3 loại hoa sẽ sinh con đẻ chiếc, cành lá cắt đôi ném nhẹm xuống đất cũng sống tốt

3 loại hoa sẽ sinh con đẻ cái, cành lá cắt đôi ném xuống đất cũng sống tốt

và#một3;

và#một3;
Mùa htrằn càng nóng cây càng phát triển nhanh khô hao hao, thích hợp giâm cành.và#một3;

và#một3;

Nhiều người ngại cắt tỉa cành giâm vào mùa htrằn vì lo nhiệt độ quá cao sẽ hỏng, thực tế một số loài cây vào mùa htrằn phần to sẽ phát triển tốt. 3 loại cây này chỉ việc ném nhẹm cành xuống đất cây nhỏ nhắn nhỏn rễ và trở thành chậu to.

Hoa tử la lan

Hoa tử la lan với màu sắc sắc vượt trội là loài hoa rực rỡ bật nhất trong những loại cây hoa cảnh trong vườn. Cánh hoa tử la lan mềm mượt như nhung, mang nhiều màu sắc sắc không giống nhau như: Đỏ, tím, trắng, hồng,…

và#một3;

3 loại hoa sẽ sinh con đẻ cái, cành lá cắt đôi ném xuống đất cũng sống tốt - 1

Hoa mang hình dạng là thân củ, thấp cây, mặt lá to rộng hình bầu dục dài hoặc nhìn klặng ngược, đầu lá hoa cụt tròn. Hoa mang hình chuông rất to và màu sắc sắc rực rỡ. Hoa tử la lan được dân trồng hoa xem là hoa trồng một năm vì sau lúc hoa nở hết mùa khoảng 6 – 8 tuần, thì hoa sẽ tàn đi, sau đó một thời kì sẽ tiếp tục hồi sinh và ra hoa.

Nhờ vào vẻ rất đẹp vốn mang, màu sắc sắc rực rỡ chúng ta mang thể tuỳ mua màu sắc sắc của hoa theo thị hiếu và trưng dụng trang trí hoa ở nhiều ko gian không giống nhau như trang trí ban công, trước cổng nhà hoặc một chậu hoa nhỏ ở bàn ngơi nghỉ, bục cửa sổ để tạo lưu lạc xanh mát, thư giãn.

Là loài hoa một năm, để hoa tử la lan mang thể vạn thọ và hồi sinh ra hoa đều mỗi năm thì chúng ta phải mua được giống hoa trồng tốt, ko mang mầm bệnh.

3 loại hoa sẽ sinh con đẻ cái, cành lá cắt đôi ném xuống đất cũng sống tốt - 3

Hoa tiện lợi trồng được bằng nhữngh gieo hạt hoặc sử dụng những phương pháp như giâm cành, tách rễ củ. Thời điểm thích hợp để trồng tử la lan là vào khoảng cuối đông và đầu xuân vì lúc đó thời tiết mát mẻ, thoáng đangng.

Khi nhân giống hoa bằng rễ, rễ hoa mang thể tồn tại từ năm này sang năm kia, tuy nhiên chúng ta lưu ý chỉ mang những rễ non khoảng 4 tháng – 3 năm mới mẻ mang năng lực nảy mầm và trở nên cây hoa mới mẻ. Những rễ đang quá lâu sẽ mất năng lực nảy mầm.

Lưỡi hổ

Lưỡi hổ là loại cây phong thủy đứng top đầu về năng lực thanh khô hao hao lọc độc tố trong nhà, vậtng thời thu hút tài lộc và may mắn. Chỉ cần một chậu cây mẹ, chúng ta trọn vẹn mang thể nhân giống thành hàng tá những cây lưỡi hổ con mà ko cần mất tiền sắm chậu cây mới mẻ.

3 loại hoa sẽ sinh con đẻ cái, cành lá cắt đôi ném xuống đất cũng sống tốt - 4

Phương pháp này cũng cần tới những chiếc lá khỏe mạnh, già ở sắp gốc hoặc những chiếc lá lưỡi hổ bánh tẻ. Sau lúc cắt lá khỏi gốc, cắt lá mẹ thành nhiều đoạn ngắn, cắt vát chữ V càng tốt rồi trồng hom lá vào đất. Tưới nước vừa phải, ko để quá không khô thoáng.

Cũng giống nhữngh giâm trong nước, những rễ con cùng chồi mới mẻ sẽ trở nên cây mới mẻ. Chúng cần ko nhiều thời kì để ra rễ hơn lúc chúng ta giâm lá trong nước.

3 loại hoa sẽ sinh con đẻ cái, cành lá cắt đôi ném xuống đất cũng sống tốt - 5

Cây lưỡi hổ khá phổ thay đổi loài, nếu giống cây mẹ khá đặc trưng như loại mang sọc vàng hoặc sọc trắng thực hiện theo nhữngh giâm đất hoặc nước thì cây mới mẻ mang thể bị mất đi ngoại hình gốc. Nghĩa rìa loang lổ hoặc sọc sẽ thay đổi mất, chúng sẽ trở về cây lưỡi hổ “nguyên thủy” nhiều màu sắc xanh. Muốn giữ được những đặc tính của cây gốc, chúng ta sẽ cần tới nhân giống bằng nhữngh chia tách.

Hoa dạ quỳnh

Như toàn bộ mọi loại hoa khác việc mua giống hoa dạ quỳnh rất quan yếu tác động to tới rất tốt lúc hoa trưởng thành và thu hoạch. 

Đầu tiên, vứt bỏ bớt những cành quỳnh nhỏ, hoặc những thân quá cỗi, chỉ giữ lại những cành to, thân (lá) dầy, còn cành nào cao quá cắt ngắn bớt, để riêng những cành vừa cắt chứa vào trong chỗ mát, một tuần sau đem ra cắm lại vào chậu thường xuyên trồng vào chậu mới mẻ (để trong mát một tuần cho vết cắt lành, ko bị nhiễm nấm).

3 loại hoa sẽ sinh con đẻ cái, cành lá cắt đôi ném xuống đất cũng sống tốt - 6

Bỏ cây quỳnh vào chậu cho đất vào, ấn nhẹ cho chắt gốc, tưới cho đẫm nước. Sau đó để chậu quỳnh trong chỗ mát ba bốn tuần, rồi mới mẻ mang ra ptương đối nắng. Khoảng một tháng sau, sẽ mang những cành quỳnh mọc thẳng, mạnh từ dưới đất lên, những cành này sẽ cho hoa liền trong vài nãm. Mỗi nhánh này sẽ mang ko nhiều nhất hngười nào tới ba bông hoa vào vụ hoa chính mỗi năm (tháng 8-tháng 9 tuỳ theo khí hậu nóng lạnh).

Không nên tthường xuyên đất sớm quá, để quỳnh trong nhà thiếu ánh sáng, chỉ lên những ngọn vượt nhỏ, ko ra hoa được. Quỳnh rất dễ trồng, bẻ cành cắm xuống là mọc. Nhưng chỉ những nhánh quỳnh mạnh, to, khỏe của những năm trước, năm nay mới mẻ mang hoa.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/3-longười nào-hoa-se-sinh-con-de-cngười nào-canh-la-cat-doi-nem-xuong-dat-cung…

Bón phân cho cây cảnh cách này, đảm bảo cây cảnh tốt bời bời, hoa lá đều rực rỡ

Người yêu cây rất đẹp nắm chắc công thức bón phân này thì việc đảm bảo cây viễn tượngnh tươi, to như thổi và việc thuần tuý.

Nhà – Vườn

THEO NHẬT LINH (Gia đình vàamp; Xã hội)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *