Tăng Thanh Hà giản dị trong biệt thự, 1 hoa hậu có nhà như cung điện

Tăng Thanh Hà giản dị trong biệt thự, 1 hoa hậu có nhà như cung điện


Xinh đẹp, tài giỏi 3 sao nữ đến từ Tiền Giang có cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc.

Vân Trang

Vân Trang được khán giả biết đến là gương mặt nổi bật với nhiều vai diễn quan trọng trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Tuy nhiên, sau khi lập gia đình, nữ diễn viên ít xuất hiện trước công chúng mà tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và phát triển công việc kinh doanh. 

Cùng quê Tiền Giang: Tăng Thanh Hà giản dị trong biệt thự, 1 hoa hậu có nhà như cung điện - 1

Mới đây, trên trang Facebook của mình, Vân Trang đã đăng tải khá nhiều hình ảnh về khu vườn với diện tích khá lớn tại quê nhà Tiền Giang. Tổng diện tích cơ ngơi này của Vân Trang lên đến 50.000m2 nằm ngay bên cạnh một con sông yên ả ở Tiền Giang.

Cùng quê Tiền Giang: Tăng Thanh Hà giản dị trong biệt thự, 1 hoa hậu có nhà như cung điện - 3

Nội thất đều được làm bằng gỗ, tre, nứa. Xung quanh nơi này được che phủ bởi cây xanh nên trông vô cùng mát mẻ, thoáng đãng. Nữ diễn viên giữ nguyên hệ sinh thái ban đầu để mọi thứ tự nhiên nhất có thể. 

Ngoài ra, ở TP.HCM cô còn có căn biệt thự ngay trung tâm quận 7 rộng rãi, thoáng mát và được thiết kế hiện đại với đồ nội thất sang trọng. Vân Trang là người phụ nữ của gia đình, cô rất thích chăm sóc nhà cửa nên bài trí mọi thứ theo sở thích, nhiều mảng xanh mang đến sự tươi mát cho căn nhà.

Cùng quê Tiền Giang: Tăng Thanh Hà giản dị trong biệt thự, 1 hoa hậu có nhà như cung điện - 4

Cùng quê Tiền Giang: Tăng Thanh Hà giản dị trong biệt thự, 1 hoa hậu có nhà như cung điện - 5

Tăng Thanh Hà

Đứng đầu danh sách mỹ nhân đến từ Tiền Giang phải kể đến ngọc nữ điện ảnh Tăng Thanh Hà. Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa đài các cùng với gu thời trang xịn sò, nữ diễn viên Hương Phù Sa chưa từng khiến dân tình thất vọng trước diện mạo xuất chúng, “hiếm có khó tìm” ở Vbiz. 

Cùng quê Tiền Giang: Tăng Thanh Hà giản dị trong biệt thự, 1 hoa hậu có nhà như cung điện - 6

Trước đó khi chia sẻ về xuất thân, “nàng Trúc bán sách” cho biết bản thân sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, song vì mong muốn được làm gái Gò Công (Tiền Giang) giống mẹ nên cô luôn tự hào giới thiệu với công chúng bản thân đến từ vùng đất này. 

Hiện tại, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được độ hot của mình dù không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí, cũng như đã trở thành người mẹ 3 con. Không chỉ đảm đang, chu toàn vai trò làm vợ làm mẹ, mỹ nhân gốc Tiền Giang còn có khả năng kinh doanh cực đỉnh khi nắm trong tay loạt nhà hàng nổi tiếng tại TP.HCM.

Cùng quê Tiền Giang: Tăng Thanh Hà giản dị trong biệt thự, 1 hoa hậu có nhà như cung điện - 7

Cô và chồng sống riêng trong một căn biệt thự trắng được thiết kế sang trọng với gam màu trắng – đen chủ đạo, cây cối bao quanh.

Được biết, ngôi biệt thự có 3 mặt tiền nằm ở vị trí cực đẹp ngay gần bên con sông Sài Gòn có diện tích khoảng 500m2. Bên trong biệt thự còn có một khu vườn nhỏ được đích thân nữ diễn viên chăm sóc hằng ngày.

Cùng quê Tiền Giang: Tăng Thanh Hà giản dị trong biệt thự, 1 hoa hậu có nhà như cung điện - 8

Lê Âu Ngân Anh

Sau ồn ào tại Hoa hậu Ðại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh vẫn tiếp tục bất chấp thị phi tham gia một cuộc thi nhân sắc quốc tế. Và kết quả, cô đạt danh hiệu Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018. Cuối năm 2019, cô nhận bằng thạc sĩ loại ưu ngành quản trị kinh doanh tại Ðại học Salford, thành phố Manchester, Anh. Hiện người đẹp làm việc tại một công ty tư vấn và đầu tư tài chính tại TP HCM, ngoài ra còn là giảng viên của 1 trường đại học có tiếng.

Cùng quê Tiền Giang: Tăng Thanh Hà giản dị trong biệt thự, 1 hoa hậu có nhà như cung điện - 9

Hoa hậu Ðại dương 2017 cũng tiết lộ bố mẹ cô đều là trí thức, cả hai đều tốt nghiệp Ðại học Bách khoa và gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Cơ ngơi của nhà người đẹp vì thế cũng cực khủng. 1 năm trước, Hoa hậu Ðại dương Lê Âu Ngân Anh chia sẻ hình ảnh của mình đón Tết bên gia đình.

Theo đó, bên trong nhà được lựa chọn tông màu trắng – vàng sang trọng. Mọi đồ vật như được dát vàng, tạo cảm giác xa hoa như cung điện. Sau khi đăng tải toàn bộ cư dân mạng đều tỏ ra xôn xao trước hình ảnh “biệt thự siêu khủng” của gia đình người đẹp.

Cùng quê Tiền Giang: Tăng Thanh Hà giản dị trong biệt thự, 1 hoa hậu có nhà như cung điện - 10

Cùng quê Tiền Giang: Tăng Thanh Hà giản dị trong biệt thự, 1 hoa hậu có nhà như cung điện - 11

Căn hộ mà Ngân Anh đang sống có diện tích rất rộng lên tới 280m². Nội thất được người đẹp chọn tông màu chủ đạo là vàng, đen. Riêng phòng bếp được Ngân Anh đổi sang màu trắng, xanh bạc dịu mát.

Cùng quê Tiền Giang: Tăng Thanh Hà giản dị trong biệt thự, 1 hoa hậu có nhà như cung điện - 12

Ðây cũng là góc trong nhà được người đẹp ưa thích và thường xuyên chụp ảnh “sống ảo.” Cạnh bàn ăn là quầy bar với hoạ tiết cổ điển, sang trọng. Các đồ dùng từ ấm trà, cốc chén đều được dát màu vàng, chạm khắc hoa văn tinh tế, tỉ mỉ.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/cung-que-tien-giang-tang-thanh-ha-gian-di-trong-biet-thu-1-hoa-h…

Sao Việt ở biệt thự ven hồ: Á hậu Tú Anh đỉnh cao, Cao Thái Sơn xa hoa

Á hậu Tú Anh, diễn viên Lã Thanh Huyền, ca sĩ Cao Thái Sơn,… đậm tay chi tiền để sở hữu những căn biệt thự ven hồ vô cùng đẹp.

Nhà đẹp của Sao

NHẬT LINH (Gia đình & Xã hội)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *