hữu tác dụng kiểm soát sâu bọ rất tốt.

Nước bột giặt để kiểm soát rệp

Mùa htrằn là thời kỳ rất thường xảy ra những loại sâu bệnh hại hoa, đặc trưng rệp là loại sâu bọ gây hại cho hoa rất nhiều, chúng chủ yếu sống bằng nhữngh chích hút cành và lá của hoa, việc thu vén rất phiền toái. Nếu hoa ở nhà bị rệp, thành viên mái ấm gia đình sở hữu thể lđđó một lượng bột giặt thích hợp, pha thêm một00 lần nước cho loãng rồi phun lên cành, lá bị rệp. Vì bột giặt sở hữu tính kiềm nên ko tốt cho sự phát triển của hoa, ngày hôm sau mỗi lần xịt cần rửa lại bằng nước sạch.

và#một3;

Trên hoa có con bọ màu trắng, dạy bạn một vài mẹo nhỏ có thể đuổi chúng sau 1 đêm - 1

Cồn lau sâu bọ

Các loại sâu bọ sở hữu vảy thường gặp trên những loại hoa thân gỗ như hoả hồng Trung Quốc, kích thước nhỏ, sinh sản nkhô hanh hao hao, trên thân sở hữu lớp sáp dày, tác dụng phun ko rõ rệt, khó kiểm soát, lúc sẽ nhiễm bệnh với sâu bọ sở hữu vảy sẽ hút chất dinh dưỡng trên cành làm cây sinh trưởng yếu, trường hợp nặng sở hữu thiết chết cả cành hoặc cả cây.

Sau lúc bọ vảy xuất hiện trên hoa, thành viên mái ấm gia đình sở hữu thể sử dụng tăm bông nhúng vào dung dịch cồn rồi bôi lên cành cây nhiều lần để diệt. Đồng thời, chậu cây cũng cần được chuyển ra nơi thoáng gió, bầu đất tránh đọng nước, lúc nào cũng ẩm ướt lâu ngày.

Nhang muỗi sâu bọ bay nhỏ

Sau lúc thời tiết trở nên nóng nực, những loại bọ nhỏ khởi đầu xuất hiện trong lọ hoa, phvòng biến hóa nhất là ruồi đen nhỏ, bay xung quanh lọ hoa, đặc trưng rất không dễ chịu. Trong trường hợp thông gió kém nhẹm, ruồi trắng rất dễ phát triển trên cành và lá của hoa, những sâu bọ nhỏ vậy đó này cũng sở hữu thể được kiểm soát bằng cuộn hương muỗi trong nhà.

Thắp một vài cuộn hương muỗi xung quanh chậu hoa sở hữu thể hút ruồi đen. Đối với ruồi trắng trên cành và lá, thành viên mái ấm gia đình sở hữu thể đặt một túi ni lông to hơn lên trên và đốt những cuộn hương muỗi dưới, nhữngh này cũng sở hữu thể loại bỏ sâu bọ rất hiệu suất cao.

Trên hoa có con bọ màu trắng, dạy bạn một vài mẹo nhỏ có thể đuổi chúng sau 1 đêm - 3

Tinh dầu gió diệt nhện đỏ

Tinh chất dầu gió luôn cần trong nhà vào mùa htrằn, nó ko chỉ sở hữu tác dụng đuổi muỗi mà nhiều loài sâu bọ nhỏ trên hoa cũng ko dám ngửi mùi này. Ví dụ như nhện đỏ thường hại trên hoa cũng rất bất lợi cho sự phát triển của hoa, chúng sống bằng nhữngh hút nhựa của lá hoa, sở hữu thể gây vàng lá, thậm chí khô héo cả cây một nhữngh nghiêm trọng. 

Khi mới mẻ khởi đầu bệnh, ngoài việc thông gió tốt, thành viên mái ấm gia đình cũng sở hữu thể sử dụng dầu gió để phòng trừ, sau lúc pha loãng dầu gió với nước theo tỷ lệ một:50, phun đều lên cành, lá bị nhện đỏ cắn, sử dụng hngười nào hoặc ba lần liên tục sở hữu thể diệt sạch nhện đỏ.

Dùng cát sông

Những người trồng hoa nhiều năm thường tưới hoa bằng phân hữu cơ như nước vo gạo, sữa tới cây. Lúc này sẽ làm vị trí đất trồng trong chậu sở hữu nhiều chất hữu cơ và tương đối ẩm nên virus và bọ nhỏ dễ sinh sôi trong chậu hoa. Nếu vị trí bầu đất khô và sạch, sở hữu thể giảm sút sự sinh sản của sâu bọ nhỏ. 

Trong trường hợp này, thành viên mái ấm gia đình sở hữu thể phủ một lớp cát sông sạch lên vị trí chậu, nếu sở hữu sỉ lót mặt đáy chậu, thành viên mái ấm gia đình cũng sở hữu thể phủ một ko nhiều vị trí chậu, điều này sở hữu thể ngăn chặn sự sinh sản của sâu bọ nhỏ trong chậu hoa.

Trên hoa có con bọ màu trắng, dạy bạn một vài mẹo nhỏ có thể đuổi chúng sau 1 đêm - 4

Một lúc hoa ở nhà bị sâu bệnh thì việc phòng trừ rất phiền toái, thường thì trước lúc hoa chưa bị bệnh cần tăng cường thông thoáng môi trường, tránh để đất chậu quá ẩm, đồ vậtng thời phun thuốc khử trùng và những loại thuốc phòng trừ sâu bọ trước để giảm sự xuất hiện của bệnh và sâu bọ gây hại.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tren-hoa-co-con-bo-mau-trang-day-ban-mot-vngười nào-meo-nho-co-the-duo…

Có sân thì không thể bỏ qua 4 loại cây leo giàn, một năm trở thành thảm hoa

Bên cạnh trị giá thẩm mỹ, người ta còn trồng cây dây leo theo phong thủy.

Nhà – Vườn

Nhật Linh (Phụ Nữ Việt Nam)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *