Tấm cách nhiệt cách âm giá tốt ở Quảng Ngãi

Tôn Cách Nhiệt Chống Nóng, Tấm Panel, TRẦN VÁCH Cách Âm Chống Cháy.
Tấm cách nhiệt cách âm giá tốt ở Quảng Ngãi

Tấm cách nhiệt cách âm giá tốt, chất lượng cao ở Quảng Ngãi nay đã có Triệu Hổ…

Khí hậu Quảng Ngãi là khí hậu nhiệt đới gió mùa. Nhiệt độ cao và ít biến động. Mùa nắng từ tháng 4 đến tháng 8, nhiệt độ có khi lên đến 41 độ C. Mưa to gió lớn thường tập trung vào các tháng 9, 10, 11, 12. Nằm trong vùng duyên hải miền Trung, bờ biển dài 130km, hằng năm Quảng Ngãi phải hứng chịu nhiều loại hình thiên như bão, lũ, hạn hán… ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân. Do đó, tấm cách nhiệt cách âm càng được chú trọng trong xây dựng nhà ở, công trình tại Quảng Ngãi.

Nhu cầu dùng vật liệu cách nhiệt cách âm luôn cao ở Quảng Ngãi

Nhu cầu dùng vật liệu cách nhiệt cách âm luôn cao ở Quảng Ngãi

Thêm nữa, Quảng Ngãi nằm giữa hai đầu Bắc – Nam, có cảng biển, đường quốc lộ, đường sắt Bắc-Nam, cùng với những chính sách ưu đãi đầu tư nên quá trình đô thị hóa diễn ra ngày càng nhanh. Khu công nghiệp mọc lên càng nhiều. Vì vậy, nhu cầu sử dụng tấm cách nhiệt cách âm ngày càng cao trong cả công trình nhà ở và kho, xưởng…

Vật liệu cách âm cách nhiệt là gì?

Vật liệu cách nhiệt cách âm là những vật liệu có khả năng giảm truyền nhiệt, giảm truyền âm, giảm rung cực tốt. Ở các công trình dân dụng, vật liệu cách âm cách nhiệt có thể dùng để lót tường, trần, mái cho phòng karaoke, phòng thu âm, quán bar, phòng trà, khách sạn, nhà phố… hoặc kho lạnh, nhà xưởng cho các công trình công nghiệp.

Triệu Hổ là đơn vị cung cấp các loại vật liệu cách âm, cách nhiệt uy tín trên toàn quốc. Chất lượng và giá cả luôn tốt nhất thị trường. Những vật liệu cách nhiệt, vật liệu cách âm Triệu Hổ giới thiệu sau đây sẽ giúp chống nóng, cách âm cho công trình của bạn tại Quảng Ngãi.

Tấm cách nhiệt cách âm luôn được dùng cho cả công trình nhà ở, văn phòng

Vật liệu cách nhiệt cách âm được dùng cho cả công trình nhà ở, văn phòng

Những vật liệu cách nhiệt cách âm hiệu quả, giá tốt ở Quảng Ngãi

Vật liệu cách nhiệt, cách âm có thể ở dạng tấm xốp hoặc dạng cuộn, có độ dày khác nhau. Những vật liệu cách âm hiệu quả, giá tốt được yêu thích trên thị trường như xốp XPS, EPS, PU, PE OPP, bông thủy tinh, bông khoáng, cao su non, cách âm Vĩnh Tường, mút tiêu âm… bởi chúng có rất nhiều ưu điểm.

Tấm cách nhiệt cách âm XPS

Tấm xốp cách nhiệt XPS dùng để thi công chống nóng cho nhà xưởng, giữ nhiệt cho kho lạnh. Nó cũng được dùng để cách âm cho phòng thu, karaoke, quán bar. Xốp cách nhiệt XPS được làm từ chất dẻo PS, với cấu trúc hàn kín và bột. Xốp cách nhiệt XPS có khả năng chịu nhiệt từ – 60 độ C đến 75 độ C. Độ dày đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng: 20mm, 25mm, 30mmm, 50mmm, 75mmm.

Tấm xốp cách nhiệt XPS thường được dùng để thi công chống nóng cho nhà xưởng, giữ nhiệt cho kho lạnh, cách âm cho phòng thu, karaoke

Tấm xốp cách nhiệt XPS dùng để chống nóng cho nhà xưởng, giữ nhiệt cho kho lạnh

Tấm cách nhiệt cách âm EPS

Xốp cách nhiệt EPS thường được chọn làm vách, trần cách âm bởi khả năng giảm tiếng ồn rất tốt. Sản phẩm chịu nhiệt từ -20 độ C đến 75 độ C. Xốp cách nhiệt EPS dễ cắt gọt nên thời gian thi công ngắn. Tấm xốp tiêu âm được cấu tạo từ các hạt xốp, qua nén thủy lực tạo thành các tấm tiêu âm. Tỷ trọng tấm xốp tiêu âm đang có trên thị trường: 6kg/m3, 8kg/m3, 12kg/m3, 14kg/m3, 16kg/m3.

Tấm cách nhiệt cách âm tỉ trọng nhẹ, dễ vận chuyển, dễ thi công

Xốp cách nhiệt cách âm tỉ trọng nhẹ, dễ vận chuyển, dễ thi công

Xốp cách âm PU

Xốp cách âm PU thường được gọi là tấm trần xốp PU 3 lớp cách nhiệt cách âm. Tấm xốp cách âm PU được cấu tạo từ 3 lớp gồm 2 lớp xi măng ngoài cùng và lớp PU ở giữa. Tấm xốp có các độ dày 20mm, 40mm, 50mm.

Ưu điểm của tấm xốp PU là giảm nhiệt, cách âm tốt, thân thiện môi trường, không bị ẩm mốc. Sản phẩm có độ bền cao, dễ tái sử dụng, vận chuyển thi công dễ dàng. Tấm cách âm PU thường được chọn làm tấm trần cách âm cho nhà phố, nhà cao tầng ở các đô thị. Xốp cách âm PU cũng dùng để chống nóng cho nhà xưởng ở các khu công nghiệp.

Tấm cách nhiệt cách âm PE OPP

Mút xốp cách âm cách nhiệt PE OPP có khả năng chống nóng tối ưu, cách âm tuyệt hảo, chống thấm tuyệt vời. Sản phẩm thích hợp để thi công cách âm phòng karaoke.

Mút xốp cách âm cách nhiệt PE OPP gồm 1 lớp mút xốp PE Foam và 1 lớp màng OPP được gắn kết với nhau bằng keo chuyên dụng. Mút xốp cách âm PE OPP có chiều rộng 1m, dạng cuộn. Độ dày mút xốp cách âm cách nhiệt PE OPP đang có trên thị trường: 3mm, 5mm, 10mm, 20mm.

>> Báo giá tấm cách nhiệt cách âm

Bông thủy tinh glasswool

Với ưu điểm giảm tiếng ổn lên đến 70%, độ đàn hồi cao, chống nóng hiệu quả bông thủy tinh glasswool được dùng thi công quán bar, karaoke, nhà ở… Bông thủy tinh glasswool có dạng cuộn rộng 1,2m có giấy bạc hoặc không có giấy bạc. Bông thủy tinh được làm từ đá, xỉ và đất sét nung chảy ở nhiệt độ cao rồi se thành những sợi thủy tinh nhỏ chứa rất nhiều túi khí bên trong.

Bông thủy tinh có khả năng giảm tiếng ồn đến 70%, cách nhiệt hiệu quả

 

Bông khoáng rockwool chống cháy cách âm

Ưu điểm của bông khoáng là giữ nhiệt tốt, chống cháy hoàn hảo, giá thành hợp lý. Sản phẩm thường được dùng làm vách ngăn, sàn, trần cho các công trình đòi hỏi cách âm cao như phòng thu, rạp phim…

Bông khoáng rockwool chống cháy cách âm có dạng cuộn và dạng tấm, có lưới hoặc không lưới, độ dày và tỉ trọng khác nhau phục vụ đa dạng các nhu cầu. Bông khoáng được chế tạo từ đá và quặng nung chảy ở nhiệt độ cao, se lại thành sợi khoáng nhỏ, rồi ép thành dạng tấm hoặc dạng cuộn.

Gọi ngay Triệu Hổ để được tư vấn tận tình về sản phẩm cách nhiệt cách âm

Tấm cách nhiệt cách âm Cát Tường

Tấm cách nhiệt cách âm Cát Tường được làm từ các lớp nhôm nguyên chất, phủ lên tấm nhựa tổng hợp chứa các túi khí. Ưu điểm của tấm cách nhiệt Cát Tường là chống cháy lan. Sản phẩm giúp giảm tiếng ồn đến 70%, cách nhiệt hiệu quả ~ 99%. Độ bền cao, thi công đơn giản, cũng là lý do tấm cách nhiệt Cát Tường được chọn để cách âm cho trường, trần, vách, sàn nhà các công trình nhà ở, văn phòng.

Độ bền cao, thi công đơn giản là lý do tấm cách nhiệt Cát Tường được yêu thích

Độ bền cao, thi công đơn giản là lý do tấm cách nhiệt Cát Tường được yêu thích

Mút cách âm cao su non

Ưu điểm của mút cách âm cao su non là có tính đàn hồi, độ bền cao, không dẫn nhiệt, không dẫn điện, tỉ trọng nhẹ nên thi công nhanh. Mút cách âm cao su non có kích thước 1x10m, dạng cuộn, độ dày 10mm -15mm – 20mm.

Mút tiêu âm

Mút tiêu âm được ứng dụng nhiều trong phòng thu, phòng chơi các loại nhạc cụ, phòng hát tại gia… Điểm chung của các mút tiêu âm là có tính đàn hồi cao, tỉ trọng nhẹ, tiêu âm tốt.

Mút tiêu âm hột gà có hình giống vỉ đựng trứng gà làm từ xốp PE Foam. Sản phẩm không mùi, thân thiện với môi trường. Mút tiêu âm có thể hấp thụ âm thanh dải tần số từ 0.8 đến 1.05Hz.

Mút tiêu âm kim tự tháp có hình chóp tam giác giống với kim tự tháp. Cấu tạo dạng lỗ liên thông. Mút tiêu âm kim tự tháp sản xuất từ xốp PE nên mềm, dẻo và dai. Đặc biệt không thấm nước. Mút tiêu âm kim tự tháp có thể tiêu được các âm thanh cao tần, trung tần, có thể hút các âm thấp tần dưới 500Hz.

Tại Quảng Ngãi mua vật liệu cách nhiệt cách âm giá rẻ ở đâu?

Triệu Hổ luôn đế cao chất lượng. Giá cả tại Triệu Hổ luôn tốt nhất thị trường. Giao hàng tận chân công trình nhanh chóng. Bạn đang có nhu cầu tư vấn về vật liệu cách âm, cách nhiệt tại Quảng Ngãi? Hãy gọi ngay cho Triệu Hổ để cảm nhận chất lượng dịch vụ khác biệt.

Công ty TNHH Triệu Hổ

Tiger Million Company Limited

Điện thoại: (0236) 360 68 79 Hotline: 090 55 888 79

Email: info@trieuho.vn , Website:  www.trieuho.vn  www.tranvach.com

Địa chỉ nhà máy miền Trung: KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng

Địa chỉ nhà máy miền Bắc: KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh

Địa chỉ nhà máy miền Nam: KCN Bình Dương, tỉnh Bình Dương

Xem chi tiết bài viết tại: Tấm cách nhiệt cách âm giá tốt ở Quảng Ngãi
Coppy vui lòng trích nguồn: phuongcontenttonsongngoi