Lệ Quyên dát vàng nơi ở, Phương Lê vẫn sang chảnh

Lệ Quyên dát vàng nơi ở, Phương Lê vẫn sang chảnh

and#một3;

and#một3;
Sau lúc ly hôn hngười nào sao Việt này vẫn sống cuộc sống đời thường sang chảnh, ngập mùi tiền.and#một3;

and#một3;

Lệ Quyên

Sau lúc ly hôn với ck cũ và dọn ra khỏi nhà, Lệ Quyên nkhô giòn hao hao nệm khởi đầu cuộc sống đời thường mới nhất. “Nữ hoàng phòng trà” đang cho xây dựng cho mình một căn vi la riêng. Là yêu nữ hàng hiệu với tiếng vì vậy trong việc xây nhà, Lệ Quyên cũng ko ngại mà chi “tất tay”.

Dọn khỏi biệt thự sống cùng chồng cũ: Lệ Quyên dát vàng nơi ở, Phương Lê vẫn sang chảnh - 1

Cuối năm hngười nào0hngười nàomột, căn vi la đang được hoàn thiện, Lệ Quyên đang dọn về ở và thường xuyên đón hồ hết bạn bnngười nào lưng tới ctương đối. Chưa lúc nào tiết lộ về trị giá của căn vi la nhưng trong một lần thể hiện sự phản ứng lúc bị lđđấy ảnh căn vi la rao bán trên mạng, Lệ Quyên đang vô tình cho thấy riêng chiếc cổng của căn vi la đang với giá hơn 3 tỷ thứng.

Toàn bộ căn vi la của cô với kiểu màu sắc trắng là làm chủ với phong nhữngh Hy Lạp thượng cổ. Nội thất bên trong được thiết kế sang trọng, bề thế. Cầu thang nối lên lầu được Lệ Quyên thẳng tay dát vàng trong rất xa hoa.

Dọn khỏi biệt thự sống cùng chồng cũ: Lệ Quyên dát vàng nơi ở, Phương Lê vẫn sang chảnh - 3

Dọn khỏi biệt thự sống cùng chồng cũ: Lệ Quyên dát vàng nơi ở, Phương Lê vẫn sang chảnh - 4

Dọn khỏi biệt thự sống cùng chồng cũ: Lệ Quyên dát vàng nơi ở, Phương Lê vẫn sang chảnh - 5

Ngay trước nhà là một chiếc bể bơi rộng rãi. Bên ngoài căn vi la, Lệ Quyên đang cho trang trí những bức tượng với kích thước to. Có thể thđđấy, Lệ Quyên đang dành rất nhiều thời kì để chuyên chút cho từng góc nhỏ, từng nơi trong căn vi la của tôi, nên lúc hoàn thành, mỗi một góc, một họa tiết trong căn vi la của cô đều nhìn như quan khách sạn 5 sao thường cung điện.

Phương Lê

Cách đây ko nhiều lâu trên trang tư nhân, Hoa hậu Phương Lê làm cho những người hâm mộ tiếc nuối lúc xác nhận đang ly hôn ck doanh nhân sau một3 năm gắn bó. Theo người thích mắt gốc Trà Vinh, nguyên nhân tan vỡ là do cả hngười nào ko với tiếng nói chung trong công việc.

Dọn khỏi biệt thự sống cùng chồng cũ: Lệ Quyên dát vàng nơi ở, Phương Lê vẫn sang chảnh - 6

Hoa hậu “Quý bà Hòa tị nạnhnh Thế giới hngười nào0một7” cho thấy sau ly hôn, cô và ông xã vẫn giữ mối quan hệ tốt thích mắt, cùng nhau chăm sóc 3 phụ nữ nhỏ. Phương Lê xác minh việc ly hôn ko với sự xuất hiện của người thứ ba. Cô và ck cũ thứng thuận đi tới quyết định này. “Ly hôn ko với gì to tát, ko với gì trên đời này là mãi mãi. Ly hôn ko ghét nhau, vẫn vui vẻ nói cthị xã, vẫn tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp. Cảm ơn mọi người luôn quyên tâm và yêu thương”, Phương Lê san sẻ.

Trước lúc đường người nào nđđấy đi cả hngười nào sống trong cơ ngơi rộng một.hngười nào00mhngười nào trị giá hngười nào00 tỷ thứng ở TP.HCM. Cũng chính từ đây mà người theo dõi đặt biệt danh cho cô là “Hoa hậu ở nhà hngười nào00 tỷ”. Cô tiết lộ phải xây một căn phòng để chứa gia tài kyên ổn cương, túi xách… lên tới trăm tỷ thứng của tôi.

Dọn khỏi biệt thự sống cùng chồng cũ: Lệ Quyên dát vàng nơi ở, Phương Lê vẫn sang chảnh - 7

Dọn khỏi biệt thự sống cùng chồng cũ: Lệ Quyên dát vàng nơi ở, Phương Lê vẫn sang chảnh - 8

Sau lúc ly hôn Phương Lê dọn ra khỏi nhà, thứng thời mách nước nhỏ về nơi ở hiện tại của cô. Có thể thđđấy, nàng Hậu sống trong nhà khang trang, nội thất không thiếu.

Dọn khỏi biệt thự sống cùng chồng cũ: Lệ Quyên dát vàng nơi ở, Phương Lê vẫn sang chảnh - 9

Cô cho thấy: “Không được làm nữ vương thì ta làm thuê chúa, với gì đâu phải ko mọi người? Tiền là mình kiếm ra chứ với phải tới tháng được ông đđấy phát cho đâu mà lo ly hôn ko với tiền. Đây là nhà ở tạm thôi, còn sau này tôi dự kiến tìm miếng đất xây dựng lên chỗ ở theo ý của tôi. Đđđấy, mọi người thđđấy tôi khổ ko?“.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/don-khoi-biet-thu-song-cung-chong-cu-le-quyen-dat-vang-noi-o-phu…

2 năm dọn về biệt thự chồng doanh nhân mua, Vân Hugo khoe thành quả đẹp như cổ tích

Chồng cô là một người yêu hoa, thích cuộc sống đời thường thả mình vào thiên nhiên.

Nhà thích mắt của Sao

NHẬT LINH (Gia đình andamp; Xã hội)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *