Khi sắm hoa ngoài chợ người phải nhớ “bốn loại ko sắm”, đừng để phí tiền tài

Khi mua hoa ngoài chợ bạn phải nhớ "bốn loại không mua”, đừng để phí tiền của

and#một3;

and#một3;
Chúng ta phải nhớ trồng hoa đừng vội sắm lúc thđó thứ mình thích, hãy đi tìm hiểu trước.and#một3;

and#một3;

Khi trồng hoa, mang phải thđó hoa gì mình thích thì người thường sắm ra chợ sắm hoặc sắm trên mạng ko? Khi sắm hoa ngoài chợ người nghĩ sẽ được nhìn nó trực tiếp xem mang khoẻ rất đẹp thường xuyên là ko. Tuy nhiên thực tế chứng tỏ chỉ việc người mang về nhà để một thời kì nó liền chết héo, làm nhữngh nào cũng ko tốt lên được, nhiều lắm chỉ sống được 3-4 tuần là chết.  

and#một3;

Khi mua hoa ngoài chợ bạn phải nhớ “bốn loại không mua”, đừng để phí tiền của - 1

Đđó là cũng chính vì người đang sắm trúng loại hoa ko nên sắm, theo đó, những người làm vườn đang đúc kết ra 3 loại hoa ko nên sắm ngoài chợ vì mang về trước sau gì cũng chết, chỉ phí công nuôi. 

một. Không sắm hoa ngủ đông

Chúng ta phải nhớ trồng hoa đừng vội sắm lúc thđó thứ mình thích, hãy đi tìm hiểu trước. Bởi vì một số loài thực vật ở trạng thái ngủ đông trong một mùa nhất định, chẳng hạn như vào mùa htrằn lan càng cua, hoa vân anh, phong lữ,… sẽ khởi đầu đi ngủ. 

Chúng phát triển chậm vào mùa htrằn và ở trạng thái ngủ đông hoặc bán ngủ. Nếu người ra chợ hoa sắm này, mặc dù hoa trông rất rất đẹp nhưng thực chất chúng được trồng trong nhà kính, được điều chỉnh nhiệt độ theo thói quen của cây, để cây phát triển và cho hoa nở.

Khi mua hoa ngoài chợ bạn phải nhớ “bốn loại không mua”, đừng để phí tiền của - 3

Nhưng lúc mang về nhà trồng thì cây hoa sẽ vàng lá và thậm chí rễ bị thối. Vì vậy, hãy sắm hoa mọc theo mùa, đừng sắm hoa đang vào gingười nào đoạn ngủ. 

hngười nào. Đừng sắm hoa trong chậu

Khi đi chợ hoa, chúng ta thường thđó một số loại hoa được trồng trong những chậu rất đẹp, lá rất xanh. Tuy nhiên, những bông hoa này mang thể do người bán hoa làm thủ thuật nhỏ tạo nên.

Vì vậy, lúc sắm hoa người nên nhìn thể tích của bầu đất, nếu thể tích đất trong chậu rất cứng và bám đầy rêu, chứng tỏ rằng nó đang trồng trong chậu này lâu. Nhưng lúc thđó một số hoa thể tích đất rất lỏng lẻo, đất còn rất mới nhất thì ko nên sắm.

Chúng ta mang thể sắm cây riêng, sau lúc sắm về mang thể tự tthường xuyên chậu tại nhà. Ban đầu ko nên tiêu tiêu thụ chậu quá to, nên tiêu tiêu thụ chậu loại ngắn, sau lúc đổi chậu cây con sẽ tiện lợi thích ứng.

Khi mua hoa ngoài chợ bạn phải nhớ “bốn loại không mua”, đừng để phí tiền của - 4

3. Cây hoa đá nhỏ 

Nhưng loại cây con đang qua xử lý này chỉ mang thể nuôi ở nhà trong ba tháng, nếu đem pkhá nắng thì dù chỉ một tháng cũng ko thể nuôi được, vì chúng đang mất hẳn năng suất sinh trưởng. Tuy nhiên, tới nơi thoáng mát, tưới nước thì nó vẫn mang thể xanh tốt nhưng hầu như ko sống được, ở đầu cuối sẽ rụng lá. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/lúc-sắm-hoa-ngongười nào-cho-ban-phngười nào-nho-bon-longười nào-khong-sắm-dung-de-p…

3 loại cây thích được để khát khô 1 tháng, rễ bật tung chậu, nở nhiều hơn gấp 2 lần

Loại cây này ko tưới cả tháng trời cũng ko chết, tthường xuyên vào đó sẽ sinh trưởng nhanh khô hao hao hơn. 

Nhà – Vườn

Nhật Linh (Phụ Nữ Việt Nam)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *