Tấm cách nhiệt giá tốt ở Phú Yên

Tôn Cách Nhiệt Chống Nóng, Tấm Panel, TRẦN VÁCH Cách Âm Chống Cháy.
Tấm cách nhiệt giá tốt ở Phú Yên

Tìm mua tấm cách nhiệt giá tốt ở Phú Yên – Hãy gọi cho Triệu Hổ.

Phú Yên nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương. Mùa mưa ngắn từ tháng 9 đến tháng 12 thường kèm theo mưa to và bão. Mùa nắng, từ tháng 1 đến tháng 9, thời tiết thường oi bức. Nhiệt độ cao nhất ở Tuy Hòa có khi lên đến 40 độ C. Dùng tấm cách nhiệt cách âm để bảo vệ các công trình xây dựng là giải pháp hữu hiệu sống chung với thời tiết khắc nghiệt miền trung.

Tấm cách nhiệt được dùng ngày càng nhiều ở Phú Yên

Tấm cách nhiệt được dùng ngày càng nhiều ở Phú Yên

Phú Yên được biết đến là một vùng đất hoang sơ với nhiều bãi biển, đầm, vũng đẹp… Tuy Hòa là trung tâm du lịch mới nổi của cả nước. Vì thế, nhu cầu dùng vật liệu cách âm cách nhiệt trong xây dựng nhà hàng, khách sạn, quán karaoke… phục vụ du khách ngày càng tăng ở Tuy Hòa, Đông Hòa và Sông Cầu…

Tấm cách nhiệt cách âm dùng để làm gì?

Tấm cách nhiệt là vật liệu có khả năng giảm truyền nhiệt. Thường đi kèm theo đó là khả năng cách âm và chống cháy cực tốt. Tấm cách nhiệt cách âm được sử dụng ở nhiều công trình hiện đại.

Ở các công trình dân dụng, vật liệu cách nhiệt cách âm được dùng để cách nhiệt cách âm tường nhà, trần nhà, sàn nhà cho các ngôi nhà phố, nơi có nhiều tiếng ồn. Nó còn được dùng để cách âm cho phòng karaoke, phòng thu âm, quán bar, văn phòng. Ở công trình công nghiệp, tấm cách nhiệt cách âm thường dùng để thi công kho lạnh, nhà xưởng…

Tấm cách nhiệt cách âm giá rẻ ở Phú Yên

Vật liệu cách nhiệt, cách âm trên thị trường khá đa dạng. Nó có thể ở dạng tấm hoặc dạng cuộn. Độ dày và tỉ trọng khác nhau. Để đạt hiệu quả cao, bạn cần cân nhắc để lựa chọn vật liệu cho phù hợp.

Những vật liệu cách nhiệt, vật liệu cách âm được Triệu Hổ giới thiệu dưới đây sẽ chống nóng, cách âm cho công trình của bạn. Hơn nữa, giá cả cũng phù hợp với nhu cầu xây dựng ở Phú Yên.

Ngày nay, bông khoáng rockwool, bông thủy tinh glasswool, các tấm xốp XPS, EPS… được các chuyên gia xây dựng sử dụng ngày càng nhiều để chống nóng cho công trình. Chúng hội tụ cả 3 ưu điểm: chống nhiệt, cách âm, chống cháy lan hiệu quả.

Gọi ngay cho Triệu Hổ để tìm tấm cách nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của bạn

Bông khoáng rockwool cách nhiệt

Ưu điểm của bông khoáng rockwool là giữ nhiệt tốt, chống cháy hoàn hảo, giá thành hợp lý. Bởi khả năng cách âm cực tốt, bông khoáng rockwool thường được chọn dùng cho vách ngăn, sàn, trần của phòng thu, rạp chiếu phim….

Bông khoáng cách nhiệt cho công trình nhà ở, khách sạn

Bông khoáng cách nhiệt hiệu quả cho công trình nhà ở, khách sạn

Bông khoáng rockwool có dạng cuộn và dạng tấm, có lưới hoặc không lưới. Độ dày và tỉ trọng sản phẩm khác nhau phục vụ đa dạng các nhu cầu. Bông khoáng rockwool được chế tạo từ đá và quặng nung chảy ở nhiệt độ cao, se lại thành sợi khoáng nhỏ, rồi ép lại mà thành.

Lớp bông khoáng dày 50mm, tỉ trọng 60kg/m3 có khả năng chịu nhiệt lên đến 850 độ C. Trong công nghiệp, nó thường dùng để cách nhiệt cho đường ống, nồi hơi.

>> Tải Bảng giá bông khoáng rockwool mới nhất

Tấm cách nhiệt cách âm XPS

Xốp cách nhiệt XPS được làm từ chất dẻo PS, với cấu trúc hàn kín và bột. Xốp cách nhiệt XPS có khả năng giữ lạnh – 60 độ C và chịu nhiệt đến 75 độ C. Độ dày đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng: 20mm, 25mm, 30mmm, 50mmm, 75mmm.

Tấm xốp cách nhiệt XPS dùng để thi công chống nóng cho nhà xưởng, giữ nhiệt cho kho lạnh. Xốp cách nhiệt XPS cũng được chọn dùng để cách âm cho phòng thu, karaoke, quán bar…

>> Tải bảng giá tấm cách nhiệt XPS mới nhất

Tấm cách nhiệt cách âm EPS

Xốp cách nhiệt EPS thường được chọn làm vách, trần cách âm bởi khả năng giảm tiếng ồn rất tốt. Sản phẩm chịu nhiệt từ -20 độ C đến 75 độ C. Xốp cách nhiệt EPS dễ cắt gọt, thời gian thi công ngắn nên được sử dụng rộng rãi.

Tấm xốp tiêu âm được cấu tạo từ các hạt xốp, qua nén thủy lực tạo thành các tấm tiêu âm. Tỷ trọng tấm xốp tiêu âm đang có trên thị trường: 6kg/m3, 8kg/m3, 12kg/m3, 14kg/m3, 16kg/m3.

>> Tải bảng giá tấm cách nhiệt EPS mới nhất 

Tấm cách nhiệt cách âm PE OPP

Mút xốp cách âm cách nhiệt PE OPP gồm 1 lớp mút xốp PE Foam và 1 lớp màng OPP. Hai lớp này được gắn kết với nhau bằng keo chuyên dụng. Mút xốp cách âm PE OPP có chiều rộng 1m, dạng cuộn. Độ dày mút xốp PE OPP 3mm, 5mm, 10mm, 20mm. Tấm cách nhiệt cách âm PE OPP có khả năng chống nóng tối ưu, cách âm tuyệt hảo, chống thấm tuyệt vời.

Mút xốp PE OPP thích hợp để thi công cách âm phòng karaoke

Mút xốp PE OPP thích hợp để thi công cách âm phòng karaoke, chống nóng chon nhà xưởng

>> Báo giá tấm cách nhiệt cách âm giá tốt

Tấm cách nhiệt Cát Tường

Tấm cách nhiệt cách âm Cát Tường được làm từ các lớp nhôm nguyên chất, phủ lên tấm nhựa tổng hợp chứa các túi khí. Ưu điểm của tấm cách nhiệt Cát Tường là chống cháy lan. Sản phẩm giúp giảm tiếng ồn đến 70%. Cách nhiệt hiệu quả ~ 99%. Tấm cách nhiệt Cát Tường được chọn để cách âm cho tường, trần, vách, sàn nhà các công trình nhà ở, văn phòng.

Bông thủy tinh glasswool

Ưu điểm nổi bật của bông thủy tinh là giảm tiếng ổn lên đến 70%. Với độ bền cao, chống nóng hiệu quả, bông thủy tinh glasswool thường được dùng để thi công chống nóng, cách âm cho quán bar, quán karaoke, nhà phố…

Bông thủy tinh giúp giảm tiếng ổn lên đến 70%, độ bền cao, chống nóng hiệu quả

Bông thủy tinh giúp giảm tiếng ổn lên đến 70%, độ bền cao, chống nóng hiệu quả

Bông thủy tinh glasswool có dạng cuộn hoặc dạng tấm, có giấy bạc hoặc không có giấy bạc. Bông thủy tinh được làm từ đá, xỉ và đất sét nung chảy ở nhiệt độ cao rồi se thành những sợi thủy tinh nhỏ chứa rất nhiều túi khí bên trong. Bông thủy tinh thích hợp cho cả công trình dân dụng lẫn công trình công nghiệp.

>> Tải bảng giá bông thủy tinh glasswool

Tìm mua vật liệu cách nhiệt cách âm tốt, giá rẻ ở Phú Yên?

Bạn đã tìm được vật liệu cách nhiệt cách âm phù hợp với nhu cầu của mình? Bạn đang phân vân nên chọn loại vật liệu cách nhiệt cách âm nào chất lượng, chi phí phù hợp? Hãy gọi ngay cho Triệu Hổ để được tư vấn tận tình!

Triệu Hổ luôn đề cao chất lượng sản phẩm. Giá cả tại Triệu Hổ luôn tốt nhất thị trường. Giao hàng nhanh chóng tận chân công trình ở Phú Yên. Dịch vụ hậu mãi ưu việt. Đừng chần chừ mà hãy gọi ngay cho Triệu Hổ, bạn sẽ cảm nhận dịch vụ khác biệt.

Công ty TNHH Triệu Hổ

Tiger Million Company Limited

Điện thoại: (0236) 360 68 79 Hotline: 090 55 888 79

Email: info@trieuho.vn , Website:  www.trieuho.vn  www.tranvach.com

Địa chỉ nhà máy miền Trung: KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng

Địa chỉ nhà máy miền Bắc: KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh

Địa chỉ nhà máy miền Nam: KCN Bình Dương, tỉnh Bình Dương

Xem chi tiết bài viết tại: Tấm cách nhiệt giá tốt ở Phú Yên
Coppy vui lòng trích nguồn: phuongcontenttonsongngoi