6 loại hoa này sợ mặt trời nhất, trồng trong nhà hoa kết thành thảm

6 loại hoa này sợ mặt trời nhất, trồng trong nhà hoa kết thành thảm


6 loại cây này thích bóng râm, phát triển tốt trong nhà mà không cần ánh nắng.

Một không gian tràn ngập sắc xanh luôn là không gian mang lại cảm hứng và nguồn năng lượng tuyệt vời với mỗi người. Tuy nhiên không phải nhà nào cũng có nhiều nắng để có thể trồng cây. Vậy thì những loại cây thích bóng râm, phát triển tốt trong nhà là lựa chọn dành tuyệt vời nhất.

Cây hoa xương rồng

Xương rồng có lẽ là loài cây được ưa chuộng nhiều nhất bởi không chỉ đẹp và còn có sức sống bền lâu. Cây hoa xương rồng dễ trồng, dễ chăm sóc, chịu được nhiều điều kiện thời tiết và nền nhiệt. Cây có nhiều loại khác nhau với chiều cao tương đối thấp, thân có màu xanh sẫm và có gai.

Hoa xương rồng nhiều màu sắc và có ngoại hình độc đáo. Bên cạnh đó, loài hoa này còn thuộc cây hoa phong thủy, mang lại tài lộc, may mắn, sự kiên định và xua đuổi những xui xẻo, điềm không may.

6 loại hoa này sợ mặt trời nhất, trồng trong nhà hoa kết thành thảm - 1

Cây hương đào

Đây là loài cây ưa bóng râm khá lớn, chiều cao khoảng 2-5m, lá phân thành nhiều nhánh. Lá cây nhỏ, dài, màu xanh đen có chứa tinh dầu. Hoa hương đào màu trắng có 5 cánh gần giống hoa đào. Hoa và lá cây tiết ra một chất có khả năng kháng khuẩn cao, tiêu diệt được các loại vi khuẩn có trong không khí.

Hương đào đem lại cho mọi người nguồn năng lượng tích cực, tốt cho quá trình hồi phục sức khỏe người bệnh và biểu trưng cho bình yên, những điều tươi đẹp trong cuộc sống.

Cây lan ý

Cây lan ý có hoa màu trắng muốt tinh khiết cùng với màu xanh bắt mắt của lá đầy quý phái. Hoa lan ý hình trái tim, là biểu tượng của hạnh phúc, niềm vui ngập tràn. Cây lan ý còn có tác dụng giảm các tác hại từ các tia bức xạ mặt trời và các đồ điện tử tác động đến cơ thể con người. Cây cũng giúp điều hòa không khí, hấp thụ năng lượng tốt và tạo không gian sống hòa hợp cho gia chủ.

6 loại hoa này sợ mặt trời nhất, trồng trong nhà hoa kết thành thảm - 3

Cây lan quân tử

Lan quân tử là cây ưa bóng, sống được ở môi trường mà mật độ ánh sáng mặt trời ít. Hoa lan quân tử đẹp rực rỡ, trồng trong nhiều trong gia đình, hành lang, mang lại vẻ đẹp tươi mới và thanh khiết cho không gian sống. Nếu muốn hoa nở đẹp hơn có thể trồng ở ban công, cửa sổ, những nơi hạn chế ánh nắng cây sẽ sinh trưởng phát triển tốt hơn.

Cây dứa cảnh hồng tâm

Cây còn được gọi là dứa cảnh nến đỏ. Đây là loài cây nhiệt đới chỉ ưa ánh sáng nhân tạo. Dứa cảnh thích những nơi ẩm ướt như nhà tắm hoặc hiên nhà. Cây có vẻ đẹp độc đáo nhờ chùm hoa màu đỏ tươi mọc lên chính giữa (hồng tâm) vô cùng thu hút và thú vị. Loài cây này giúp lọc không khí, cho không gian thoáng mát và thư giãn.

6 loại hoa này sợ mặt trời nhất, trồng trong nhà hoa kết thành thảm - 4

Cây lan cẩm cù

Lan cẩm cù có vẻ đẹp rất đặc biệt và tinh tế, mới lạ. Loài cây này chịu được cả thời tiết bất thuận như khô hạn vì thế mà bạn không cần tưới nước quá nhiều. Lá cây xanh kết hợp với hoa màu tươi tắn tạo nên sự sang trọng cho không gian sống. Lan cẩm cù cũng không phải loài cây ưa râm hoàn toàn nên bạn đặt cây ở ban công có chút nắng sẽ cho hoa đẹp và nhiều hơn nhé.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/6-loai-hoa-nay-so-mat-troi-nhat-trong-trong-nha-hoa-ket-thanh-t…

3 loại cây có ý nghĩa phát tài, nhà nào cũng nên có 1 cây trên bàn thờ Thần Tài

Giống như tên gọi của nó, cây xanh trên bàn thờ này có thể đem lại vô vàn tài lộc.

Phong thủy nhà ở

Nhật Linh (Phụ Nữ Việt Nam)


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *